ข้อดีของแผ่นพื้นสำเร็จรูปคอนกรีต

แผ่นคอมโพสิตและฝาครอบร่องลึกเป็นพลาสติกเสริมเส้นใยแทนแผ่นคอนกรีตที่ใช้เป็นแผ่นพื้นสำเร็จรูปน้ำหนักเบาสำหรับทางเดินเท้า, แผ่นกันฝน, ทางหลวง, จุดเชื่อมต่อและท่อระบายน้ำ พวกเขาแข็งแรงทนทานและแข็งแรง แผ่นคอมโพสิตสามารถให้ประโยชน์ดังต่อไปนี้น้ำหนักเบากันลื่นการกัดกร่อน, ไฟ, สภาพอากาศ, และทนต่อแรงกระแทก / การโก่งตัวไม่มีสนามแม่เหล็กประกายไฟหรือตัวนำไฟฟ้าบำรุงรักษาฟรีติดตั้งง่ายคุณภาพแข็งแรงและทนทาน และประหยัด

ดีการกัดกร่อนไฟไหม้สภาพอากาศและการต้านทานต่อผลกระทบ

น้ำหนักเบาFRP หรือพลาสติกเสริมใยมีน้ำหนักประมาณ 1/3 ของคอนกรีต แต่มีความแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ ในความเป็นจริง FRP มีประสิทธิภาพเหนือกว่าคอนกรีตในการทดสอบแบบจุดและแรงกระแทกเป็นประจำ ลักษณะที่มีน้ำหนักเบาของ FRP ช่วยให้สามารถยกคนเดียวซึ่งช่วยลดค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาได้อย่างมากแผ่นกันฝนคอมโพสิตเนื่องจากพื้นผิวที่เป็นร่องช่วยป้องกันการลื่นไถลในทุกสภาพอากาศ สิ่งนี้จะช่วยให้เข้าถึงได้อย่างปลอดภัยเมื่อนับในสภาพอากาศ

แผ่นพื้นสำเร็จรูปดีการกัดกร่อนไฟไหม้สภาพอากาศและการต้านทานต่อผลกระทบการเสื่อมสภาพแผ่นคอมโพสิตได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถทนต่อการผุการแตกและสภาพอากาศที่รุนแรง พวกเขามีความทนทานมากและทนต่อสารเคมีและไฟทำให้เหมาะสำหรับการก่อสร้างการขุดและการใช้น้ำมันใช้สำหรับการขึ้นรูปโลหะการรีไซเคิลพลาสติกแม้ในเตาเผาครอบคลุมร่องสลักคอมโพสิตได้แสดงผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมในการทดสอบการโก่งตัวรับผลกระทบหนักโดยไม่เสียรูปถาวร

มีความน่าเชื่อถือและทนทานพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าทนต่อสภาพอากาศสุดขั้ว

แผ่นพื้นสำเร็จรูปไม่เป็นตัวนำแผ่นคอมโพสิตนั้นไม่ใช่แม่เหล็กไม่ทำให้เกิดประกายไฟและไม่นำไฟฟ้าจึงเหมาะสำหรับใช้ในสภาพแวดล้อมที่เป็นอันตราย สามารถใช้ในสถานีน้ำมันเชื้อเพลิงโรงกลั่นน้ำมันโรงงานขุดใต้ดินโรงงานผลิตกระสุนและอื่น ๆการบำรุงรักษาฟรีติดตั้งง่ายปลอกสลักคอมโพสิตติดตั้งง่ายมาก เครื่องมือง่ายๆสามารถใช้ในการติดตั้งและลบออกได้ แผ่นคอมโพสิตยังเบากว่าวัสดุอื่น ๆ ซึ่งช่วยลดต้นทุนแรงงาน แผ่นพื้น FRP แข็งแรงและทนทานต้องการการบำรุงรักษาเพียงเล็กน้อยคุณภาพแข็งแรงและทนทานแผ่นคอมโพสิต

มีความน่าเชื่อถือและทนทานพวกเขาพิสูจน์แล้วว่าทนต่อสภาพอากาศสุดขั้ว แผ่นพื้นสำเร็จรูปแบบกลวงจะเสื่อมสภาพตามเวลาและในที่สุดก็สลายตัวในขณะที่แผ่นพื้น FRP ได้รับการจัดอันดับให้มีอายุการใช้งานนานกว่า 50 ปีเศรษฐกิจด้วยความง่ายในการติดตั้งและลดความต้องการการบำรุงรักษาแผ่นคอมโพสิตจึงเป็นทางเลือกที่ประหยัดในระยะยาวของคอนกรีต ต้นทุนเพิ่มเติมใด ๆ ที่ซื้อจะถูกชดเชยอย่างรวดเร็วโดยค่าซ่อมแซมและค่าทดแทนที่เกี่ยวข้องกับคอนกรีต แผ่นน้ำหนักเบายังช่วยลดกำลังคนและอุปกรณ์ที่จำเป็นในการบำรุงรักษาให้เสร็จสมบูรณ์ลดค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นต่อไป

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.pros-concrete.com/about/

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.