วัสดุก่อสร้างและตะแกรงเหล็กฉีกที่สถาปนิกเลือกใช้ในอาคาร

 

ตะแกรงพื้นเป็นโครงสร้างยอดนิยมอย่างหนึ่งที่สถาปนิกส่วนใหญ่นิยมใช้ในการก่อสร้าง ไม่ว่าจะเป็นตะแกรงเหล็กหรือตะแกรงอลูมิเนียมพวกเขาให้การยึดเกาะที่ดีกว่า ตะแกรงเหล็กฉีกสารเคมีกรดและความชื้นมีผลต่อพื้นผิวของแท่นปูนซีเมนต์ในภาคอุตสาหกรรม ลื่นและเพิ่มความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ ตะแกรงเหล็กฉีกการปูพื้นด้วยตะแกรงสามารถลดความเสี่ยงของการลื่นล้มและตกลงไปในระดับที่สูงขึ้นได้แต่ในความหมายที่แท้จริงผลิตภัณฑ์ตะแกรงทั่วไปมี

ข้อเสียหลายประการ ไม่ต้านทานต่อสารเคมีและกรด การกัดกร่อนยังส่งผลต่อส่วนประกอบตะแกรงเหล็กและอลูมิเนียม เพื่อรับมือกับปัญหาที่เกี่ยวข้องกับตะแกรงแบบเดิมสถาปนิกจึงใช้โครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีกเพื่อลดโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุในเวิร์กสเตชันและสายพานอุตสาหกรรม ตะแกรงเหล็กฉีกไฟเบอร์กลาสช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมของตะแกรง ผลิตภัณฑ์นี้มีราคาไม่แพงและทนทานต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

มีจำหน่ายในร้านค้าที่มีชื่อเสียง มีให้เลือกหลายขนาดความหนา

กระบวนการตะแกรงขึ้นรูปกระบวนการนี้มีประโยชน์ในการทำโครงสร้างตะแกรงขึ้นรูปสำหรับงานก่อสร้าง ตะแกรงที่ขึ้นรูปจะมีเส้นใยแก้วอยู่ภายในแม่พิมพ์นั้นในรูปแบบของแนวตั้งและแนวนอน ตะแกรงเหล็กฉีกเส้นใยแก้วผ่านเรซิน หลังจากกระบวนการบ่มผู้ผลิตจะถอดแผงแม่พิมพ์ออกและพื้นผิวด้านบนของแผงจะมีลักษณะเหมือนผิวเว้า โครงสร้างตะแกรงขึ้นรูปมีความแข็งแรงดีเยี่ยมและมีน้ำหนักเบาด้วย มีความทนทานต่อ

การกัดกร่อนและความชื้นกระบวนการตะแกรงเหล็กฉีกมีจำหน่ายในร้านค้าที่มีชื่อเสียง ตะแกรงเหล็กฉีกมีให้เลือกหลายขนาดความหนาและความลึกตามความต้องการของลูกค้า ผู้ผลิตเสนอรูปแบบสีของโครงสร้างตะแกรง มีประโยชน์ในการติดตั้งบนพื้นผิวที่สัมผัสกับจาระบีและตะแกรงเหล็กฉีกน้ำมันได้ดีข้อดีของการใช้โครงสร้างตะแกรงคอมโพสิตการใช้โครงสร้างคอมโพสิตในอุตสาหกรรมมีประโยชน์มากมาย ให้เราดูบางส่วนโดยสังเขป

ตะแกรงคอมโพสิตทั้งหมดต้องการการบำรุงรักษาต่ำมาก

กันลื่นในธรรมชาติส่วนประกอบของตะแกรงคอมโพสิตส่วนใหญ่มีคุณสมบัติกันลื่น ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุในพื้นที่อุตสาหกรรม ให้การยึดเกาะเท้าที่ดีขึ้น เมื่อคุณติดตั้งโครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีกเหล่านี้บนพื้นแล้วจะไม่มีโอกาสล้มลงต้องติดตั้งต่ำแผ่นตะแกรงคอมโพสิตทั้งหมดต้องการการบำรุงรักษาตะแกรงเหล็กฉีกต่ำมาก พอดีกับพื้นด้วยเครื่องมือขั้นต่ำ ส่วนประกอบตะแกรงได้รับการปรับแต่งตามความต้องการของลูกค้า ใช้แรงงานน้อยในการติดตั้ง

ตะแกรงเหล็กฉีก พวกเขายังไม่ต้องใช้การเชื่อมอีกด้วยน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงผลิตภัณฑ์ตะแกรงคอมโพสิตมีน้ำหนักเบาและตะแกรงเหล็กฉีกมีความต้านทานแรงดึง มีน้ำหนักเบากว่าตะแกรงทั่วไปอื่น ๆ น้ำหนักเบาทำให้โครงสร้างตะแกรงเหล็กฉีก ราคาถูกเป็นที่นิยมอย่างกว้างขวางในหมู่สถาปนิกดังนั้นตะแกรงไฟเบอร์กลาสจึงเป็นหนึ่งในส่วนประกอบที่มีประสิทธิภาพในการทำให้โครงแข็งแรงและทนทาน มีราคาไม่แพงและมีให้เลือกหลายรูปแบบ

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.