หัวใจสำคัญของการทำช่อดอกออแกนิคที่ได้รับแรงบันดาลใจ

หัวใจสำคัญของการทำช่อดอกไม้งานแต่งงานคือ 3 ป. อันดับแรกคุณต้องวางแผน จากนั้นคุณต้องเตรียมช่อดอกออแกนิค ในที่สุด การฝึกฝนทำให้สมบูรณ์แบบ ใช้เคล็ดลับต่อไปนี้เพื่อให้คุณจัดช่อดอกไม้งานแต่งงานเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำรับความคิดมากมาย พลิกดูนิตยสารและหนังสือ ช่อดอกออแกนิคถ่ายภาพการจัดดอกไม้ที่คุณเห็นทุกครั้งที่คุณออกไปในที่สาธารณะหนึ่งในสถานที่ที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับแรงบันดาลใจคือโรงแรมระดับ 5 ดาว

ถ้าคุณว่างในวันเสาร์ ช่อดอกออแกนิคนั่นเป็นวันที่ดีที่สุดที่คุณไปเพราะมีงานแต่งงานและกำลังจะจัดขึ้นที่นั่นยิ่งคุณมีไอเดียในหัวมากเท่าไหร่ คุณก็ยิ่งมีแรงบันดาลใจมากขึ้นเท่านั้น ช่อดอกออแกนิคซึ่งคุณสามารถรวมเข้ากับงานแต่งงานของคุณเองได้ตอนนี้คุณมีความคิดมากมายในหัวของคุณแล้ว ให้ผ่านมันไปโดยไม่ส่งเสียงดัง

หากคุณมีดอกไม้มากมาย คุณก็ต้องการความช่วยเหลือมากมาย

ใส่ทั้งหมดเข้าที่และอยู่ในมุมมองเดียว จดลงบนสมุดเพราะมันจะสูญเปล่าหากคุณสูญเสียความคิดเพียงเพราะคุณไม่ได้จัดระเบียบ ใส่ภาพดอกไม้ในซองจดหมาย ช่อดอกออแกนิคเมื่อคุณพร้อมที่จะตัดสินใจว่าคุณต้องการการจัดการแบบใด ให้โยนรูปภาพที่คุณไม่ต้องการอีกต่อไปตัดสินใจเลือกสี ช่อดอกออแกนิคที่แตกต่างกันสามารถให้สีที่คุณต้องการได้ ตั้งแต่ดอกกุหลาบไปจนถึงดอกคาร์เนชั่น กล้วยไม้ไปจนถึงดอกไอริส สีสันของพวกมันสามารถเติมเต็มบรรทัดฐานที่คุณคิดอยู่ในหัวได้

ทุกอย่างขึ้นอยู่กับดอกไม้ที่คุณเลือกและสามารถจ่ายได้รับความช่วยเหลือ ดอกไม้เป็นสิ่งที่เน่าเสียง่าย ดังนั้นพวกเขาจึงต้องเตรียม จัดการ และแก้ไขเมื่องานแต่งงานอยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาที ช่อดอกออแกนิคหากคุณมีดอกไม้มากมาย คุณก็ต้องการความช่วยเหลือมากมายเช่นกันรวบรวมวัสดุที่คุณต้องการในกล่องเดียวเพื่อให้คุณเข้าถึงได้ง่าย ช่อดอกออแกนิคตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีชุดอุปกรณ์ที่สามารถทำให้คุณและผู้ช่วยเหลือของคุณทำงานได้เร็วขึ้นและราบรื่น

ดอกไม้บางชนิดไม่ชอบให้อยู่รวมกัน ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา

รับปัตตาเลี่ยน ฟลอรัลเทป มอสดอกไม้ ระบำดอกกุหลาบ และริบบิ้น อีกไม่นานคุณก็พร้อมที่จะไปใช้ความเข้ากันได้ตามธรรมชาติเพื่อยืดอายุของดอกไม้ออร์แกนิกที่ตัดเป็นช่อ ช่อดอกออแกนิค ราคาถูกบางชนิดไม่ชอบให้อยู่รวมกัน ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา ถั่วหวาน ดอกแดฟโฟดิลจะทำให้ดอกไม้อื่นๆ เหี่ยวเฉา กุหลาบและดอกคาร์เนชั่นจะสูญเสียกลิ่นหอมหากอยู่

ในแจกันเดียวกัน ในทางตรงข้าม กิ่งของเจอเรเนียมช่อดอกออแกนิคจะช่วยยืดอายุของช่อดอกไม้ เพื่อให้ดอกไม้ที่ตัดจากร้านดอกไม้สดชื่น ให้ห่อด้วยผ้าขนหนูเปียกและเก็บไว้ในตู้เย็นอย่างน้อย 2 ชั่วโมงก่อนจัดดอกไม้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ ฉีดพ่นด้วยน้ำจืด สำหรับดอกไม้บางชนิด เช่น ทิวลิปและลิลลี่ แนะนำให้เด็ดเกสรออก ใช้ความเข้ากันได้ตามธรรมชาติเพื่อยืดอายุของดอกไม้ออร์แกนิกที่ตัดเป็นช่อ ดอกไม้บางชนิดไม่ชอบให้อยู่รวมกัน ดอกลิลลี่แห่งหุบเขา ถั่วหวาน

This entry was posted in ช่อดอกออแกนิค. Bookmark the permalink.

Comments are closed.