Long Covid Recovery และอัตราการฟื้นตัวที่เพิ่มขึ้น

การประกาศในอินเดียว่าซูเปอร์มาร์เก็ตของชำในพื้นที่หนึ่งของเมืองใหญ่ของอินเดียเป็นตัวอย่างที่ดีในการควบคุมฝูงชนและสุขอนามัยด้านสุขภาพ Long Covid Recovery เนื่องจากเป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่เชื่อถือได้เพียงแห่งเดียวในพื้นที่ขนาดใหญ่ซึ่งประกอบด้วยสังคมบ้านจัดสรรสูงจำนวนมาก ลูกค้าจึงเข้ามาที่ร้านไม่ขาดสาย Long Covid Recovery ภายใน

ไม่กี่วันหลังการล็อกดาวน์ Long Covid Recovery ร้านค้าได้แนะนำระบบโทเค็นแบบใหม่ ลูกค้าต้องมารับโทเค็นในตอนเช้า ในช่วงเวลา 2 ชั่วโมงตั้งแต่ 7.00 น. ถึง 9.00 น. โทเค็นทุกอันมีช่องเวลาที่ฝังอยู่ซึ่งในระหว่างนั้นผู้ถือโทเค็นสามารถมาแสดงโทเค็นและทำการตลาดได้ ช่องที่จัดสรรมีระยะเวลาครึ่งชั่วโมง Long Covid Recovery และภายในระยะเวลาครึ่งชั่วโมงนั้นอนุญาตให้ลูกค้าเข้ามาได้สูงสุด 20 คน ลูกค้าทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัย ผ่านการตรวจวัดอุณหภูมิ

หลังจากผ่านไปสองสามวัน ความเหลื่อมล้ำก็เริ่มปรากฏให้เห็นมากขึ้น

และล้างมือก่อนเข้าร้าน ทุกคนในพื้นที่ต่างชื่นชมการเคลื่อนไหวที่เป็นแบบอย่างนี้ Long Covid Recovery เห็นผลชัดเจน ลูกค้าไม่รีบร้อนที่ประตูหลักของมหาวิทยาลัย ณ เวลาใด ๆ ที่มีระเบียบวินัยและระเบียบที่เข้มงวดภายใต้การดูแลของเจ้าหน้าที่ร้านค้าตลอด 24 ชั่วโมงอย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านไปสองสามวัน ความเหลื่อมล้ำก็เริ่มปรากฏให้เห็นมากขึ้น Long Covid Recovery ความเหลื่อมล้ำระหว่างช่วงเวลายังคงเพิ่มขึ้นเมื่อลูกค้า เข้ามาในช่วงเวลาที่กำหนด มาสายเป็นประจำ และยืนกรานที่จะได้รับอนุญาตให้เข้ามา โดยพิจารณาถึงความพยายามที่พวกเขาทำเพื่อสิ่งนั้น

พนักงานร้านไม่สามารถเรียกลูกค้าจำนวนมากได้ ดังนั้นพวกเขาจึงขอให้พวกเขาเข้าคิวเพื่อเข้าร้าน Long Covid Recovery บ่อยครั้งที่มีคิวคดเคี้ยวที่ด้านหน้าประตูหลักที่ล้นไปยังเลนด้านข้าง จนถึงจุดที่มีการเว้นระยะห่างทางสังคมโดยมีวงกลมที่ทำเครื่องหมายไว้ Long Covid Recovery แต่เนื่องจากคิวยาวมากโดยส่วนใหญ่จึงมีลูกค้ามากกว่าแวดวง เพื่อตอบสนองลูกค้า พนักงานร้านค้าต้องเสียสละบรรทัดฐานของตนเองในการอนุญาตให้ลูกค้ายี่สิบคนในช่วงเวลาครึ่งชั่วโมงโดยเฉพาะ สิ่งนี้นำไปสู่สิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้สิ่งนี้ดำเนินต่อไปประมาณสองเดือน

โดยไม่อนุญาตให้แม้แต่ร้านขายของชำเปิดข่าวที่น่าสะพรึงกลัวกระทบ

เนื่องจากรัฐบาลประกาศผ่อนคลายมากขึ้นเรื่อยๆ ระบบโทเค็นจึงถูกยกเลิกในที่สุด ซึ่งช่วยให้ลูกค้าได้อย่างอิสระทุกเวลาของวัน ความปกติใหม่ที่เป็นแบบอย่างได้ถูกละทิ้งสำหรับ ปกติ Long Covid Recovery ลูกค้าที่ฉลาดไม่กี่รายพบว่าความแออัดภายในร้านมากเกินไปและน่ากลัว และหลายคนตัดสินใจที่จะไม่ไปที่ร้านอีกต่อไป ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบริการจัดส่งถึงบ้าน

ในระหว่างนี้ ผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในท้องที่นั้นเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างทวีคูณ และหลังจากนั้นไม่นาน ทางการได้ระงับการล็อกดาวน์ที่เข้มงวดเป็นเวลาสามสัปดาห์ในแผนกนั้น long covid recovery time โดยไม่อนุญาตให้แม้แต่ร้านขายของชำเปิดข่าวที่น่าสะพรึงกลัวกระทบสังคมที่อยู่อาศัยหลายแห่ง ผู้คนในอาคารใกล้เคียงมากกว่าสิบคนติดเชื้อ ซึ่งทั้งหมดติดตามไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ต และในจำนวนนี้ 4 คนเสียชีวิตอย่างดิ้นรนต่อสู้กับไวรัสเป็นเวลาหลายสัปดาห์ในโรงพยาบาล

This entry was posted in Long Covid Recovery. Bookmark the permalink.

Comments are closed.