วิธีการเลือกที่ครอบคลุมผนังในการติดตั้งวอลเปเปอร์ติดผนัง

วัสดุปูผนังหมายถึงสิ่งที่คุณใช้ในการตกแต่งผนังของคุณจากวอลเปเปอร์ติดผนังและสีเพื่อวัสดุที่สร้างสรรค์มากขึ้นเช่นพลาสเตอร์หรือผ้า วิสัยทัศน์การออกแบบโดยรวมของคุณและแม้กระทั่งปริมาณการจราจรที่ห้องจะเห็นขึ้นอยู่กับห้องของคุณตัวเลือกที่ครอบคลุมผนังของคุณอาจเปลี่ยนไปอย่างมาก แน่นอนเมื่อมันมาถึงการเลือกการออกแบบประเภทหรือรูปแบบวอลเปเปอร์ติดผนังเป็นเพียงส่วนหนึ่งของคำถาม; คำถามเชิงปฏิบัติเช่นข้อกำหนดการบำรุงรักษาความง่ายในการติดตั้งและแม้แต่ความสามารถในการเปลี่ยนรูปพื้นหลังของคุณล้วนเป็นปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจของคุณ

เริ่มจากพื้นฐานกันก่อน สีและวอลเปเปอร์ติดผนังเป็นวัสดุปูผนังภายในอาคารทั่วไปในบ้านส่วนใหญ่ในปัจจุบัน แต่ถึงแม้จะอยู่ในสองประเภทนี้ก็ยังมีทางเลือกที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่นสีมีให้เลือกทั้งแบบผิวด้าน, แบบแบน, แบบผิวเปลือกไข่, แบบซาติน, แบบกึ่งเงาและแบบมันเพื่อบอกชื่อไม่กี่ เช่นเดียวกันวอลล์เปเปอร์ที่ทำจากวัสดุที่หลากหลาย จากวอลล์เปเปอร์ไวนิลที่พบมากที่สุดไปจนถึงวอลล์เปเปอร์ฟอยล์ที่หรูหราที่สุดมีการตัดสินใจหลากหลายรูปแบบและการปฏิบัติที่จำเป็นต้องทำก่อนที่คุณจะตัดสินใจบนวอลล์เปเปอร์ ในขณะที่การทาสีใช้บ่อยที่สุดคุณจะต้องทาสีผนังใหม่ในบางโอกาสเนื่องจากสีสกปรกได้ง่าย ในทางกลับกันไวนิลวอลล์เปเปอร์มีความทนทานสูงและเมื่อติดตั้งแล้วสามารถทำความสะอาดได้ค่อนข้างง่าย

ยังคงวอลเปเปอร์ติดผนังและสีไม่ใช่ตัวเลือกเดียวของคุณเมื่อมันมาถึงการเลือกวอลเปเปอร์ติดผนัง มีโซลูชั่นใหม่มากมายในตลาดปัจจุบันที่มีผลกระทบอย่างมากต่อการออกแบบห้องของคุณ กระเบื้องงานหินอ่อนงานไม้และหินเป็นเพียงไม่กี่ตัวเลือกที่นักออกแบบบ้านใหม่เริ่มที่จะโอบกอด ตัวเลือกเหล่านี้จำนวนมากมีราคาแพงกว่าการออกแบบสีหรือกระดาษผนังแบบดั้งเดิม แต่ก็มีแนวโน้มที่จะมีความทนทานและสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.