ประเภทของเลนส์แว่นตา essilor แบบกําหนด

 

แว่นตาตามใบสั่งแพทย์ผลิตขึ้นในวัสดุที่หลากหลาย พื้นฐานที่สุดคือเลนส์แก้ว เลนส์แก้วนั้นดีที่สุดในการดูดซับแสงอัลตราไวโอเลต มันมาในหลายสีที่แตกต่างกันและแน่นอนทนต่อรอยขีดข่วน นอกจากนี้ essilor ยังเป็นหนึ่งในราคาที่ถูกที่สุด การลดลงของเลนส์แก้วคือน้ำหนักของแว่นสายตาที่ทำจากแก้ว พวกเขายังเปราะบางมากและต้องผ่านกระบวนการความร้อนเพื่อความทนทานวัสดุอื่นที่ใช้ในการผลิตแว่นตาตามใบสั่งแพทย์คือเลนส์พลาสติกดัชนีสูง อีกทั้งยังดูดซับแสงอุลตร้าไวโอเล็ตได้ดี เลนส์ essilorประเภทนี้มีน้ำหนักเบากว่าเลนส์แก้วมาก อย่างไรก็ตามมันมีราคาแพงมากและสามารถข่วนได้ง่ายมาก

เรซิ่นพลาสติกเป็นวัสดุประเภทอื่นที่ใช้ในการผลิตเลนส์แว่นตา essilor ตามใบสั่งแพทย์ พวกเขาเบาที่สุดของเลนส์ทั้งหมด แต่ไม่ให้การป้องกันระดับสูงต่อแสงอุลตร้าไวโอเลตที่เลนส์ตัวอื่นนำเสนอแว่นสายตาบางชนิดมีสีและเฉดสีที่หลากหลาย จุดประสงค์ของสีอ่อนคือการลดแสงสะท้อนจากบางสถานการณ์เช่นแสงไฟส่องสว่างชุดทีวีคอมพิวเตอร์

เหตุผลอีกประการสำหรับการย้อมสีของเลนส์คือให้ความสบายตา

เหตุผลอีกประการสำหรับการย้อมสีของเลนส์คือให้ความสบายตา นอกจากนี้ผู้คนสั่งซื้อโทนสีบนแว่นตาของพวกเขาสำหรับแฟชั่นเลนส์แก้วและพลาสติกส่วนใหญ่เคลือบด้วยสารเคลือบป้องกันรังสียูวี รังสีอุลตร้าไวโอเลตอาจทำให้ดวงตาเสียหายอย่างรุนแรง essilor มันสำคัญมากที่จะต้องปกป้องดวงตาของคุณขณะออกแดดการเคลือบที่เพิ่มเข้ากับแว่นสายตา essilor อีกคู่หนึ่งคือการเคลือบป้องกันรอยขีดข่วน บางครั้งการเคลือบนี้ถูกนำไปใช้

กับผู้ผลิตและบางครั้งก็สามารถเพิ่มได้ที่สำนักงานแพทย์จักษุ อย่างไรก็ตามต้องบอกว่าแม้ในขณะที่การเคลือบนี้สามารถช่วยในเรื่องความทนทานของเลนส์ แต่ก็ไม่ได้ทำให้การป้องกันรอยขีดข่วนของเลนส์แว่นตาใบสั่งยาแบบโพลาไรซ์ essilor สามารถป้องกันแสงที่สะท้อนกลับจากน้ำหรือพื้นผิวที่เรียบ เลนส์ได้รับการออกแบบในลักษณะที่ลดแสงจ้าจากแสงแดดระหว่างการเล่นกีฬา แว่นตากันแดดโพลาไรซ์ยังสามารถสวมใส่ในระหว่างการขับขี่

เลนส์ Photochromic เป็นเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อแสงส่อง

เลนส์ Photochromic เป็นเลนส์ที่สามารถเปลี่ยนสีได้เมื่อแสงส่องผ่าน วัสดุของเลนส์ photochromic สามารถเป็นแก้วหรือพลาสติก ถ้าคุณใส่แว่นตา essilor คุณไม่จำเป็นต้องสวมแว่นกันแดดอีกต่อไป เลนส์ essilor จะไม่กลายเป็นสีเข้มภายในรถหากกระจกหน้ารถบังแสงอาทิตย์รังสีอัลตราไวโอเลตทุกวันนี้มีร้านแว่นตาออนไลน์หลายแห่งบนอินเทอร์เน็ต คนชอบซื้อแว่นตาออนไลน์เพราะราคาถูกกว่า แว่นตาใบสั่งขายที่ร้านค้าในพื้นที่มักจะมีราคาแพง ด้วยการซื้อแว่นตาใบสั่งยาออนไลน์คุณจะสามารถประหยัดเงินได้อย่างมากแว่นตาโพลีคาร์บอเนตได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะ

เพื่อให้ทนต่อแรงกระแทกสูง ผู้ที่มีส่วนร่วมในกิจกรรมกีฬาต้องสวมแว่นตาโพลีคาร์บอเนต แว่นตาโพลีคาร์บอเนตจะไม่แตกหักหรือมีรอยขีดข่วนเลนส์ essilor นั้นแตกต่างจากเลนส์มาตรฐาน เลนส์ทรงกลมส่วนใหญ่มีรูปร่างเป็นทรงกลม พื้นผิวของเลนส์แก้ความคลาดทรงกลมสามารถประกอบไปด้วยองศาความโค้งที่แตกต่างกัน มันมีลักษณะที่บางและประจบเปรียบเทียบกับเลนส์อื่น ๆ เลนส์ essilor มีส่วนที่สามารถดูได้มากกว่าเมื่อเทียบกับเลนส์มาตรฐาน

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.