ยารักษากรดไหลย้อนและยากรดในกระเพาะอาหาร

โรคกรดไหลย้อน (Gastroesophageal Reflux) หรือกรดไหลย้อน (GERD) เกิดจากการย้อนกรดจากกระเพาะอาหารของคุณไปสู่หลอดอาหาร มันถือว่าเป็นโรคเรื้อรังและขึ้นอยู่กับความรุนแรงได้รับยารักษากรดไหลย้อนที่เคาน์เตอร์หรือใบสั่งยา กรดในกระเพาะอาหารระคายเคืองต่อเยื่อบุของหลอดอาหารและอาจทำให้เกิดอาการปวดระยะยาวไม่สบายและในรูปแบบที่รุนแรงแผลพุพองและมีเลือดออกในหลอดอาหาร

ในขณะที่คนจำนวนมากต้องทนทุกข์ทรมานกับกรดไหลย้อนและอิจฉาริษยาเป็นครั้งคราว แต่ผู้ที่มีอาการมากกว่าสองครั้งต่อสัปดาห์จะได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคกรดไหลย้อน อาการที่พบบ่อย ได้แก่ อาการปวดแสบปวดร้อนใต้อกของหน้าอก อาหารที่ให้ความรู้สึกนั้นติดอยู่ด้านหลังเต้านม, ไอ, หายใจดังเสียงฮืด ๆ , กลืนลำบาก, สะอึกและลำคอทะยาน นัดหมายเพื่อปรึกษาแพทย์ของคุณหากอาการของคุณรุนแรงหรือส่งผลต่อรูปแบบการนอนหลับและชีวิตประจำวัน

มันเกิดขึ้นได้อย่างไรในกระบวนการกลืนอาหารและของเหลว

มันเกิดขึ้นได้อย่างไรในกระบวนการกลืนอาหารและของเหลวจะมีกล้ามเนื้อเป็นวงกลมรอบ ๆ บริเวณด้านล่างของหลอดอาหารของคุณผ่อนคลายเพื่อให้อาหารและของเหลวที่ติดเครื่องถูกปล่อยเข้าไปในกระเพาะอาหารเพื่อย่อยอาหาร เมื่อกล้ามเนื้อนี้คลายตัวผิดปกติทำให้ตัวอ่อนหรือไม่สนิทจะช่วยให้กรดและบางครั้งอาหารและของเหลวไหลกลับเข้าไปในหลอดอาหารของคุณ การไหลอย่างต่อเนื่องของกรดทำให้ระคายเคืองเยื่อบุของหลอดอาหารทำให้เกิดการอักเสบและไม่สบาย ในที่สุดกรดสามารถกัดกร่อนเยื่อบุของหลอดอาหารทำให้เกิดปัญหาระบบทางเดินหายใจเลือดออกและแผล

คุณมีความเสี่ยงสำหรับโรคกรดไหลย้อนถ้าคุณกำลังเป็นโรคอ้วนตั้งครรภ์ได้รับการวินิจฉัยโรคเบาหวานโรคหอบหืดหรือ scleroderma Zollinger-Ellison ซินโดรม การสูบบุหรี่สามารถเพิ่มความเสี่ยงของคุณได้เนื่องจากการสูบบุหรี่ทำให้กล้ามเนื้ออ่อนแรงที่ฐานของหลอดอาหาร Gastroesophageal Reflux โรคสามารถทำได้แย่ลงโดยการใช้ยาตามใบสั่งแพทย์และยาตามใบสั่งแพทย์รวมถึง anticholinergics, beta-blockers, bronchodilators, แคลเซียมแชนเนลบล็อกเกอร์, โดปามีนที่ใช้งาน, ยารักษากรดไหลย้อน, ยาระงับประสาทและ tricyclic antidepressants

สามารถช่วยลดกรดและบรรเทาอาการเสียดท้องได้

สามารถช่วยลดกรดและบรรเทาอาการเสียดท้องได้ อาจจำเป็นต้องผ่าตัดในบางกรณีเพื่อเสริมกล้ามเนื้อหูรูดของหลอดอาหารส่วนล่างหรือสร้างกำแพงเพื่อป้องกันการกัดเซาะของกรดและกรดไหลย้อนแพทย์และนักวิจัยยอมรับว่าการหลีกเลี่ยงอาหารและเครื่องดื่มที่ทำให้เกิดอาการแสบร้อนกลางอกเป็นวิธีแรกในการตีโรคอาหารทั่วไปที่ทำให้เกิดอาการเสียดท้อง ได้แก่ อาหารที่มีไขมันและทอดมะเขือเทศส้มส้มโอพริก

และพริกเผ็ดชีสที่มีไขมันสูงอะโวคาโดถั่วบางชนิดแอลกอฮอล์แอลกอฮอล์ช็อคโกแลตกระเทียมหอมหัวใหญ่คาเฟอีนและมิ้นต์ หลีกเลี่ยงการกินมากเกินไปโดยการกินอาหารมื้อเล็ก ๆ ที่ดีต่อสุขภาพหลายมื้อ คนส่วนใหญ่สามารถจัดการโรคกรดไหลย้อนของพวกเขาด้วยสมุนไพรรักษากรดไหลย้อนและการเปลี่ยนแปลงอาหารและวิถีการดำเนินชีวิต

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://รักษากรดไหลย้อน.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.