การท่องเที่ยวมีสไตล์การเดินทางไปทัวร์อเมริกาตะวันตก

ถ้าคุณสามารถไปเที่ยวพักผ่อนที่ไหนก็ได้ในโลกตอนนี้คุณจะอยู่ที่ไหน ในช่วงหลายปีที่ผ่านมามีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศที่ต้องการสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าดึงดูดและเป็นที่นิยมมากขึ้นในสหรัฐอเมริกา ในฐานะที่เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวทัวร์อเมริกาชั้นนำสำหรับนักเดินทางทั้งในและต่างประเทศชายฝั่งตะวันตกเป็นที่ตั้งของแกรนด์แคนยอนซึ่งถือเป็นหนึ่งในเจ็ดสิ่งมหัศจรรย์ทางธรรมชาติ

ของโลกและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญของอุทยานแห่งชาติโยเซมิตีและโซโนมาชายฝั่งตะวันตกของอเมริกาวิ่งไปตามมหาสมุทรแปซิฟิกและหาทางไปยังชายหาดที่มีแดดและต้นปาล์มไกลออกไปทางใต้รู้จักกันดีในเรื่องของชายหาดที่สวยงามทิวทัศน์ชนบทประสบการณ์ชิมไวน์และการดูปลาวาฬชายฝั่งตะวันตกเสนอประสบการณ์การเที่ยวชมทัวร์อเมริกาที่หลากหลายซึ่งกระตุ้นให้คุณโอบกอดความงามอันหลากหลายที่พบได้ในสหรัฐอเมริกา

สำหรับการเดินทางเพื่อการพักผ่อนวัตถุประสงค์

สำหรับการเดินทางเพื่อการพักผ่อนวัตถุประสงค์และความตั้งใจสามารถอยู่ในขอบเขตตั้งแต่การรับรู้ที่เพิ่มขึ้นของภูมิภาคไปจนถึงมุมมองทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์หรือเพียงแค่การเดินทางที่สนุกสนานและมีความสำคัญหลายเหตุการณ์ จากการเดินทางไปทางตะวันตกที่เพิ่มขึ้นผู้เข้าชมในประเทศและระหว่างประเทศใช้จ่าย 102.3 พันล้านดอลลาร์ในแคลิฟอร์เนีย ในสิ่งที่สนับสนุนการจ้างงาน 893,000 ตำแหน่งและสร้างภาษีท้องถิ่น 2.3 พันล้านดอลลาร์และ

ภาษีรัฐ 4 พันล้านดอลลาร์ ไม่เพียง แต่การเดินทางอย่างมีสไตล์ แต่เป็นผู้สนับสนุนทางเศรษฐกิจมันเป็นวิธีการกุศลเพื่อให้เศรษฐกิจท้องถิ่นของจุดหมายปลายทางที่คุณเลือกศัพท์เรียกแตกต่างกันไป แต่ ทัวร์ในภูมิภาคไปทางชายฝั่งตะวันตกทัวร์นำเที่ยวและวันหยุดพักผ่อนแบบมีไกด์ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจท้องถิ่นในแคลิฟอร์เนีย ในปี 2554 รัฐแคลิฟอร์เนียมีการเดินทางภายในประเทศ 208.6 ล้านครั้งและทัวร์อเมริกาเพื่อการพักผ่อน 164.4 ล้านครั้ง การคาดการณ์สำหรับปี 2012 คาดการณ์ว่าจะเพิ่มขึ้น 1.8% ในประเทศทั้งหมดและเพิ่มขึ้น 1.8% ในการเดินทางภายในประเทศเพื่อการพักผ่อน

ไฮไลท์การเดินทางชายฝั่งตะวันตกแกรนด์แคนยอนภูมิทัศน์ที่ทรงพลัง

ไฮไลท์การเดินทางชายฝั่งตะวันตกแกรนด์แคนยอนภูมิทัศน์ที่ทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจแกรนด์แคนยอนครอบงำความรู้สึกของคุณผ่านการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของสีทางธรณีวิทยารูปแบบการกัดเซาะและขนาดที่ใหญ่โต ผู้เยี่ยมชมห้าล้านคนในแต่ละปีต้องไม่ผิดอุทยานแห่งชาติโยเซมิมากกว่า 3.7 ล้านคนเข้าชมโยเซมิตีในแต่ละปี โยเซมิตีได้รับการยอมรับในระดับสากลในเรื่องหน้าผาหินแกรนิตน้ำตกน้ำตกสายน้ำใสดงยักษ์ Sequoia และความหลากหลายทางชีวภาพ

กำหนดให้เป็นมรดกโลกในปี 1984 เกือบ 95% ของอุทยานได้รับการกำหนดความเป็นป่าเยี่ยมชมแคลิฟอร์เนีย ถ่ายทอดผลการสำรวจที่จัดทำโดย และกลุ่มโรงแรมที่ต้องการในช่วงต้นปี 2011 ที่วิเคราะห์หมวดหมู่ที่แตกต่างที่รู้จักกันในชื่อทริปท่องเที่ยวหลากหลายรุ่น การเดินทางหลายระดับถูกกำหนดให้เป็นการเดินทางของบุคคลในสามหรือมากกว่ารุ่น เนื่องจากมั่นใจในความสำเร็จในการเติบโตของเศรษฐกิจการท่องเที่ยวชายฝั่งตะวันตกในแคลิฟอร์เนียในอนาคต 88% ของนักเดินทางข้ามชาติมองหาทิวทัศน์ที่สวยงามเมื่อเลือกแพ็คเกจทัวร์อเมริกาจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.