การดูฮวงจุ้ยบ้านอาจกลายเป็นกระบวนการตกแต่งและออกแบบใหม่

ฮวงจุ้ย เป็นคำในภาษาจีน แปลว่าลม น้ำ เป็นระบบที่ออกแบบมาเพื่อสร้างสมดุลและความกลมกลืนให้กับพลังงานที่เรียกว่าชี่ของพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นห้อง สำนักงาน สวน หรือบ้าน หลักฮวงจุ้ยวางตามธาตุทั้ง 5 คือ ดูฮวงจุ้ยบ้านดิน โลหะ ไฟ น้ำ และไม้ และตามทิศทางหรือการกำหนดเข็มทิศ ดูฮวงจุ้ยบ้านการปรับฮวงจุ้ยพื้นที่ของคุณอาจกลายเป็นกระบวนการตกแต่งและออกแบบใหม่ที่ซับซ้อนและมีราคาแพงมาก แต่นี่คือเคล็ดลับง่ายๆ ในการจัดฮวงจุ้ยบ้าน

หรือพื้นที่อื่นๆ ของคุณดูฮวงจุ้ยบ้านทิศทางขั้นตอนแรกคือการดูทิศทางและเรียนรู้ว่าทิศทางนั้นเป็นตัวแทนของส่วนใดในชีวิตของคุณ การเพิ่มการไหลเวียนของพลังชี่ในบางพื้นที่ของบ้านของคุณอาจช่วยเพิ่มพลังให้กับชีวิตของคุณ ตัวอย่างเช่น หากอาชีพการงานของคุณดูซบเซา การทำฮวงจุ้ยในภาคอาชีพของคุณอาจช่วยให้สิ่งต่างๆ ดูฮวงจุ้ยบ้านก้าวหน้าในอาชีพการงานของคุณลบความยุ่งเหยิงความยุ่งเหยิง กองพะเนิน และบล็อกขยะ

คุณต้องการเห็นทางเข้าห้องหรือพื้นที่จากจุดที่คุณอยู่นอนอยู่บนเตียง

และทำให้การไหลของพลังชี่หยุดนิ่ง บริจาคเสื้อผ้าเก่าเหล่านั้น ทำความสะอาดกองจาน ดูฮวงจุ้ยบ้านและรีไซเคิลกองนิตยสารและหนังสือพิมพ์ การจัดระเบียบและทำความสะอาดพื้นที่ของคุณเป็นประจำยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนของพลังชี่อีกด้วยจัดเฟอร์นิเจอร์ใหม่ย้ายเฟอร์นิเจอร์ไปรอบๆ ดูฮวงจุ้ยบ้านเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของพลังงาน จัดวางเฟอร์นิเจอร์เพื่อให้คุณสามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆ ห้องเป็นวงกลมได้ โดยไม่ต้องซิกแซกหรือวิ่งชนสิ่งกีดขวาง

นอกจากนี้ ตามหลักแล้ว คุณต้องการเห็นทางเข้าห้องหรือพื้นที่จากจุดที่คุณอยู่นอนอยู่บนเตียง ดูฮวงจุ้ยบ้านนั่งที่โต๊ะ หรือบนโซฟา ถ้าเป็นไปได้ใช้กระจกและคริสตัลกระจกและคริสตัลสามารถสะท้อน หักเห และทำให้การไหลของพลังชี่เบี่ยงเบนไปในที่ที่มีทางตัน ช่องว่างเล็กๆ และพื้นที่มืดที่มีแสงธรรมชาติไม่มากนักดูฮวงจุ้ยบ้าน ตัวอย่างเช่น ครั้งหนึ่งฉันเคยแขวนคริสตัลไว้ที่ด้านบนสุดของบันไดซึ่งดูเหมือนเป็นทางตันเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของแสงและพลังชี่เพิ่มสี

ทิศทางนั้นคุณชอบไหมส่วนที่ง่ายที่สุดและสำคัญที่สุดของฮวงจุ้ย

วิธีที่ฉันชอบและราคาไม่แพงในการทำให้มีชีวิตชีวา สดชื่น และฮวงจุ้ยพื้นที่คือการทาสีผนังหรือเพิ่มรายการที่เป็นสีที่โดดเด่นสำหรับพื้นที่/ทิศทางนั้นคุณชอบไหมส่วนที่ง่ายที่สุดและสำคัญที่สุดของฮวงจุ้ยคือการชอบ ดูฮวงจุ้ยบ้านออนไลน์ต้องการอยู่ที่นั่น และทำงานอย่างมีประสิทธิผล ดูฮวงจุ้ยบ้านถามตัวเองคุณชอบพื้นที่หรือไม่ คุณสบายดีไหม คุณรู้สึกผ่อนคลาย

และสนุกกับการอยู่ที่นั่นหรือไม่ ถ้าไม่เช่นนั้น ให้ลองใช้เคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้เพื่อเสริมฮวงจุ้ยบ้านของคุณและสนุกกับการทำมันไม่ว่าคุณจะเชื่ออะไรก็ตาม ไม่ว่าคุณจะอยากเป็นฮวงจุ้ยมืออาชีพหรือไม่ก็ตาม ดูฮวงจุ้ยบ้านฉันชอบที่จะพูดว่าฮวงจุ้ยเป็นสามัญสำนึกและการตกแต่งภายในที่ดีมาก ดังนั้นคุณไม่มีอะไรจะเสียโดยพยายามใช้มันในชีวิตของคุณ

This entry was posted in จดทะเบียนสมรสไทยพม่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.