อิฐมวลเบา ไทคอนจะพร้อมใช้งานในทุกส่วนของการก่อสร้าง


ฉันเพิ่งอ่านบทความเกี่ยวกับอนาคตที่เป็นไปได้ของสิ่งทออิฐมวลเบา ไทคอน นักออกแบบคาดการณ์รองเท้าที่มีชีวิตและต้นสตรอเบอร์รี่ที่ปลูกลูกไม้ ในขณะที่ความคิดดังกล่าวเพ้อฝันมีโอกาสน้อยที่จะกลายเป็นจริงนั่นทำให้ฉันคิดถึงเซรามิก อนาคตของเซรามิกที่เรารักในอีก 50 ปีข้างหน้าจะเป็นอย่างไรอาจจะเป็นแผ่นทำความสะอาดตัวเองและบ้านอิฐสไตล์เลโก้อิฐมวลเบา ไทคอน อีกครั้ง สิ่งเหล่านี้อาจดูเป็นเรื่องไกลตัวสำหรับคนส่วนใหญ่ แต่ก็เป็นไปได้แล้ว
อิฐมวลเบา ไทคอนในทางเล็กๆ 50 ปีข้างหน้าในเซรามิกส์ วิสัยทัศน์ของฉันวิสัยทัศน์ของฉันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เป็นไปได้ในตอนนี้เป็นส่วนใหญ่ แต่ไม่จำเป็นว่าจะต้องอยู่ในเซรามิกส์รีไซเคิลได้ 100% เซรามิกส์จะถูกนำไปรีไซเคิลอย่างครอบคลุมและเป็นระบบมากขึ้นโดยไม่ต้องสงสัย อิฐมวลเบา ไทคอนจุดรีไซเคิลจะพร้อมใช้งานในทุกส่วนของประเทศ เซรามิกส์จะได้รับการประมวลผลใหม่ด้วยบาร์โค้ดหรือระบบติดตามอื่น ๆ ซึ่งจะช่วยให้สามารถแยกชิ้นส่วนเพื่อการรีไซเคิล
การออกแบบจะตกลงกัน ณ จุดขายหรือทางออนไลน์
หรือนำกลับมาใช้ใหม่ได้อย่างประหยัดส่วนบุคคลที่มากขึ้นในการออกแบบการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นเครื่องปั้นดินเผานั้นรวดเร็วกว่าครั้งไหนๆ แนวโน้มนี้มีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไปอิฐมวลเบา ไทคอน พฤติกรรมการรับประทานอาหารของเราเปลี่ยนไป การรับประทานอาหารที่เป็นทางการน้อยลง อิฐมวลเบา ไทคอนและการรับประทานอาหารแบบเป็นกันเองมากขึ้น สะท้อนให้เห็นในเซรามิกที่เราซื้อ เซรามิกในปัจจุบันถือเป็นของใช้แล้วทิ้งและจำเป็นต้องเข้ากับไลฟ์สไตล์ของเรามากขึ้น สิ่งนี้นำไปสู่การเลือกสีและรูปร่างที่กว้างขึ้น ตัวอย่างเช่น อาจใช้ภาชนะทั้งหมด
สำหรับรับประทานอาหารแทนจานอาหารค่ำใบเดียวอย่างไรก็ตามอิฐมวลเบา ไทคอน อนาคตมีแนวโน้มที่จะทำให้เรามีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นในการออกแบบ การออกแบบจะตกลงกัน ณ จุดขายหรือทางออนไลน์ และผลิตภัณฑ์จะออกจากโรงงาน 24 ชั่วโมงต่อมา อิฐมวลเบา ไทคอนขอบเขตการออกแบบเครื่องใช้บนโต๊ะอาหารของคุณเองอยู่ไม่ไกลในขณะนี้และจะเป็นเรื่องธรรมดาในอนาคต การปรับเปลี่ยนในแบบของคุณมีอยู่แล้วในวิธีเล็กๆ แต่สิ่งนี้จะเติบโตแบบทวีคูณ
เซรามิกแบบบางพิเศษในอนาคตจะมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำให้เหมาะ
เมื่อเทคโนโลยีดำเนินไปเซรามิกที่แข็งแรงน้ำหนักเบาเซรามิกส์จะเบาขึ้นและแข็งแรงขึ้น! เซรามิกน้ำหนักเบาได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ทางการทหารอิฐมวลเบา ไทคอน แต่ในที่สุด เซรามิกเหล่านี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของฉากเครื่องปั้นดินเผา ข้อดีของน้ำหนักเบาและความแข็งแรงมีความสำคัญไม่เพียงต่อการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์
แต่ยังรวมถึงต้นทุนการผลิตและการขนส่งด้วยตัวอย่างที่ดีของเซรามิกที่บางเป็นพิเศษคือพอร์ซเลนซึ่งเป็นเครื่องเคลือบที่ละเอียดอ่อนซึ่งมักตกแต่งด้วยภาพเหมือนลายน้ำในสมัยราชวงศ์หมิงอย่างไรก็ตาม อิฐมวลเบา ไทคอน ราคาพิเศษจึงไม่พบการใช้อย่างแพร่หลายสำหรับอาหารเย็น เซรามิกแบบบางพิเศษในอนาคตจะมีความแข็งแรงเพียงพอที่จะทำให้เหมาะสำหรับเซรามิกหลายประเภทลองนึกภาพการดื่มจากเหยือกที่บางเหมือนกระดาษซึ่งเก็บความร้อนได้แต่ไม่แตกหัก
 
 
This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.