แผลร้อนในและสาเหตุการเกิดกลิ่นปาก

แผลร้อนในได้กลายเป็นเรื่องธรรมดาที่พบได้น้อยกว่าตั้งแต่ 10 ปีที่ผ่านมา; เป็นโรคที่มีผลกระทบต่อผู้ที่มีอายุมากกว่า 45 ปีและพบบ่อยกว่าผู้ชายเป็นสองเท่า การดูแลทางทันตกรรมแผลร้อนในที่ดีขึ้นและสุขอนามัยปากอาจเป็นปัจจัยในการลดลงของมัน แต่การเชื่อมโยงที่พิสูจน์แล้วที่ดีที่สุดคือการสูบบุหรี่และท่อซิการ์โดยเฉพาะเมื่อเกี่ยวข้องกับการดื่ม แผลร้อนในยังทำให้เกิดปัญหากลิ่นปาก เมื่อท่อสูบบุหรี่แล้วมะเร็งปอดก็เพิ่มขึ้นและมะเร็งในช่องปาก

ก็ลดลงปากเป็นส่วนที่ใกล้เคียงของระบบทางเดินอาหารที่ยาวนาน มันอาจเสี่ยงต่อการบาดเจ็บและการติดเชื้อและสาเหตุดังกล่าวสามารถเปลี่ยนแปลงได้การติดเชื้อผู้ที่มีผลกระทบต่อช่องปากอาจเป็นไวรัสแบคทีเรียและในบางครั้งแม้แต่เชื้อรา ผู้ป่วยที่ใช้ยาปฏิชีวนะและการรักษาแผลร้อนในด้วยสเตียรอยด์หรือเป็นเวลานานจะได้รับการติดเชื้อจากเชื้อราในช่องปากเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงของแบคทีเรียในปาก จุลินทรีย์เหล่านี้หลายครั้งทำให้เกิดกลิ่นปาก

สาเหตุทางเคมีการสูบบุหรี่ซิการ์และบุหรี่เรื้อรังการเคี้ยวสะระแหน่

สาเหตุทางเคมีการสูบบุหรี่ซิการ์และบุหรี่เรื้อรังการเคี้ยวสะระแหน่อย่างหนักเป็นประจำถั่วพลูและโรคพิษสุราเรื้อรังเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้เช่นเดียวกับสารเคมีอุตสาหกรรมเช่นปรอทหรือไนตรัสออกไซด์หลังรวมกับน้ำลายทำให้เกิดการกัดกร่อนในปาก เยื่อเมือกสาเหตุที่กระทบกระเทือนจิตใจแผลร้อนในการบาดเจ็บจากฟันแหลมคมการกัดโดยไม่ตั้งใจฟันปลอมที่ไม่เหมาะสมฟันไม้แหลมคมเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้ เยื่อเมือกแผลร้อนในอาจได้รับความเสียหาย

จากการกลืนเครื่องดื่มร้อนและอาหารโรคภูมิแพ้สารก่อภูมิแพ้ที่พบบ่อยในช่องปากแผลร้อนในที่ละเอียดอ่อนบางชนิด ได้แก่ คอร์เซ็ตการล้างปากและในบางครั้งแม้แต่ยา ในผู้หญิงลิปสติกอาจเป็นสาเหตุการขาดวิตามินการเสื่อมถอยและแผลร้อนในอาจเกิดจากการขาดวิตามินบีและวิตามินซีโรคของต้นกำเนิดไม่แน่นอนเช่นไลเคนพลานัส erythema multiforma และ pemphigus ในช่องปากสามารถส่งผลกระทบต่อช่องปากได้ง่าย

วิธีการแปรงฟันการใช้แปรงสีฟันที่ไม่เหมาะสมและยาสีฟัน

วิธีการแปรงฟันการใช้แปรงสีฟันที่ไม่เหมาะสมและยาสีฟันที่ไม่เหมาะสมรวมกับการแปรงฟันอย่างแรงสามารถทำให้เยื่อบุโดยเฉพาะรอบ ๆ ฟัน, เป็นแผลร้อนในและหลังจากนั้นการติดเชื้อที่ทับซ้อนเกินไปต่อมน้ำลายขาด เมื่อมีน้ำลายขาดช่องปากแห้งและเยื่อเมือกเสียหายได้ง่ายรัฐที่มีประสาทผู้ที่มีความวิตกกังวลอย่างมากและกังวลอย่างไม่เหมาะสมได้รับการบันทึกว่าเป็นแผลและการติดเชื้อที่ปากบ่อยแผลที่เกิดขึ้นบ่อยคือแผลที่เกิดขึ้นเอง สิ่งเหล่านี้

ต่างจากแผลมะเร็งที่พบได้บ่อยในผู้หญิงและมีปัญหามากที่สุดเมื่ออายุระหว่าง 10 ถึง 40การพัฒนาฝีฝีมักถูกประกาศโดยความรุนแรงหรือความรู้สึกแสบแผลร้อนในพวกมันกลมหรือรูปไข่น้อยกว่าห้าในจำนวนและน้อยกว่า 10 มม. ในเส้นผ่าศูนย์กลาง การรักษาแผลร้อนในโดยการประยุกต์ใช้เตียรอยด์ในท้องถิ่นแผลร้อนใน ใน Orabase หรือโดยการถือเม็ดสเตียรอยด์ที่ประกอบด้วย hydrocortisone ที่อ่อนแอหรือ Betamethasone กับแผล

 

 

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.