เลือกเครื่องแต่งกายปีใหม่จีนด้วยชุดจีนโบราณ

ตรุษจีนเป็นการเฉลิมฉลอง 15 วันในวัฒนธรรมเอเชียที่เกิดขึ้นในช่วงเดือนมกราคมและหรือกุมภาพันธ์ขึ้นอยู่กับปี ปาร์ตี้สองสัปดาห์บวกนี้เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมายและโอกาสมากมายที่จะสวมใส่ชุด หากคุณกำลังจะไปงานตรุษจีนแต่งตัวในชุดจีนแบบดั้งเดิมมันทำให้ประสบการณ์สนุกมากขึ้น

ตรุษจีนเต็มไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวเสียงและกลิ่นของทุกสิ่งเท่าที่จะเป็นไปได้ อาหารอร่อยขบวนพาเหรดสีสันโคมไฟจุดพลุดอกไม้ไฟและอื่น ๆ เสื้อผ้าที่ผู้คนสวมใส่ในช่วงปีใหม่เป็นพิเศษและมักจะเป็นแบรนด์ใหม่ที่มีความหมายว่า “การเริ่มต้นใหม่” เครื่องแต่งกายแบบดั้งเดิมทำในผ้าไหมและมีการปักอย่างประณีต รูปแบบทั่วไปคือเสื้อคลุมหลวม ๆ ที่มีความยาวแตกต่างกันบางครั้งจับคู่กับกางเกงหลวมและแจ็คเก็ตบุนวม

อุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องแต่งกายจีนของคุณสามารถใส่ได้อย่างประณีต

ชุดสามแบบในชุดจีนนี้ประกอบด้วย “pien-fu” ชุดพิธีการ 2 ชิ้นประกอบด้วยเสื้อคลุมที่แขวนอยู่ที่หัวเข่าและกระโปรงหรือกางเกงที่ข้อเท้ายาว อีกสไตล์คือ “ch’ang p’ao” ชุดเดรสตัวยาวข้อเท้าชิ้นเดียวที่ทุกวันนี้ได้รับการตีความอย่างทันสมัยด้วยภาพเงาที่โอบกอดร่างกายเซ็กซี่ การเปลี่ยนแปลงครั้งสุดท้ายของเครื่องแต่งกายตรุษจีนคือ “shiyi” เป็นชุด 2 ชิ้นบนและล่างที่เย็บติดกันในชิ้นเดียว

อุปกรณ์เสริมสำหรับเครื่องแต่งกายจีนของคุณสามารถใส่ได้อย่างประณีตรองเท้าแตะปักหมวกสไตล์รถลากหรือหมวกทรงหมวกที่มีหางหมูห้อยอยู่ด้านหลัง ข้อเสนอแนะสำหรับชุดปีใหม่จีนของคุณชุดชั้นในสีแดง! จริง ๆ แล้วสีแดงนั้นถือว่าสามารถที่จะทำให้วิญญาณชั่วร้ายและโชคร้ายหลุดพ้นไปและในประเทศจีนยุคใหม่ทุกคนสวมชุดชั้นในสีแดงเพื่อแสดงถึงความเชื่อนี้ อีกความคิดสำหรับฤดูกาลคือการแต่งตัวในชุดกระต่ายเนื่องจากเป็นปีแห่งกระต่ายอย่างเป็นทางการ

สัญลักษณ์ทั่วไปบางอย่างที่จะพบกับชุดจีนเสื้อผ้าจีนโบราณ

ประเทศจีนซึ่งเป็นประเทศที่กำลังพัฒนาอย่างรวดเร็วในวันนี้มีประวัติยาวนานกว่า 5,000 ปี 5,000 ปีเหล่านี้สามารถพบได้ในพระคัมภีร์โบราณ ในความเป็นจริงจีนโบราณเป็นหนึ่งในอารยธรรมที่มีความเป็นสากลมากที่สุด เรื่องนี้เห็นได้ชัดจากองค์ประกอบต่าง ๆ ที่ประกอบขึ้นเป็นวัฒนธรรม มีการแสดงวัฒนธรรมอันหลากหลายในเสื้อผ้าและชุดจีนโบราณสัญลักษณ์ทั่วไปบางอย่างที่จะพบกับเสื้อผ้าจีนโบราณดวงอาทิตย์ดวงจันทร์

และกลุ่มหินหรือภูเขาฟูมังกรมังกรขวานหัวสัตว์ดอกไม้พืชน้ำเรือเสียสละเปลวไฟข้าวเครนรูปแบบทางเรขาคณิต Motif ค้างคาวผีเสื้อและน้ำ ลวดลายของจักรพรรดิทั้งสิบสองเหล่านี้มีความหมายต่อสิ่งต่าง ๆ มีเพียงจักรพรรดิเท่านั้นที่สามารถสวมเสื้อคลุมที่มีทั้งสิบสองสัญลักษณ์ เจ้าหน้าที่ที่สูงขึ้นสามารถสวมใส่เสื้อผ้าที่มีสัญลักษณ์ได้สูงสุดแปดตัว สนใจ https://casalenathailand.com/th/products/category/76681-ชุดจีน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.