เครื่องผสมครีมเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม

เครื่องผสมครีมใช้ง่ายสำหรับการจัดเก็บของเหลวในบรรยากาศ (หรือไม่ใช้แรงดัน) เช่น น้ำดื่ม อาหาร และสารเคมีระเหย มีราคาถูกกว่าเครื่องผสมครีม อะลูมิเนียม หรือไฟเบอร์กลาส และสร้างโดยไม่มีรอยต่อ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ถึงความแข็งแกร่งและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น ถังโพลีนั้นจัดการและติดตั้งได้ง่ายกว่าถังเหล็กเนื่องจากมีน้ำหนักเพียงครึ่งเดียว พวกเขาสามารถทนต่อแรงและผลกระทบของสารเคมีที่เป็นพิษ และเป็นผลให้ป้องกันสนิมและการกัดกร่อน

เครื่องผสมครีมผลิตขึ้นจากเรซินที่ผ่านการรับรอง

ทำให้เหมาะสำหรับเก็บน้ำ อาหารแปรรูป สุขภาพ สารช่วยด้านความงาม และสารเคมีที่มีความบริสุทธิ์สูง พวกมันจะไม่ได้รับผลกระทบจากแสงแดดเป็นเวลานานเนื่องจากสารยับยั้งแสงอัลตราไวโอเลตที่ถูกหล่อหลอมด้วย แท็งก์แบบผนังเดียวทั้งหมดช่วยให้มองเห็นปริมาณของเหลวที่ไหลผ่านผนังถังได้ เนื่องจากเรซินธรรมชาติมีความใส การเปรียบเทียบเรซินพอลิเอทิลีนแบบเชื่อมขวางกับเครื่องผสมครีมเชิงเส้นที่มีความหนาแน่นสูง สองทศวรรษที่ผ่านมาได้นำความก้าวหน้ามานับไม่ถ้วน การเชื่อมขวางถือว่าเหนือกว่าเส้นตรงในช่วงทศวรรษ 1980

แม้ว่าตอนนี้จะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป ถังแบบเส้นตรงในปัจจุบันทำงานได้ดีกว่าถัง PE แบบเชื่อมขวางมากเมื่อใช้เก็บสารเคมีที่ระเหยง่าย ถังเชิงเส้นสามารถใช้อุปกรณ์เชื่อมที่ทนทานและมีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่างเชื่อมมีความชำนาญในการซ่อม ซึ่งไม่เป็นความจริงสำหรับการเชื่อมขวาง เครื่องผสมครีมทุกประเภทมากกว่า 900 ล้านปอนด์ในปีที่ผ่านมา การเชื่อมโยงขวางแสดงน้อยกว่า 5% การใช้งานหลักของครอสลิงค์คิดเป็นครึ่งหนึ่งของ 5% ซึ่งรวมถึงถังขึ้นรูปและกระเพาะปัสสาวะสำหรับน้ำมัน น้ำมันไฮดรอลิก และน้ำมันเบนซิน เนื่องจากหลาย ๆ

ตลาดสำหรับการเชื่อมขวางเป็นหลักในอุตสาหกรรม

การผลิตรถยนต์และรถแทรกเตอร์สำหรับการจัดเก็บผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียม เครื่องผสมครีมและถังเคมีส่วนใหญ่ได้เปลี่ยนไปใช้เทคโนโลยีเชิงเส้น เครื่องผสมครีมใช้สำหรับเก็บสารเคมีบางชนิด และส่วนใหญ่มักจะเก็บไว้คือกรดซัลฟิวริกและโซเดียมไฮโปคลอไรด์ เมื่อใช้สารเคมีเหล่านี้กับถังเชื่อมขวาง จะสูญเสียความต้านทานแรงกระแทก ความเหนียว และความต้านทานแรงดึง ซินเชิงเส้นในปัจจุบันมีความสามารถในการทนต่อรังสีอัลตราไวโอเลตได้ดีกว่าการเชื่อมโยงขวาง และคาดว่าถังเชิงเส้นจะมีอายุการใช้งานยาวนานกว่าถังเชื่อมขวางมาก

ตามคำนิยาม เครื่องผสมครีม เครื่องสำอางคือถังเก็บสารเคมีที่ใช้สำหรับเก็บสารเคมี และเนื่องจากมีการใช้สารเคมีจำนวนมากในอุตสาหกรรมต่างๆ จึงมีถังเก็บที่หลากหลายสำหรับเก็บสารเคมีอย่างปลอดภัยและปลอดภัย ฉันเชื่อว่าไม่จำเป็นต้องพูดถึงที่นี่ว่าคุณไม่สามารถเก็บสารเคมีทุกประเภทไว้ในถังประเภทใดประเภทหนึ่งได้ อุตสาหกรรมจำนวนมากใช้สารเคมีที่เป็นอันตรายในธรรมชาติ ดังนั้น สารเคมีเหล่านี้จึงจำเป็นต้องได้รับการจัดเก็บอย่างระมัดระวังที่สุด ทั้งหมดนี้มีความสำคัญมากขึ้นหากจำเป็นต้องเก็บสารเคมีเหล่านี้ไว้ในปริมาณมาก

 

 

เครื่องผสมครีม

เครื่องผสมครีม ราคา

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.