นามะช็อกโกแลตและช็อกโกแลตนมต่างกันอย่างไร

นามะช็อกโกแลต

 

นามะช็อกโกแลตทุกคนชอบมัน แต่เรารู้เกี่ยวกับอาหารที่เราโปรดปรานมากแค่ไหน คงไม่มากเท่าที่ควร ช็อกโกแลตเป็นหนึ่งในอาหารที่น่าสนใจที่สุดที่คุณเคยพบเจอ และการแต่งหน้าเป็นสิ่งที่ทุกคนที่หลงใหลในช็อกโกแลตควรหาเวลาเรียนรู้ มีความเชื่อผิดๆ อยู่สองสามเรื่องเกี่ยวกับนามะช็อกโกแลตและช็อกโกแลตนม กล่าวคือ อันที่หนึ่งดีกว่าอันอื่นในแง่ของสารอาหาร เช่นเดียวกับไขมันและน้ำตาล แต่เพื่อให้รู้จริงว่าอันไหนดีกว่ากัน การเปรียบเทียบ ต้องทำการวิเคราะห์ลากจูง ก่อนหน้านั้นต้องเน้นถึงความแตกต่างที่สำคัญระหว่างช็อคโกแลตทั้งสองนี้

ความแตกต่างหลักระหว่างนมกับนามะช็อกโกแลตคือ

ปริมาณโกโก้ที่เป็นของแข็ง คุณอาจสงสัยว่าสิ่งนี้หมายถึงอะไร ช็อคโกแลตประกอบด้วยของแข็งโกโก้ เป็นของแข็งที่กำหนดรสชาติของช็อกโกแลต น้ำตาลถูกเติมลงในของแข็งของโกโก้ เช่นเดียวกับไขมัน และนั่นคือวิธีการทำช็อกโกแลตแบบปกติ นามะช็อกโกแลตมีปริมาณโกโก้แข็งสูงมาก และมีไขมันหรือน้ำตาลน้อยมาก ในขณะที่ช็อกโกแลตนมกลับตรงกันข้าม ช็อกโกแลตนมมีไขมันมากกว่านามะช็อกโกแลตนับไม่ถ้วน ทำให้ไม่เพียงแค่แตกต่างแต่ไม่ดีต่อสุขภาพด้วย ทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับปัญหาหัวใจและโรคภัยไข้เจ็บอื่น ๆ

ในขณะที่นามะช็อกโกแลตมีความเกี่ยวข้องกับคน หากคุณกำลังหวังที่จะลดน้ำหนัก แต่ดูเหมือนจะไม่สามารถหลีกเลี่ยงการรักษาที่เสื่อมโทรมนี้ได้ ให้เลือกใช้นามะช็อกโกแลตแทนช็อกโกแลตนม! ในแง่ของแคลอรี่ จริง ๆ แล้วนมและดาร์กช็อกโกแลตนั้นเกือบจะเหมือนกัน ซึ่งหมายความว่าพวกเขาเท่าเทียมกันเมื่อพูดถึงเรื่องนี้ นามะช็อกโกแลตมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระจำนวนมาก ซึ่งทั้งหมดนี้มีประโยชน์ต่อระบบหัวใจและเลือดอย่างเหลือเชื่อ

นามะช็อกโกแลตมีปริมาณไขมันไม่เท่ากัน

อย่างไรก็ตาม มีการศึกษาใหม่ที่แสดงให้เห็นว่าช็อกโกแลตนมบางรูปแบบเป็นพาหะของอนุภาคออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่มีประโยชน์ต่อสิ่งต่างๆ เช่น สุขภาพของเรา เมื่อพูดถึงการพิจารณาว่าสิ่งใดดีที่สุด ความคิดเห็นทั่วไปในวงการแพทย์ก็คือว่า นามะช็อกโกแลตนั้นดีกว่าเพราะว่าไม่มีน้ำตาลและไขมันมากเท่ากับช็อกโกแลตนมทั่วไป มีหลายคนที่ชอบช็อกโกแลตนมมากกว่านามะช็อกโกแลต แต่ตอนนี้ฉันบอกคุณแล้ว คุณกำลังพลาดประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายจากการเลือกช็อกโกแลตที่มีปริมาณนมสูง มาดูความแตกต่างบางประการโดยใช้ปัจจัยสำคัญสองสามประการ สอบถามที่ https://www.mekadesserts.com/

แน่นอนว่านี่อาจเป็นความแตกต่างที่ชัดเจนที่สุด นามะช็อกโกแลตสีเข้มมีสีน้ำตาลเข้มมาก ในขณะที่ช็อกโกแลตนมจะมีสีน้ำตาลอ่อนกว่า อันเป็นผลมาจากปริมาณนมที่สูงขึ้น ผลิตภัณฑ์สีเข้มมีปริมาณโกโก้สูงกว่าซึ่งมีอยู่ในผลิตภัณฑ์นมน้อยกว่า ผลิตภัณฑ์ที่มีสีเข้มมักมีรสขมและเข้มข้นมาก ในขณะที่ช็อกโกแลตนมโดยปกติจะมีรสหวานมากเนื่องจากมีปริมาณน้ำตาลทรายขาวสูงขึ้นและเป็นครีมเนื่องจากส่วนผสมของนมและครีม

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.