กระบวนการผลิตเหล็ก Steel plate and Pipe fitting

Steel plate and Pipe fitting หนึ่งในประวัติศาสตร์ของศตวรรษที่ 20 และอาจมีความสำคัญที่สุดในศตวรรษที่ 21 ความสวยงามด้วยลักษณะเฉพาะของความสว่างและความแข็งและความต้านทานการกัดกร่อนทำให้เป็นวัสดุที่เหมาะสำหรับทั้งการก่อสร้างและอุตสาหกรรม Steel plate and Pipe fitting เป็นหนึ่งในโลหะที่สำคัญที่สุดในโลก เหล็กเป็นโลหะผสมของเหล็กและคาร์บอนซึ่งคาร์บอนมีอยู่ในเปอร์เซ็นต์น้อยกว่า 2% กระบวนการผลิตเหล็กเริ่มต้นด้วยเหล็กหล่อขจัดสิ่งสกปรกออกและลดเปอร์เซ็นต์ของส่วนประกอบหลักของโลหะผสมที่เป็นถ่านหิน

ความยากลำบากหลัก Steel plate and Pipe fitting คือจุดหลอมเหลว

Steel plate and Pipe fitting ได้พัฒนาเตาเผาหรือตัวแปลงที่มีชื่อของเขาและการกลั่นเหล็กดำเนินการโดยเครื่องบินไอพ่นของอากาศแรงดันที่ฉีดผ่านโลหะหลอมเหลว ในกระบวนการนี้ก๊าซจะถูกทำให้ร้อนด้วยกระบวนการปฏิรูปที่ให้อุณหภูมิสูงถึง 1,650 องศาเซลเซียส เหล็กกล้าอัลลอยด์ไม่เพียงแต่มีคุณสมบัติทางกายภาพที่ต้องการมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังช่วยให้กระบวนการบำบัดความร้อนมีระยะที่มากขึ้นซึ่งจะเพิ่มศักยภาพในอุตสาหกรรมและการก่อสร้างหลายสาขาโดยมีการใช้งานที่หลากหลายเช่นเดียวกับท่อเหล็กหรืออุปกรณ์เหล็กสำหรับแก้ว

ที่นี่เราสามารถวิเคราะห์องค์ประกอบบางอย่าง Steel plate and Pipe fitting การเพิ่มองค์ประกอบโครเมียมทำให้เกิดการก่อตัวของโครเมียมคาร์ไบด์ต่างๆที่แข็งมาก อย่างไรก็ตามเหล็กที่ได้นั้นมีความเหนียวมากกว่าเหล็กที่มีความแข็งเท่ากันซึ่งผลิตโดยการเพิ่มปริมาณคาร์บอน การเติมโครเมียมจะขยายช่วงอุณหภูมิวิกฤต

การเติมนิกเกิลลงในเหล็กจะขยายอุณหภูมิวิกฤต

ไม่ก่อตัวเป็นคาร์ไบด์หรือออกไซด์ กระบวนการนี้จะเพิ่มความแข็งแรงโดยไม่ลดความเหนียว โครเมียมมักใช้ร่วมกับนิกเกิลเพื่อให้ได้ความเหนียวและความเหนียวที่ได้จากนิกเกิลและความต้านทานการสึกหรอและความเหนียวที่ได้รับจากโครเมียม แมงกานีสจะถูกเพิ่มเข้าไปในเหล็กทั้งหมดเป็นตัวกำจัดออกซิเดชั่นและสารกำจัดซัลเฟอร์ไรเซชัน แต่ถ้าปริมาณแมงกานีสเกิน 1% เหล็กจะถูกจัดประเภทเป็นเหล็กกล้าผสมแมงกานีส ลดช่วงอุณหภูมิวิกฤต

รายการนี้ถูกเพิ่มเป็นฟลักซ์สำหรับเหล็กทั้งหมด เมื่อเพิ่มเข้าไปในเหล็กจะสร้างวัสดุที่เปราะโดยมีการสูญเสียฮิสเทรีซิสต่ำและมีความสามารถในการซึมผ่านของแม่เหล็กสูง Steel plate and Pipe fitting กับองค์ประกอบโลหะผสมอื่น ๆ เช่นแมงกานีสโครเมียมและวานาเดียมเพื่อทำให้คาร์ไบด์คงตัว เป็นสารกำจัดออกซิไดซ์ที่แข็งแกร่งและส่งเสริมขนาดเกรนที่ดีและยังเพิ่มความเหนียวของเหล็ก เหล็กวานาเดียมนั้นยากที่จะทำให้อ่อนตัวโดยการหลอม

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.