ขั้นตอนการขอรับทำวีซ่าและข้อกำหนดทั่วไป

รับทำวีซ่า อินเดียมีข้อกำหนดที่เข้มงวดในการเข้าประเทศและการขอวีซ่าอินเดียอาจเป็นเรื่องยากหากทำผิดวิธี กระทรวงการต่างประเทศอินเดียมีหน้าที่รับผิดชอบในการออกวีซ่าให้กับชาวต่างชาติที่มาเยือนอินเดีย ไม่มีข้อกำหนดสำหรับการออกวีซ่าเมื่อเดินทางมาถึง ภารกิจต่าง ๆ ของอินเดียในต่างประเทศออกวีซ่าขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของพวกเขาในการชำระค่าธรรมเนียมวีซ่าเล็กน้อยและไม่สามารถขอคืนได้ ด้วยพรมแดนระหว่างประเทศที่มีรูพรุนเป็นหน้าที่ของแต่ละประเทศในการตรวจสอบข้อมูลประจำตัวของผู้เข้าชมต่างประเทศทุกคนที่เข้าชมประเทศ หน่วยงานตรวจคนเข้าเมืองของแต่ละประเทศตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลประจำตัวของผู้เข้าชมชาวต่างชาติด้วยใบรับรองที่ประทับตราบนหนังสือเดินทางของผู้สมัครซึ่งเรียกว่าเป็นวีซ่า วีซ่ายังได้รับอนุญาตให้ผู้สมัครเข้ามาในเขตเป็นระยะเวลาชั่วคราวภายในระยะเวลาที่กำหนดนอกจากนี้ยังระบุไว้ในวีซ่าและระยะเวลาการดำรงตำแหน่งหรือความถูกต้องของวีซ่า ชาวต่างชาติที่ต้องการเยี่ยมชมอินเดียควรมีหนังสือเดินทางที่ยังไม่หมดอายุของประเทศแม่และวีซ่าอินเดียที่ยังไม่หมดอายุ การสมัครสำหรับสิ่งนี้สามารถทำได้ที่ใด ๆ ของคณะกรรมาธิการระดับสูงในต่างประเทศ ค่าธรรมเนียมวีซ่าและเงื่อนไขในการเข้าใช้จะขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของคณะกรรมาธิการระดับสูงและกฎหมายการเข้าเมืองที่บังคับใช้ในเวลาที่ออก ชาวต่างชาติเช่นบุรุนดี เคปเวิร์ด เฮติ มอริเชียส จาเมกา มัลดีฟส์และมองโกเลียสามารถใช้บริการวีซ่าฟรี ไม่มีข้อกำหนดการขอวีซ่าสำหรับบุคคลสัญชาติภูฏานและเนปาล

ขั้นตอนการรับทำวีซ่า

แบบฟอร์มการขอวีซ่าสามารถเรียกเก็บได้จากสถานทูตอินเดียหรือคณะกรรมาธิการระดับสูงซึ่งเป็นที่อยู่ของชาวต่างชาติ แบบฟอร์มการขอวีซ่าสำหรับชาวปากีสถานและบังคลาเทศนั้นแตกต่างจากแบบฟอร์มขอวีซ่าของประเทศอื่น ๆ แบบฟอร์มการขอวีซ่าสำหรับบุคคลต้นกำเนิดในอินเดียนั้นแตกต่างจากแบบชาวต่างชาติ คุณควรรู้เกี่ยวกับวิธีการขอรับทำวีซ่าเพื่อขอวีซ่าเพราะนี่เป็นสิ่งจำเป็น

ข้อควรระวัง ถึงแม้ว่าจะมีการออกวีซ่าที่ถูกต้องเป็นระยะเวลาเกินกว่าหกเดือน แต่ระยะเวลาพำนักในประเทศอินเดียสำหรับผู้ที่ถือวีซ่าท่องเที่ยวหรือวีซ่าธุรกิจจะต้องไม่เกินหกเดือน ความถูกต้องของวีซ่ามีการเชื่อมโยงกับความถูกต้องของหนังสือเดินทางเช่นถ้าความถูกต้องของวีซ่าเกินความถูกต้องของหนังสือเดินทางนั้นจะไม่ถือเป็นสิ่งที่ดีสำหรับระยะเวลาเกินกว่าความถูกต้องของหนังสือเดินทาง ความถูกต้องของวีซ่าทั้งหมดเริ่มต้นวันที่ออก วีซ่านักท่องเที่ยวได้ไม่เกินห้าปีหากว่าชาวต่างชาติมีความเกี่ยวข้องกับการค้าการท่องเที่ยว หากวีซ่ามีอายุใช้งานเกิน 180 วันคนต่างชาติต้องลงทะเบียนกับกระทรวงตรวจคนเข้าเมืองภายใน 14 วันก่อนเดินทางมาถึง ติดต่อเรา www.candovisa.com

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.