ทัวร์เขมรนครแห่งวัดสำรวจวัดวาอารามในกัมพูชา

กัมพูชาเป็นหนึ่งในประเทศที่ร่ำรวยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แม้จะเป็นประเทศที่เล็กที่สุดและยากจนที่สุด มันมีชื่อเสียงด้วยเหตุผลหลักสองประการ ประการแรกคือวัดอันงดงามของอังกอร์และพลพตที่สองและเขมรแดง ตอนนี้การคุกคามของเขมรแดงได้รับรายได้อย่างเต็มที่จากการไปเที่ยวซากปรักหักพังโบราณของอังกอร์ที่มีความสำคัญสูงสุดต่อรัฐบาลกัมพูชาและประชาชน ด้วยบริษัททัวร์เขมรจำนวนมากที่ให้บริการนำเที่ยวแบบมีมัคคุเทศก์ให้กับมรดกโลกแห่งนี้

ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการเลือกบริษัทที่เหมาะสมที่สุดกับความต้องการของคุณมีสามวิธีที่แตกต่างกันในการดูคอมเพล็กซ์ของวัดเพื่อหลีกเลี่ยงฝูงชนในแสงถ่ายภาพที่ดีที่สุดลำดับการก่อสร้างด้วยจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มขึ้นถึงนครที่เพิ่มขึ้นถึง 30% ต่อปีเป้าหมายหลักของนักท่องเที่ยวอิสระส่วนใหญ่คือพยายามหลีกเลี่ยงฝูงชนและดูวัดที่มีคนน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ฝูงชนส่วนใหญ่เดินทางมาทั้งวันจากกรุงเทพฯหรือโฮจิมินห์ซิตี้และมีแนวโน้มที่จะดูวัดตามลำดับที่เข้มงวด

จะต้องตระหนักถึงเรื่องนี้และสามารถแจ้งให้นักเดินทางทราบ

บริษัทการท่องเที่ยวที่ดีจะต้องตระหนักถึงเรื่องนี้และสามารถแจ้งให้นักเดินทางทราบว่าด้วยการวางแผนล่วงหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ มันเป็นไปได้ที่จะหลีกเลี่ยงกลุ่มโค้ชใหญ่แม้ว่ามันจะเกี่ยวข้องกับการย้อนรอยเล็กน้อยในวันนี้ สำหรับผู้ที่รู้จักอังกอร์เป็นอย่างดีนี่คือวิธีการออกแบบทัวร์เขมรสั่งตัดตามความต้องการคอมเพล็กซ์อังกอร์เป็นที่ชื่นชอบของช่างภาพและหากผู้เข้าชมมีความสนใจในการถ่ายภาพบริษัทการท่องเที่ยวที่ดีจะจัดทัวร์เขมรให้ทราบว่าดวงอาทิตย์จะทำให้เกิดเงาที่น่าดึงดูดตามากที่สุดตลอดทั้งวันและจัดกำหนดการเดินทางไปยังห้องชุด

สำหรับผู้ที่มีความสนใจในความสำคัญทางประวัติศาสตร์ของพื้นที่ตัวเลือกที่สามของการจัดทัวร์คือการเยี่ยมชมวัดตามลำดับที่สร้างขึ้นนี่เป็นทางเลือกยอดนิยมสำหรับนักประวัติศาสตร์และนักวิชาการ แต่ไม่ค่อยมีคน มันเกี่ยวข้องกับการใช้เวลาเดินทางระหว่างเว็บไซต์ใหญ่ๆอังกอร์คอมเพล็กซ์สร้างขึ้นใน “ยุคทอง” ของอารยธรรมเขมรระหว่างศตวรรษที่สิบเก้าและสิบสามในขณะที่อยู่ภายใต้การนำของ Jayavaraman VII (ประมาณ 1181 – 1218) ที่ระดับความสูงของอาณาจักรเขมรทอดยาวตั้งแต่สมัยเวียดนามใต้ตอนใต้ไปจนถึงที่ราบภาคกลางของไทย

นครวัดเป็นจุดโฟกัสที่โดดเด่นแต่ยังมีอีกมากมายให้สำรวจ

นครวัดเป็นจุดโฟกัสที่โดดเด่นแต่ยังมีอีกมากมายให้สำรวจเพิ่มเติม สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอื่น ๆ ภายใน Angkor Complex รวมถึงใบหน้าที่ยิ้มแย้มของวิหาร Bayon และวัด Ta Prohm ที่มีชื่อเสียงของ Tomb Raider ปกติแล้วทัวร์ที่ดีจะใช้เวลาสามวันและรวมถึงกิจกรรมอื่น ๆ เช่นการสำรวจทะเลสาบโตนเลสาบซึ่งเป็นแหล่งน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียและมีการไหลย้อนกลับที่ไม่เหมือนใครและตลาดท้องถิ่นที่มีสีสันเพื่อหลีกเลี่ยง “ความเหนื่อยล้าจากวัด”

ดังนั้นโดยสรุปวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางไปนครวัดคือเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ให้บริการโปรแกรมทัวร์เขมรรู้ว่าสิ่งที่คุณสนใจและคาดหวังคืออะไร ยิ่งพารามิเตอร์เหล่านี้มีความเฉพาะเจาะจงมากเท่าไหร่คุณยิ่งต้องมองหานักวางแผนการท่องเที่ยวมืออาชีพที่เข้าใจปลายทางมากขึ้น

 

This entry was posted in ท่องเที่ยว. Bookmark the permalink.

Comments are closed.