ชุดตรวจ hiv คุณสามารถเป็นคนแรกที่เรียนรู้สถานะของตนเอง

คุณต้องการทราบสถานะเอชไอวีของคุณหรือไม่หลายคนกล้าที่จะติดเชื้อเอชไอวีในปัจจุบันเนื่องจากระดับความอัปยศลดลง เอชไอวีและเอดส์กำลังกลายเป็นสภาวะที่ยอมรับได้อย่างช้าๆเช่นเดียวกับมะเร็งโรคแห่งความเสื่อม ชุดตรวจ hivครอบครัวกำลังเรียนรู้ที่จะยอมรับสมาชิกที่ติดเชื้อเอชไอวีด้วยเช่นกัน ในระยะสั้นคุณไม่มีเหตุผลที่จะรู้สึกกังวล ด้วยชุดตรวจเอชไอวีที่สามารถใช้ที่บ้านคุณสามารถเป็นคนแรกที่เรียนรู้สถานะของตนเองชุดตรวจ hivมาพร้อมกับทุกสิ่งที่จำเป็นเพื่อทำการทดสอบ

ที่แม่นยำ สิ่งสำคัญคือต้องซื้อจาก บริษัท ออนไลน์ที่น่าเชื่อถือ เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะได้ชุดจริงพร้อมเนื้อหาการทดสอบที่ถูกต้อง ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคุณซื้อชุดตรวจ hivจากร้านค้าที่มีชื่อเสียงจะไม่สามารถแตกหักหรือดัดแปลงได้ มันจะถูกส่งถึงคุณแบบส่วนตัวและไม่มีใครรู้ผู้หญิงหรือผู้ชายคนใดที่มีเพศสัมพันธ์โดยไม่มีการป้องกันมีเหตุผลที่จะเข้ารับการทดสอบ แต่ถ้าพวกเขากลัวที่จะสัมผัสกับคนมากกว่าหนึ่งคนพวกเขาสามารถตรวจสภาพของพวกเขาที่บ้านด้วยชุดตรวจ hiv

เก็บตัวอย่างน้ำลายในช่องปากจากนั้นทดสอบด้วยชุดอุปกรณ์ที่ให้มา

ปัจจุบันมีการทดสอบภายในบ้านสองประเภทหลักที่ได้รับการอนุมัติและแนะนำโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ซึ่งรวมถึงระบบทดสอบ Home Access HIV-1 และชุดทดสอบ ชุดตรวจ hiv หากคุณซื้อชุดอุปกรณ์ทั้งสองแบบทางออนไลน์ตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับการรับรองจาก FDAOraQuick เป็นระบบชุดทดสอบที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุด มันเกี่ยวข้องกับกระบวนการทดสอบของเหลวในช่องปาก ชุดตรวจ hivเพื่อหาแอนติบอดีเอชไอวี คุณจะเช็ดเหงือกและลิ้น

เพื่อเก็บตัวอย่างน้ำลายในช่องปากจากนั้นทดสอบด้วยชุดอุปกรณ์ที่ให้มา ผลลัพธ์ชุดตรวจ hivจะทำได้โดยอัตโนมัติในเวลาเพียงยี่สิบนาที หากชุดตรวจ hivOraQuick ให้ผลลัพธ์ที่เป็นบวกอย่าหยุดเพียงแค่นั้นไปพบแพทย์ พวกเขาจะทำการทดสอบติดตามผลเพื่อยืนยันว่าคุณเป็นคนคิดบวกจริงๆหรือไม่มีข้อมูลการให้คำปรึกษาส่วนตัวที่จัดทำโดยผู้ผลิตชุดตรวจ hivนี้ พวกเขายังได้จัดเตรียมไซต์อ้างอิงสองสามแห่งที่มีข้อมูลมากมาย การทดสอบของเหลวในช่องปากไม่ได้ใช้ทั้งหมด

คุณควรจะแทงนิ้วของคุณด้วยมีดหมอที่ทำขึ้นเป็นพิเศษจากนั้น

เพื่อตรวจสอบว่าบุคคลนั้น หรือไม่ เนื่องจากปริมาณของแอนติบอดีในน้ำลายนั้นต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับระดับของแอนติบอดีในเลือด ด้วยเหตุนี้คุณอาจได้รับผลลบที่ผิดพลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณใช้ชุดตรวจ hivสองสามวันหลังจากจับเชื้อเอชไอวี โดยปกติจะให้ผลในเชิงบวกหากใช้หลังจากที่ไวรัสสร้างตัวในระบบร่างกายนอกจากนี้ยังสามารถใช้ชุดตรวจ hiv ที่บ้านได้ อย่างไรก็ตามยังไม่สามารถทราบผลได้ทันทีเนื่องจากต้องส่งตัวอย่างเลือดไปยังห้องปฏิบัติการ

คุณควรจะแทงนิ้วของคุณด้วยมีดหมอที่ทำขึ้นเป็นพิเศษจากนั้นจึงรวบรวมเลือดหยดหนึ่งลงบนการ์ดทดสอบ ช่างเทคนิคของห้องปฏิบัติการจะส่งผลของคุณผ่านวิธีการสื่อสารที่ต้องการ จากนั้นหากผลเป็นบวกพวกเขาจะแนะนำให้ไปตรวจติดตามผลที่คลินิก เช่นเดียวกับ OraQuick ชุดทดสอบ ชุดตรวจ เอชไอวีมาพร้อมกับคู่มือการให้คำปรึกษา

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.