กระดานไวท์บอร์ดใดที่เหมาะกับความต้องการของคุณ

มีกระดานไวท์บอร์ดที่แตกต่างกันหลายร้อยรายการในเวลาใดก็ได้ การค้นหาไวท์บอร์ดจึงเป็นเรื่องยาก ในบทความนี้เราจะพิจารณาข้อควรพิจารณาบางประการที่คุณควรทำเมื่อซื้อไวท์บอร์ด ในบรรดาข้อพิจารณาขนาดขนาดผิวราคาและความคล่องตัวไม่ว่าคุณจะมองหาไวท์บอร์ดประเภทใดขนาดนั้นมักเป็นสิ่งที่ต้องพิจารณา กระดานไวท์บอร์ดสำหรับห้องเรียนมักมีขนาดใกล้เคียงกัน แต่หากคุณกำลังมองหาไวท์บอร์ดสำหรับสถานที่อื่นเช่นห้องครัว

หรือล็อบบี้คุณควรหากระดานที่พอดีกับพื้นที่ กระดานไวท์บอร์ดแบบติดผนังสำหรับห้องเรียนมักจะมีขนาด 1200 มม. โดย 900 มม. หรือ 1800 มม. โดย 1200 มม. ขนาดของไวท์บอร์ดแตกต่างกันมากและหากคุณไม่พบขนาดที่คุณต้องการคุณสามารถสั่งซื้อได้ตามความต้องการสิ่งที่คุณควรพิจารณาเมื่อเลือกไวท์บอร์ดคือพื้นผิวการเขียนรวมถึงวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง กระดานไวท์บอร์ดเมลามีนที่ไม่ใช่แม่เหล็กมักจะมีราคาไม่แพงกว่าไวท์บอร์ดแม่เหล็กที่ทำจากเหล็ก

นอกจากนี้ยังมีกระดานพอร์ซเลนสีขาวที่ฝังด้วยเหล็ก

นอกจากนี้ยังมีกระดานพอร์ซเลนสีขาวที่ฝังด้วยเหล็ก กระดานไวท์บอร์ดเมลามีนก็เป็นที่ต้องการกันโดยทั่วไปเพราะมีราคาย่อมเยา บอร์ดพอร์ซเลนเป็นบอร์ดระดับไฮเอนด์และอาจมีค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าไวท์บอร์ดชนิดอื่น ๆ กระดานติดทนนานมากและมักจะมีการรับประกันระยะยาว หากคุณกำลังมองหาไวท์บอร์ดที่จะเพิ่มเป็นสองเท่าในหน้าจอโปรเจ็กเตอร์คุณควรใช้ไวท์บอร์ดที่มีแสงน้อยกว่าบอร์ดแบบมาตรฐาน กระดานไวท์บอร์ดแก้วเหมาะสำหรับสำนักงานกระจกและสถานที่อื่น ๆ ซึ่งจะเห็นว่าไวท์บอร์ดมาตรฐานเป็นสิ่งกีดขวางความคล่องตัวเป็นปัจจัยที่ผู้ใช้ควรพิจารณา

เมื่อซื้อไวท์บอร์ดเพื่อการนำเสนอ กระดานไวท์บอร์ดมือถือมีคุณสมบัติมากมายที่สามารถทำให้เหมาะสำหรับการซื้อหรืออย่างอื่นต่างจากไวท์บอร์ดแบบติดผนัง หนึ่งในคุณสมบัติที่สามารถเป็นตัวจัดการดีลเลอร์สำหรับไวท์บอร์ดมือถือคือความแข็งแกร่งของการเสริมกำลังรอบกระดาน เนื่องจากบอร์ดจะต้องมีการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องและพวกเขาอาจได้รับการเคาะที่นี่และมีพวกเขาควรจะแข็งแรงพอที่จะทนต่อความเสียหาย น้ำหนักเป็นอีกคุณสมบัติที่ต้องพิจารณาอย่างแน่นอน

กระดานไวท์บอร์ดแบบติดผนังมักจะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจ

กระดานไวท์บอร์ดแบบติดผนังมักจะไม่ส่งผลต่อการตัดสินใจของบุคคลเพราะจะถูกส่งเพียงครั้งเดียว อย่างไรก็ตามสำหรับไวท์บอร์ดที่จะถูกย้ายบ่อยครั้งผู้คนควรจะสามารถเคลื่อนย้ายมันและการสนับสนุนได้อย่างง่ายดายราคาเป็นปัจจัยสำคัญเมื่อเลือกไวท์บอร์ด หากคุณอยู่ในงบประมาณคุณอาจกังวลเกี่ยวกับค่าเงินที่คุณจะได้รับจากไวท์บอร์ดมากขึ้น บางครั้งกระดานไวท์บอร์ดราคาถูกอาจให้บริการฟังก์ชั่นที่คุณต้องการได้เป็นอย่างดี

และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อย่างไรก็ตามมันอาจล้มเหลวที่จะให้คุณมีคุณสมบัติที่สำคัญบางอย่างและนี่อาจเป็นตัวแบ่งข้อตกลง ในกรณีนี้คุณควรพิจารณาจำนวนเงินที่คุณยินดีจ่ายสำหรับคุณสมบัติที่ไวท์บอร์ดแม่เหล็กยางไม่เพียงพอ คุณควรจำไว้ว่ากระดานไวท์บอร์ดมักมีราคาแตกต่างกันซึ่งเป็นผลมาจากวัสดุที่ใช้ในการทำและไม่เป็นผลจากคุณสมบัติที่ขาดหายไป ด้วยความระมัดระวังอย่างเพียงพอกระดานไวท์บอร์ดทั้งหมดสามารถใช้งานได้นาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.