การไล่นกความลับที่ยิ่งใหญ่ในการบรรลุเป้าหมาย

สุนัขของฉันจบจากการไล่นกบนชายหาดไปจนถึงไล่โลมาผ่านเบรกเกอร์ สำหรับเราแล้ว นี่อาจดูเหมือนเป็นเป้าหมายที่ทำไม่ได้ แต่สำหรับเธอ เธอรู้ว่ามันจะเกิดขึ้น ไล่นกบางทีแม้แต่ในครั้งต่อไปที่เธอเห็นมัน เธอจึงพยายามต่อไป สิ่งนี้ทำให้ฉันคิดว่าเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของเราอาจเป็นเหมือนโลมาในมหาสมุทร ไล่นกเราทุกคนต่างมีความคิดและจิตใจจดจ่ออยู่กับสิ่งที่อาจเป็นไปไม่ได้ในความคิดของคนอื่น แต่เป้าหมายเหล่านี้คือสิ่งที่ทำให้เราก้าวต่อไป

และสิ่งที่เรามุ่งมั่นในอนาคตในที่สุดเราทุกคนไม่ได้ตั้งเป้าหมายครั้งแล้วครั้งเล่าและไล่นกพูดกับตัวเองว่าครั้งนี้เราจะบรรลุเป้าหมายนั้นหรือไม่ ไล่นกบางครั้งคุณอาจสงสัยว่าทำไมคนบางคนถึงบรรลุเป้าหมายได้ง่าย ในขณะที่คนอื่นๆ พูดอยู่ตลอดเวลาว่าพวกเขาจะบรรลุเป้าหมายได้อย่างไรไล่นก แต่ดูเหมือนไม่เคยทำเหมือนกันเลย ฉันรู้ว่าฉันทำ ตอนนี้เพื่อความสนุก ฉันต้องการให้คุณจินตนาการว่าคุณประสบความสำเร็จอย่างมาก

ดังนั้น เพื่อไขปริศนาความสำเร็จของเป้าหมายนี้ ฉันจึงเริ่มค้นคว้าว่าสิ่งใด

ในการตั้งเป้าหมายและความสำเร็จ เมื่อคุณเห็นเป้าหมายของคุณสำเร็จไล่นก คุณเห็นอะไร และมันทำให้คุณรู้สึกอย่างไร ถ้าเห็นภาพนี้ง่ายกว่า หลับตาสักครู่ แต่อย่าลืมเปิดมันอีกครั้ง เป้าหมายของฉันคือให้คุณอ่านบทความนี้ให้จบฉันต้องการให้คุณถามตัวเองว่าวิธีการกำหนดเป้าหมายของคุณได้ผลหรือไม่ไล่นก คุณเคยสงสัยหรือไม่ว่าความลับที่ยิ่งใหญ่ในการบรรลุเป้าหมายของคุณคืออะไร ฉันรู้ว่าทำ ฉันอยากรู้เสมอว่าทำไมบางสิ่งถึงได้ผล

ไล่นกแต่บางสิ่งกลับทำไม่ได้ ดังนั้น เพื่อไขปริศนาความสำเร็จของเป้าหมายนี้ ฉันจึงเริ่มค้นคว้าว่าสิ่งใดที่จำเป็นสำหรับความสำเร็จของเป้าหมายที่ประสบความสำเร็จไล่นก และฉันพบหัวข้อทั่วไปที่ฉันต้องการแบ่งปันกับคุณ ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องนั้น ให้ก้าวถอยหลังและทำให้แน่ใจว่าเราทุกคนมีคำจำกัดความที่ชัดเจนว่าอะไรคือเป้าหมายไล่นก มีคำจำกัดความมากมายของเป้าหมาย คำจำกัดความหนึ่งที่เป็นไปตามหัวข้อทั่วไปมีดังนี้

การเขียนเป้าหมายจะเป็นการเตือนตัวเองว่าต้องทำอะไร และต้องทำ

เป้าหมายคือข้อความที่เป็นลายลักษณ์อักษรที่อธิบายการกระทำหรืองานบางอย่างอย่างชัดเจนด้วยผลลัพธ์ที่วัดได้”อ๋อ โอเค และนั่นหมายถึง ใช่ไล่นก เพื่ออธิบายรายละเอียดนี้อย่างละเอียด ไล่นกพิราบเป้าหมายจะต้องถูกจดไว้! ไม่ใช่แค่เขียนในถ้ำของความคิดและหัวใจของคุณ แต่บนกระดาษจริง

หากไม่ได้จดเป้าหมายไว้ มันก็จะเป็นเพียงความคิดที่ไม่มีพลังหรือแรงจูงใจที่แท้จริงอยู่เบื้องหลังไล่นกเป้าหมายเช่นเดียวกับความหมายที่มันอาจเป็น จะขาดพลังงานขับเคลื่อนตนเองและจุดประสงค์ที่แท้จริง การเขียนเป้าหมายจะเป็นการเตือนตัวเองว่าต้องทำอะไรไล่นก และต้องทำอย่างไรจึงจะสำเร็จ การอ่านเป้าหมายที่เป็นลายลักษณ์อักษรของคุณเป็นประจำจะช่วยในการสร้างแรงจูงใจให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้และบรรลุผลสำเร็จ

ไล่นก

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.