หลังคา solar ที่จะสร้างพลังงานแสงอาทิตย์ที่สะอาดและเป็นมิตร

อยากรู้เรื่องกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ ฉันเข้าใจว่าผู้คนจำนวนมากหลังคา solarต้องการผลิตพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในบ้านของพวกเขาอย่างไร อย่างไรก็ตาม รูปลักษณ์ของแผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่บนหลังคาอาจทำให้หมดกำลังใจได้ใครบอกว่าคุณหลังคา solarต้องมีแผงโซลาร์เซลล์บนหลังคาเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าวันนี้มีวิธีใหม่ในการติดตั้งระบบสุริยะในบ้านของคุณ หลังคา solarและคาดเดาอะไรมันดูสมบูรณ์แบบราวกับว่าไม่มีอะไรติดตั้งกระเบื้องหลังคา

หลังคา solarพลังงานแสงอาทิตย์กระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ดูเหมือนกระเบื้องจริง หลังคา solarยกเว้นว่าจะสร้างพลังงานแสงอาทิตย์ที่สะอาดและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมให้กับบ้านของคุณ โดยไม่ต้องใช้แผงโซลาร์เซลล์ขนาดใหญ่ กระเบื้องมีให้เลือกหลายรูปทรง ขนาด และสีต่างๆ หลังคา solarเพื่อให้เข้ากับหลังคาทุกประเภทเช่นเดียวกับแผงโซลาร์เซลล์ทั่วไป กระเบื้องเหล่านี้ทำมาจากเซลล์แสงอาทิตย์ซึ่งจับแสงอาทิตย์และแปลงเป็นไฟฟ้า อย่างไรก็ตาม

ตอนนี้คุณสามารถมีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มองไม่เห็นสำหรับบ้าน

กระเบื้องโซลาร์เซลล์สามารถผลิตไฟฟ้าได้แม้ในวันที่มีเมฆมากพลังงานส่วนเกินสามารถเก็บไว้ในแบตเตอรี่หลังคา solarหรือป้อนกลับเข้าไปในกริด บริษัทไฟฟ้าของคุณจะจ่ายเงินให้คุณเมื่อมิเตอร์ของคุณถอยหลังกระเบื้องโซลาร์มีอายุการใช้งานประมาณ 30 ปี ทำให้เป็นการลงทุนที่ดีมาก หลังคา solarและเช่นเดียวกับกระเบื้องทั่วไปที่รวมเข้ากับหลังคาของคุณโดยตรง ซึ่งช่วยเสริมสไตล์และสถาปัตยกรรมของบ้านคุณโดยไม่รบกวนหลังคาของคุณหลังคา solarด้วยแผงขนาดใหญ่คำเตือนก่อนที่คุณจะตัดสินใจติดตั้งกระเบื้องโซลาร์ ให้ตรวจสอบว่าหลังคาของคุณได้รับแสงแดดเพียงพอ

หลังคา solarตอนนี้คุณสามารถมีพลังงานแสงอาทิตย์ที่มองไม่เห็นสำหรับบ้านของคุณเมื่อคุณติดตั้งกระเบื้องหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ข้อดีของแผงโซลาร์เซลล์ในที่พักอาศัยคือราคาถูกและใหญ่ขึ้นพร้อมความสามารถในการเก็บแสงแดดได้มากขึ้น พวกเขายังวางไว้บนรางที่ปรับได้ซึ่งช่วยให้แผงโซ

หลังคา solar

หลังคา solar cell

ลาร์เซลล์หลังคา solarสามารถขึ้นไปบนหลังคาที่มีความลาดชันต่างๆ และง่ายต่อการย้ายและถอดออกได้การติดตั้งงูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์งูสวัดหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์

สามารถติดตั้งทับกาบหลังคาใหม่หรือที่มีอยู่ได้ การเปิดรับแสง

สามารถติดตั้งได้เร็วกว่าแผงโซลาร์เซลล์มาตรฐาน โดยมีราคาเริ่มต้นประมาณ 20,000 ดอลลาร์ หลังคา solarสามารถติดตั้งได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของหลังคา เนื่องจากระบบไม่ต้องการแสงแดดโดยตรงในการผลิตไฟฟ้าติดตั้งเหมือนกระเบื้องแอสฟัลต์และสามารถติดตั้งทับกาบหลังคาใหม่หรือที่มีอยู่ได้ หลังคา solar roofการเปิดรับแสง และการบังแสงมากกว่า ดังนั้นอย่าลืมประเมินบ้านของคุณสำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ก่อนที่จะดำเนินการ

กับหลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ของคุณการติดตั้งหลังคา solarพลังงานแสงอาทิตย์นั้นมีความเกี่ยวข้องมากกว่าและมักจะมีราคาแพงกว่าแผงที่เทียบเท่ากัน แผงวางอยู่บนระบบโครงบนหลังคาของคุณ แต่กระเบื้องโซลาร์เซลล์จะต้องรวมเข้ากับหลังคาของคุณโดยตรง เว้นแต่คุณจะรู้จริงๆ ว่าคุณกำลังทำอะไรกับทั้งหลังคา solarและไฟฟ้า หลังคาพลังงานแสงอาทิตย์ไม่ใช่โครงการ DIY ตรวจสอบราคาประเมินฟรีจากผู้รับเหมาพลังงานแสงอาทิตย์

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/eta.professional

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.