Phuket Tours สำรวจทะเลแห่งอันดามัน

 

Phuket Tours ภูเก็ตมักจะขนานนามว่า ไข่มุกแห่งอันดามัน จริง ๆ แล้วเป็นจังหวัดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยมีขนาดใหญ่พอที่ผู้เข้าชมครั้งแรกจะไม่คิดว่ามันถูกล้อมรอบด้วยผืนน้ำในรูปแบบของชายหาดที่สวยงาม จังหวัดเกาะแห่งนี้เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวไม่มากนัก แต่เมื่อเวลาผ่านไปสถานการณ์ก็เปลี่ยนไป ทุกวันนี้นักพุ่งเข้ามาเต็มไปด้วยความกระตือรือร้นที่จะได้สัมผัสทั้งความงามตามธรรมชาติที่สถานที่แห่งนี้นำเสนอรวมถึงความตื่นเต้นที่จะได้รับจากแหล่งท่องเที่ยวยามราตรีอันทันสมัยและทันสมัยมากมายแห่งหนึ่ง กิจกรรมที่น่าตื่นเต้นอื่น ๆ ที่รอผู้ทัวร์ของภูเก็ต ได้แก่ การดำน้ำลึก หาดทรายขาวร้านอาหารระดับไฮเอนด์และอื่น ๆ อีกมากมาย

สำหรับผู้เริ่มต้น Phuket Tours สถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรม

อุทยานแห่งชาติเขาหลัก ลำรู่ซึ่งแผ่กิ่งก้านสาขาไปทางใต้ 125 ตารางกิโลเมตรเป็นความต่อเนื่องทางธรรมชาติอันน่าทึ่งของชายหาดปากแม่น้ำหุบเขาป่าโกงกางภูเขาและหน้าผาทะเล นอกจากนี้ยังเป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์นานาชนิดรวมถึงสัตว์จำพวกนกเงือกนกเงือกชะนีลิงและสมเสร็จ เส้นทางเดินป่าที่มีไกด์ทั้งตามแนวชายฝั่งหรือในบกนั้นมีไว้เพื่อประโยชน์ของผู้มาเยือน

สถาปัตยกรรมชิโนโปรตุกีส สำหรับประสบการณ์สถาปัตยกรรมที่ดีที่สุดของภูเก็ตเดินเล่นไปตามถนนดีบุกกระบี่พังงาระนองทศถลางและเยาวราช ธนาคารต่างประเทศที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศไทยธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นงานแสดงที่สมบูรณ์

 

แบบของสถาปัตยกรรมชิโน โปรตุกีสที่แพร่หลายมากในภูมิภาค นอกจากนี้ยังมีค่าโดยสารทางสถาปัตยกรรมที่ดีเช่นสำนักงานการบินไทยอาคารที่ทำการไปรษณีย์เก่าและแมนชั่นพระพิทักษ์จิ ณ ประชาซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยที่ได้รับการบูรณะและปัจจุบันเป็นร้านอาหารหรูและโรงเรียนสอนทำอาหาร

Phuket Tours แหลมพรหมเทพตั้งอยู่ที่จุดใต้สุดของเกาะเป็นจุดชมวิวที่ดีสำหรับการชมทะเลอันดามัน พระอาทิตย์ตกที่นี่เป็นภาพที่งดงามดึงดูดฝูงพยุหเสนาของผู้ที่ต้องการมีประสบการณ์มือแรกของพระอาทิตย์ตกภูเก็ตแบบพาโนรามากับฉากหลังของกระแสอันดามัน

พระพิทักษ์จินประชาแมนชั่น ก่อนหน้านี้เป็นโครงสร้างที่ถูกทิ้งร้างคฤหาสน์นี้เพิ่งได้รับการบูรณะเมื่อไม่นานมานี้ คฤหาสน์ได้ถูกทิ้งร้างเป็นเวลาหลายสิบปีและดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นปัจจุบันทำหน้าที่เป็นร้านอาหารระดับไฮเอนด์และโรงเรียนสอนทำอาหาร

ภูเก็ตแฟนตาซี  Phuket Fantasea ตั้งอยู่ทางตะวันออกของกมลาเป็นสวนสนุกมูลค่าหลายล้านดอลลาร์ การแสดงนำเสนอพร้อมกับระบบแสงและเสียงที่มีคุณภาพของลาสเวกัส โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแสดงที่ผสมผสานการรำไทยและฝูงช้างจะทำให้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลงไหล

 

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.