การเลือกกระดาษซับลิเมชั่นที่เหมาะสมกับความต้องการ

ธุรกิจส่วนใหญ่มีปัญหาในการทำความเข้าใจว่ากระดาษชนิดใด ชนิดและขนาดใดที่เหมาะสมที่สุด โดยเครื่องพิมพ์รุ่นใหม่ส่วนใหญ่สามารถรองรับได้มากกว่ากระดาษซับลิเมชั่น จากนั้นคุณต้องพิจารณาถึงคุณภาพที่จำเป็นของกระดาษและต้นทุนในการซื้อกระดาษประเภทนี้ด้วยว่าคุ้มค่าหรือไม่ สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเมื่อพิจารณาว่าคุณต้องการกระดาษอะไร ได้แก่ คุณภาพของกระดาษมีความสำคัญมากในการเลือกประเภทกระดาษซับลิเมชั่นที่คุณต้องการ เนื่องจากคุณต้องเข้าใจว่าคุณต้องการกระดาษอะไร แล้วจึงหาวิธีแก้ปัญหากระดาษที่เหมาะสมที่สุด

คุณสามารถใช้กระดาษซับลิเมชั่น A4 ธรรมดาได้

แต่ถ้าคุณต้องการพิมพ์ภาพถ่ายเพื่อส่งให้คนอื่น คุณจะต้องใช้กระดาษคุณภาพภาพถ่าย ซึ่งทำให้ภาพดูดีขึ้นมาก กระดาษสีต่างๆ มากมาย คุณจึงไม่ต้องผูกมัดตัวเองกับกระดาษสีขาวธรรมดาๆ อีกต่อไป คุณยังสามารถหากระดาษรูปแบบต่างๆ ได้ ซึ่งช่วยให้คุณทำบางสิ่งที่แตกต่างออกไปเมื่อส่งจดหมาย โบรชัวร์ หรือรูปแบบการติดต่อใดๆ ให้กับลูกค้าของคุณ ความหนาของกระดาษซับลิเมชั่น หากคุณกำลังวางแผนที่จะพิมพ์สีจำนวนมากหรือกำลังวางแผนที่จะส่งจดหมายถึงลูกค้าที่สำคัญ คุณจะต้องพิจารณาใช้กระดาษที่หนากว่านี้

เพราะจะทำให้หมึกไม่ซึมผ่านและจดหมายหรือ การติดต่อทางจดหมายจะรู้สึกเป็นมืออาชีพมากขึ้นเล็กน้อยบนกระดาษที่เหมาะสม มีกระดาษซับลิเมชั่นหลายประเภทเมื่อพูดถึงขนาด โดยทั่วไปแล้วคือ A3, A4 และ A5 ราวกับว่าคุณต้องการอะไรนอกเหนือจากขนาดหลักทั้งสามนี้ เครื่องพิมพ์ของคุณอาจประสบปัญหาในการรับมือ หากคุณรู้ว่าคุณกำลังจะใช้กระดาษประเภทและขนาดเพี

ยงประเภทเดียว คุณก็มักจะประหยัดเงินได้มากในการซื้อจำนวนมาก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้ค้าปลีกออนไลน์

ตัวอย่างเช่น หากคุณรู้ว่าคุณต้องการกระดาษ A4 พื้นฐานสำหรับความต้องการในชีวิตประจำวันของคุณ ให้ลองซื้อสองสามแพ็คในคราวเดียวเพื่อลดต้นทุน เมื่อคุณหาชนิดของกระดาษซับลิเมชั่นที่ต้องการเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของคุณแล้ว คุณสามารถเริ่มงานในการหาซัพพลายเออร์ที่เหมาะสมกับคุณได้ นี่คือจุดที่อินเทอร์เน็ตเข้ามามีบทบาท เนื่องจากคุณสามารถหาราคาที่ดีที่สุดได้อย่างรวดเร็ว แม้ว่าคุณไม่ควรลืมที่จะไปดูซัพพลายเออร์ในท้องถิ่น เพราะคุณควรพยายามสนับสนุนธุรกิจในท้องถิ่นเสมอหากเป็นไปได้

ปัญหาของกระดาษซับลิเมชั่นไม่ใช่การไม่มีทางเลือก ไม่ใช่เลย. ที่คนส่วนใหญ่รู้สึกสับสนมากที่สุดคือกระดาษอิงค์เจ็ทที่มีอยู่มากมายในตลาดปัจจุบัน อันไหนเป็นกระดาษ ตัวเลือกนั้นเหลือเชื่อ กระดาษธรรมดา กระดาษซับลิเมชั่นธรรมดาแบบหนา แบบมัน ด้าน ซุปเปอร์มัน แบบโอนเสื้อยืด สีขาวสว่าง  กระดาษอิงค์เจ็ทชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ถามคำถามนี้กับพนักงานขาย แล้วเขาจะหยิบกระดาษที่แพงที่สุดและแพงที่สุดที่เขาหาได้และมอบให้คุณ คำถามที่สำคัญกว่ามากที่ต้องถามตัวเองคือ “ฉันต้องการทำอะไรให้สำเร็จด้วยกระดาษอิงค์เจ็ตของฉัน

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://phoenixthaipaper.com/digital/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.