การลงทุนในถ่านหินบิทูมินัสเป็นเรื่องที่ฉลาดหรือไม่

ด้วยปริมาณสำรองถ่านหินบิทูมินัสที่คาดว่าจะขุดได้ประมาณ 275 พันล้านตันในสหรัฐอเมริกาประเทศนี้จะอบอุ่นและสว่างไสวในอีก 250 ปีข้างหน้าแม้ว่าเราจะยังคงใช้ถ่านหินในอัตราเดียวกับที่เราใช้อยู่ในปัจจุบัน อย่างมีความสุขสำหรับ บริษัท ที่ทำเหมืองสิ่งดำชาวอเมริกันจำนวนมากตระหนักว่าพวกเขาจะฉลาดในการลงทุนถ่านหินบิทูมินัส ในปัจจุบันการบริโภคในเอเชียส่วนใหญ่เป็นจีนและอินเดียก้าวออกไปในภูมิภาคอื่น ๆ ในโลกในแง่ของการใช้ถ่านหิน ทั้งสองประเทศยังคงเป็นผู้นำเข้าถ่านหินขนาดใหญ่ทำให้เป็นเครื่องมือในการขับเคลื่อนการเติบโตทางเศรษฐกิจของผู้ส่งออก

หากคุณมีความเข้าใจด้านการเงินคุณจะตระหนักได้ว่า

เมื่อความต้องการใช้ถ่านหินบิทูมินัสเพิ่มขึ้นทั้งในและต่างประเทศถึงเวลาที่ต้องลงทุนในถ่านหินแล้ว เวลาส่วนใหญ่เราไม่ได้คิดเกี่ยวกับบทบาทไฟฟ้าที่มีในชีวิตของเรา เมื่อเรานำชีวิตที่วุ่นวายของเราออกไปเปิดไฟในทุกห้องเรามักจะไม่หยุดคิดเกี่ยวกับความต้องการพลังงานราคาถูกและเชื่อถือได้ของเรา ถ่านหินบิทูมินัสและเชื่อถือได้ ดังนั้นสำหรับชาวอเมริกันเหล่านั้นออกไปที่นั่นเพื่อตรวจสอบค่าใช้จ่ายชีวิตค่าพลังงานขนาดเล็กเป็นสิ่งเดียวที่พวกเขาสามารถจัดการได้

เทคโนโลยีในการขุดถ่านหินบิทูมินัสนั้นมีมานานหลายทศวรรษแล้วและขนส่งไปทั่วประเทศและทั่วโลกนั้นรวดเร็วและเข้าถึงได้ นักเคลื่อนไหวต่อต้านถ่านหินบิทูมินัสนั้นรวดเร็วในการเตือนความสงสัยว่าการขุดการขนส่งและการเผาไหม้ถ่านหินมีส่วนทำให้คุณภาพอากาศและโรคทางเดินหายใจแย่ลงและลักษณะที่เสี่ยงของการทำเหมืองถ่านหินบางครั้งทำให้เสียชีวิตและบาดเจ็บสำหรับคนงานเหมือง ในขณะที่ถ่านหินไม่ใช่พลังงานที่สะอาดที่สุดในปัจจุบัน

กำไรจากการลงทุนถ่านหินบิทูมินัสก็ค่อนข้างใหญ่

ถ่านหินบิทูมินัสน่าจะเป็นเชื้อเพลิงทางเลือกในประเทศต่อไปอีกหลายปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากราคาน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจะยังคงอยู่ในระดับสูงและจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในปีที่ผ่านมาและพลังงานนิวเคลียร์รวมทั้งการผลิตไฟฟ้าพลังน้ำจะถูก จำกัด ในแง่ของเทคโนโลยี โดยพื้นฐานแล้วการใช้ถ่านหินอย่างต่อเนื่อง

ถ่านหินบิทูมินัสเพื่อผลิตกระแสไฟฟ้าช่วยส่งเสริมความมั่นคงด้านพลังงานของสหรัฐให้มากขึ้นเนื่องจากปริมาณสำรองของเรามีขนาดใหญ่มาก นักลงทุนสามารถช่วยสร้างงานกว่าล้านตำแหน่งในทศวรรษหน้า นักลงทุนที่ชาญฉลาดแม้กระทั่งผู้ที่ตระหนักถึงการปล่อยก๊าซคาร์บอนก็เป็นที่ชัดเจนว่าถ่านหินเป็นทางเลือกการลงทุนด้านพลังงานอย่างชาญฉลาดที่ให้ศักยภาพทางการเงินอย่างมาก

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.