เคล็ดลับทั่วไปสำหรับการเดินทางไปทัวร์หลวงพระบาง

ทัวร์หลวงพระบาง การเดินทางของเราไปยังประเทศที่น่าสนใจนี้รวมถึงเวลาในหลวงพระบาง การผสมผสานอย่างลงตัวของสถาปัตยกรรมโคโลเนียลชนบทและอารามทอง  และในเมืองหลวงเวียงจันทน์ริมน้ำ ปลายทางที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลคือลาวเป็นสถานที่สำหรับทุกคนมอบโอกาสให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางจากเหนือจรดใต้ผ่านทิวทัศน์และวัฒนธรรมที่หลากหลายทั้งทางเรือและทางถนน นอกจากนี้นักเดินทางหลายคนเลือกที่จะรวมประสบการณ์ลาวของพวกเขากับเวลาในกัมพูชาหรือเวียดนามโดยการเดินทางทางบกและหรือผ่านเที่ยวบินรายวันที่กำหนดไว้

การเดินทางไปทัวร์หลวงพระบาง

ข้อกำหนดเกี่ยวกับวีซ่าและภาษีออกเดินทาง นักท่องเที่ยว (ยุโรป อเมริกา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์) สามารถขอรับวีซ่านักท่องเที่ยว 15 วันเมื่อเดินทางมาถึงประเทศลาวโดยมีค่าธรรมเนียม 30 USD และรูปถ่ายหนังสือเดินทาง 1 ใบต่อคน นักเดินทางมักจะมาเที่ยวประเทศลาวผ่านเส้นทางคลาสสิกเช่นใช้เวลาสองสามวันในเวียงจันทน์จากจุดที่ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของประเทศจะมีความสุขมากโดยการเยี่ยมชมเจดีย์ที่เก่าแก่ที่สุดในประเทศ นอกจากนี้ผู้ค้นหาการผจญภัยมักจะหยุดที่วังเวียงเพื่อทำใจให้สบายและหยุดครึ่งทางระหว่างเวียงจันทน์และหลวงพระบาง นักท่องเที่ยวสามารถรับวีซ่าลาวเมื่อมาถึงที่สนามบินนานาชาติหลวงพระบาง โปรดทราบว่าอินโดจีน Explorer, กรุงเทพไปฮานอยและรูปภาพของนักท่องเที่ยวอินโดจีนจะต้องได้รับวีซ่าเวียดนามล่วงหน้าก่อนเดินทางมาถึงอินโดจีน

การประกันภัย คุณจะต้องได้รับการประกันอย่างครอบคลุมตามเงื่อนไขการเดินทางผ่านประเทศลาว การประกันภัยควรรวมความคุ้มครองสำหรับอุบัติเหตุส่วนบุคคลค่ารักษาพยาบาลการสูญเสียสัมภาระและการยกเลิกหรือลดทอนวันหยุดของคุณ คุณสามารถยืนยันรายละเอียดการประกันของคุณเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของคุณกับสถานทูตและหรือกับผู้จัดการเดินทางของคุณในช่วงเริ่มต้นของการเดินทางของคุณ หากคุณไม่มีประกันที่เหมาะสมคุณสามารถสมัครได้ โปรดทราบว่าประกันการเดินทางอาจ ‘แนบ’ ไว้กับบัตรเครดิตของคุณแม้ว่าโดยปกติแล้วความคุ้มครองจะมีผลเฉพาะเมื่อการจองการเดินทางของคุณถูกซื้อด้วยบัตร การประกันจากบัตรเครดิตมักไม่รวมค่าใช้จ่ายทางการแพทย์ โปรดตรวจสอบนโยบายของคุณอย่างรอบคอบ คุณต้องมีประกันเพียงพอที่จะครอบคลุมคุณในกรณีที่คุณประสบปัญหาทางการแพทย์ขณะเดินทาง

สภาพภูมิอากาศ  ลาวได้รับผลกระทบจากวงจรมรสุมเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ประจำปี ฤดู ‘เปียก’ คือตั้งแต่เดือนพฤษภาคมถึงตุลาคม ในช่วงเวลานี้ที่ราบลุ่มร้อนเฉลี่ย 30 องศาเซลเซียสในขณะที่ภูเขายังคงเย็นกว่า ช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ‘แห้ง’ คือจากพฤศจิกายน กุมภาพันธ์ อุณหภูมิในช่วงเวลานี้อยู่ระหว่าง 10 ถึง 25 องศาเซลเซียส ตอนเช้าและตอนเย็นทางตอนเหนือของลาวรอบ ๆ ทัวร์หลวงพระบางราคาถูก นั้นค่อนข้างเย็นในเวลานี้ของปี ผู้คนที่เดินทางระหว่างห้วยไซและหลวงพระบางทางแม่น้ำโขงควรนำเสื้อผ้าที่อบอุ่นมาให้ในชั้นสุดท้าย ในช่วงครึ่งหลังของฤดู แห้ง ตั้งแต่เดือนมีนาคมถึงมิถุนายนอุณหภูมิจะสูงถึง 35 องศาเซลเซียส นักท่องเที่ยวจำนวนมากชอบลาวนอกฤดูแล้ง มีนักท่องเที่ยวน้อยลงและปริมาณน้ำฝนมัก จำกัด เฉพาะการอาบน้ำช่วงบ่ายสั้น ๆ ซึ่งให้บรรยากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละประเทศและเมือง

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.