การเลือกของรางวัลที่เหมาะสมสำหรับบูธแสดงสินค้าของคุณ

ทุกคนชอบรับของฟรี บูธแสดงสินค้าและไม่ว่าคุณจะใช้จัดบูธแสดงสินค้าแบบดั้งเดิมหรือเช่าพื้นที่จัดแสดงงานแสดงสินค้าอเนกประสงค์การแจกของรางวัลที่ไม่เหมือนใครเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการยกระดับการแสดงผลใด ๆ อย่างไรก็ตามหากคุณไม่ได้เลือกรายการของแถมอย่างระมัดระวังพวกเขาสามารถทำให้เสียเวลาและเงินได้ง่าย เมื่อเลือกแจกของรางวัลเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องพิจารณาแบรนด์ของคุณเลือกรายการที่ไม่ซ้ำใครและมีประโยชน์และพิจารณาว่าการแจกของรางวัลสามารถนำไปสู่การแปลงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างไร

คุณสำหรับการแจกของรางวัลในบูธแสดงสินค้า

โดยทั่วไปแล้วไม่ได้กล่าวว่าตราสินค้าของบริษัทควรอยู่ในระดับแนวหน้าเมื่อเลือกงานแสดงสินค้าที่มีการจัดแสดงให้เช่าหรือออกแบบงานวรรณกรรมส่งเสริมการขายเช่นแผ่นพับ แต่อย่างใดการสร้างตราสินค้ามักจะถูกมองข้ามเมื่อเลือกแจกของรางวัลงานแสดงสินค้า บูธแสดงสินค้าหรือแม่เหล็กหลายกล่องที่มีโลโก้ของคุณและเรียกมันต่อวัน อย่างไรก็ตามหากคุณคำนึงถึงข้อความที่คุณพยายามสื่อถึงแบรนด์ของคุณคุณสามารถเปลี่ยนของว่างเหล่านี้เป็นเครื่องมือการขายที่จริงจัง ขั้นแรกให้ใช้เวลาในการระดมสมองเกี่ยวกับประเภทของรายการส่งเสริมการขายที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณ

ตัวอย่างเช่นหากคุณอยู่ในอุตสาหกรรมสุขภาพหรือออกกำลังกายมันมีเหตุผลมากกว่าที่จะแจก ขวดน้ำหรือกระเป๋ากีฬามากกว่าแผ่นรองเมาส์และแม่เหล็กติดตู้เย็น บูธแสดงสินค้าเหล่านี้อาจมีป้ายราคาสูงกว่า แต่มีแนวโน้มที่จะส่งผลให้ยอดขายเพิ่มขึ้น ผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าจะใช้พวกเขาจริง ๆ ทำให้มีการเปิดรับโลโก้และแบรนด์ของคุณซ้ำ ๆ แน่นอนว่าต้องมีการเรียกร้องให้ดำเนินการรวมอยู่ในรายการส่งเสริมการขายของคุณไม่ว่าจะเป็นหมายเลขโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ ในหลาย ๆ ทางการเลือกของรางวัลที่ถูกต้องมีความสำคัญพอ ๆ กับการสร้างบูธแสดงสินค้าที่สมบูรณ์แบบ

ทุกบูธของงานแสดงสินค้าและงานแสดงสินค้า

  • พกพาในสถานที่จัดงานจะมอบของรางวัลส่งเสริมการขาย แต่กุญแจสู่ความสำเร็จคือการเลือกชิ้นส่วนที่โดดเด่นที่โดดเด่นจากฝูงชนแพร่กระจายอย่างรวดเร็วและหากการแจกของคุณ
  • เป็นตัวเริ่มต้นการสนทนาจริงมันสามารถสร้างผลกระทบอย่างมากต่อปริมาณการเข้าชมนิทรรศการของคุณในอดีตรายการส่งเสริมการขายมีจำกัดและดั้งเดิมมาก
  • ขณะนี้มีโลกทั้งโลกของการแจกของรางวัลส่งเสริมการขายใหม่และน่าสนใจที่สามารถใช้ได้กับธุรกิจทุกประเภทเท่าที่จะเป็นไปได้บูธแสดงสินค้าและแม่เหล็กที่น่าเบื่อเพราะตอนนี้คุณสามารถพิมพ์โลโก้ของคุณ

ได้แทบทุกอย่าง หากคุณไม่แน่ใจว่ารายการประเภทใดที่เหมาะกับบริษัทของคุณปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านการส่งเสริมการขายที่สามารถช่วยคุณจัดโซนบนที่สมบูรณ์แบบเพื่อติดตามการจัดแสดงแบบพกพา

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://www.createdee.com/

This entry was posted in บริการให้เช่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.