ทัวร์เวียดนามประเทศที่มีเสน่ห์ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ทัวร์เวียดนามหนึ่งในประเทศที่มีเสน่ห์ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เวียดนามค่อยๆ วางตำแหน่งตัวเองบนแผนที่การท่องเที่ยวของโลกว่าเป็นสถานที่ที่น่าสนใจในการเยี่ยมชม ทัวร์เวียดนามด้วยความมั่งคั่งที่เป็นเอกลักษณ์ของตนเองเพื่อนำเสนอผู้มาเยือนจากประเทศอื่น ๆ ในรูปแบบของอาหารที่มีสีสัน ผู้คนที่เป็นมิตร ทิวทัศน์ที่งดงาม ทัวร์เวียดนามและวัฒนธรรมอันรุ่มรวย ในทางกลับกัน ผู้มาเยือนจากทั่วโลกได้สังเกตเห็นความงามอันน่าทึ่งที่มีเพียงภูมิประเทศทางธรรมชาติ

ทัวร์เวียดนามเท่านั้นที่สามารถให้ได้ ที่จริงแล้ว ในช่วง 5 เดือนแรกของปี 2557 เพียงปีเดียวมีนักท่องเที่ยวเกือบ 11 ล้านคนเดินทางมายังสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขงเพียงแห่งเดียว ทัวร์เวียดนามโดยเกือบ 1 ล้านคนเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ อันที่จริง ทัวร์เวียดนามได้ติดตามและค่อยๆ แสดงให้โลกเห็นว่าเสน่ห์ที่ซ่อนเร้นของประเทศนี้คืออะไรในฐานะที่เป็นพื้นหลังสำหรับผู้มาเยือนในอนาคต และเพื่อให้มีแนวคิดทั่วไปเกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังเมื่ออยู่ในประเทศ

อบอุ่นและชื้นในฤดูร้อน โดยทั่วไปแล้วจะเป็นตัวกำหนดสภาพภูมิอากาศ

ข้อมูลต่อไปนี้เกี่ยวกับเวียดนามจะมีประโยชน์ภูมิอากาศเวียดนามตั้งอยู่ในเขตร้อนทั้งหมด แต่ข้อเท็จจริงที่น่าสนใจก็คือ ประเทศมีลักษณะภูมิอากาศที่แตกต่างกันไปในแต่ละพื้นที่ ทัวร์เวียดนามโดยมีอุณหภูมิเฉลี่ยรายปีโดยทั่วไปตั้งแต่ 22 องศาถึง 27 องศาเซลเซียส ฤดูหนาวที่หนาวเย็น ชื้น ทัวร์เวียดนามและอบอุ่นและชื้นในฤดูร้อน โดยทั่วไปแล้วจะเป็นตัวกำหนดสภาพภูมิอากาศของภาคเหนือ ในขณะที่ภาคใต้มีลักษณะเป็นฤดูมรสุมภายในเดือนพฤษภาคมถึงพฤศจิกายน ทัวร์เวียดนามและอบอุ่นตลอดทั้งปีภาษาและกลุ่มชาติพันธุ์แน่นอนว่าภาษาเวียดนามเป็นภาษาราชการของประเทศ

แต่ชนกลุ่มน้อยแต่ละกลุ่มของประเทศต่างก็มีภาษาถิ่นที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ทัวร์เวียดนามพื้นที่ค่อนข้างเล็กของประเทศ 330,000 ตารางกิโลเมตรเป็นที่อยู่อาศัยของกลุ่มชาติพันธุ์ต่างๆ 54 กลุ่ม ชาว Kinh คิดเป็น 86% ของประชากรส่วนใหญ่ของประเทศ ส่วนที่เหลืออีก 14% คิดเป็นกลุ่มชาติพันธุ์อื่นๆ ทั้งหมด ทัวร์เวียดนามส่วนใหญ่อยู่บนพื้นฐานของที่ราบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำแดงและสามเหลี่ยมปากแม่น้ำโขง ในขณะที่กลุ่มชาติพันธุ์อื่นๆ อยู่บนพื้นฐานของพื้นที่ภูเขา แม้ว่าแต่ละกลุ่มจะมีขนบธรรมเนียมประเพณีที่แตกต่างกันไป

เมื่อครอบครัวไปชุมนุมกันและเยี่ยมชมวัดและเจดีย์ในช่วงเทศกาลนี้

พวกเขาทั้งหมดมีเป้าหมายร่วมกันและปรารถนาสันติภาพ และโดยทั่วไปแล้ว ทัวร์เวียดนามกลุ่มชาติพันธุ์เหล่านี้ที่ประกอบด้วยชาวเวียดนามโดยรวมนั้นอบอุ่น อ่อนโยน ทัวร์เวียดนามกลางและเป็นมิตรกับผู้มาเยือนศาสนาและเทศกาลดินแดนเวียดนามเป็นแหล่งรวมของจิตวิญญาณและความเชื่อทางศาสนาที่มีตั้งแต่ลัทธิขงจื๊อไปจนถึงพุทธศาสนา มากเท่ากับ

ลัทธิเต๋าและวิญญาณนิยมเทศกาลต้อนรับการมาถึงของวันตรุษจีน และยังเกี่ยวข้องกับการบูชาบรรพบุรุษอีกด้วย เป็นเวลาที่เด็กๆรอคอยเช่นกัน เมื่อพวกเขาได้รับของขวัญจากพ่อแม่ ทัวร์เวียดนามและญาติพี่น้อง ในทางกลับกัน ผู้ใหญ่ก็รวมตัวกันและอวยพรให้กันเจริญรุ่งเรืองและโชคดี นอกจากนี้ยังเป็นช่วงวันหยุด Tet เมื่อครอบครัวไปชุมนุมกันและเยี่ยมชมวัดและเจดีย์ในช่วงเทศกาลนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีการเฉลิมฉลองเทศกาลอื่นๆ โดยเฉพาะในช่วงฤดูใบไม้ผลิและฤดูใบไม้ร่วง

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.