ท่อ pe มีอนาคตที่ดี

ท่อ pe

 

อะไรที่ทำให้ท่อ pe เป็นที่นิยมในหมู่ผู้ผลิตท่อ คำตอบสำหรับคำถามนี้คือวัสดุนี้ช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของท่อ ช่วยปกป้องพวกเขาจากการกัดกร่อนและทำให้พวกเขามีภูมิคุ้มกันต่อการแก่ก่อนวัย นั่นคือเหตุผลที่ประวัติการใช้ท่อ pe เหล่านี้มีอายุ 49 ปี ท่อเหล่านี้ถูกใช้ครั้งแรกในหลายประเทศทั่วยุโรป อย่างไรก็ตาม ชนิดของ HDPE ที่ใช้ในปัจจุบันนี้มีความซับซ้อนกว่ามากและมีความทนทานต่อการกัดกร่อนได้ดีกว่า จะเห็นได้ว่าท่อที่ถูกฝังไว้ตั้งแต่ปี 1982 ได้รับการปกป้องจากความชรา ต้องขอบคุณสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมบางคนเรียกว่า HDPE รุ่นที่สอง

ท่อ pe ที่มีโพลิเอธิลีนชนิดนี้ไม่เพียงมีอายุการใช้งานยาวนาน

กว่าท่อโลหะทั่วไป แต่ยังรักษาสารต้านอนุมูลอิสระไว้ได้ทุกชนิด ทำให้ท่อเหล่านี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พวกมันมีความทนทานต่อแรงดันน้ำอย่างมาก นี่คือเหตุผลที่เจ้าของบ้านส่วนใหญ่เลิกใช้ท่อพลาสติกหลายวัน นอกเหนือจากวัตถุประสงค์ในทางปฏิบัติแล้ว ท่อเหล่านี้ยังมีด้านที่ประหยัดอีกด้วย ท่อเหล่านี้ไม่แพงเลยและจะช่วยให้คุณประหยัดเงินได้บ้าง ท่อ pe เหล่านี้ติดตั้งง่ายมาก คุณไม่จำเป็นต้องมีความแข็งแกร่งของในการติดตั้ง พวกเขามีน้ำหนักเบามากซึ่งทำให้ง่ายต่อการพกพา คุณสมบัติเหล่านี้ทำให้ท่อเหล่านี้เหมาะสำหรับบ้านเรือนและบ้านธุรกิจอย่างแน่นอน

ท่อโพลีเอทิลีนจะดีกว่าจากท่อที่ทำจากเหล็กหรือคอนกรีต กล่าวได้ว่าท่อประเภทนี้ได้ยกระดับการก่อสร้างไปอีกขั้นและเป็นเทรนด์ล่าสุดของยุคนี้ เมื่ออุตสาหกรรมท่อเห็นว่าการลดลงประมาณ 15 เปอร์เซ็นต์ในสหรัฐอเมริกานั้น ยอดขายท่อ pe ก็ลดลงเช่นกัน แต่พวกเขาก็นำหน้าเมื่อเทียบกับท่อพีวีซี นี่แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดีของท่อประเภทนี้ นอกจากนี้ จากการสำรวจคาดว่าตลาดท่อ pe เหล่านี้จะมีความต้องการเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 10 เปอร์เซ็นต์เป็นอย่างต่ำ

ตลาดท่อ pe ลูกฟูกก็คาดว่าจะเพิ่มขึ้น 15 เปอร์เซ็นต์เช่นกัน

เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์ทั้งหมดเหล่านี้ ซัพพลายเออร์และผู้ผลิตท่อ pe ก็มีเหตุผลเพียงพอแม้ในช่วงเวลาทางการเงินที่ยากลำบากเช่นนี้ นี่เป็นเทคโนโลยีที่มีอนาคตที่สดใสจริงๆ ซับในท่อ pe ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่พลเมือง อุณหภูมิและความชื้นสูงเป็นสาเหตุที่เป็นไปได้มากที่สุดสำหรับการกัดกร่อนของท่อ ท่อ pe ความหนาแน่นสูงทำให้ตัวเองเหนือกว่าท่ออื่นๆ คุณต้องทำการซ่อมแซมท่อปกติบ่อยๆ

แต่ท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูงมีกำลังการต้านทานที่ดีกว่ามาก ให้บริการที่ไม่ยุ่งยากในระยะยาวแก่คุณ ปัญหาท่อส่งอุตสาหกรรมหรือในประเทศสามารถแก้ไขได้โดยใช้ท่อโพลีเอทิลีนความหนาแน่นสูง ลักษณะของท่อ pe ที่มีอายุยืนยาวท่อ pe มีความยืดหยุ่นในธรรมชาติ หากคุณติดตั้งท่อความหนาแน่นสูง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับบริการระยะยาว เหตุผลเบื้องหลังความทนทานคือวิศวกรรมเทคโนโลยีขั้นสูง

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.