หลักในการทำงานของ fire pump

 

ปั๊มน้ำเสียคืออะไรเครื่องสูบน้ำเสียใช้เพื่อถ่ายโอนของเหลวและของแข็งจากน้ำเสียจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่ง โดยปกติ ในการใช้งานที่อยู่อาศัย fire pump คือสิ่งปฏิกูลรวมถึงของแข็งอ่อนที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางไม่เกิน 2 นิ้ว จะถูกสูบจากอ่างน้ำเสียไปยังระบบระบายน้ำทิ้งหรือถังบำบัดน้ำเสีย fire pump ติดตั้งเครื่องสูบน้ำเสียที่จุดต่ำสุดของอ่างน้ำเสียเนื่องจากปั๊มจมอยู่ใต้น้ำเกือบตลอดเวลาจึงเรียกว่าปั๊มจุ่มน้ำเสียเครื่องสูบน้ำเสียสามารถเป็นแบบอัตโนมัติ fire pump

แบบแมนนวลหรือแบบคู่ปั๊มสองโหมด fire pump

มีปลั๊กแบบซึ่งช่วยให้ปั๊มสามารถใช้เป็นแบบโดยที่ปั๊มจะข้ามสวิตช์และเสียบเข้ากับเต้ารับโดยตรงหรือแบบอัตโนมัติ โดยที่ปั๊มเสียบผ่านสวิตช์ลอยตัวและทำงาน เมื่อเปิดใช้งานสวิตช์เท่านั้นเนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่จะมีน้ำเสียล้น fire pump จึงไม่แนะนำให้ใช้เครื่องสูบน้ำเสียแบบแมนนวลภายในอ่างบำบัดน้ำเสีย

  • เครื่องสูบน้ำเสียเป็นเครื่องสูบแบบแรงเหวี่ยง fire pump ด้วยการออกแบบพิเศษที่ทำให้ของแข็งไหลผ่านได้โดยไม่อุดตันปั๊มเมื่อเปิดปั๊ม มอเตอร์จะเริ่มหมุนใบพัด fire pump ทำให้เกิดแรงดันที่ดันน้ำเข้าไปในใบพัด
  • และไหลลงท่อระบายประเภทของปั๊มน้ำเสีย fire pumpเครื่องสูบน้ำทิ้ง fire pump เครื่องสูบน้ำทิ้งเป็นเครื่องสูบน้ำที่ใช้บ่อยที่สุดในระบบขนาดเล็กในสถานที่ทำงานออกแบบมาเพื่อสูบน้ำทิ้ง

น้ำเสียที่ไหลออกจากถังบำบัดน้ำเสีย fire pump น้ำเสียนี้เป็นของเหลวที่ค่อนข้างใส เนื่องจากของแข็งได้พัฒนาออกมาในถังบำบัดน้ำเสีย fire pump เครื่องสูบน้ำทิ้งสามารถสูบน้ำในระดับที่สูงกว่าและมีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องสูบน้ำเสียประเภทอื่นๆ เนื่องจากเครื่องสูบน้ำเหล่านี้ไม่ต้องจัดการกับของแข็งของสิ่งปฏิกูล fire pump ประโยชน์ของปั๊มน้ำเสีย ปั๊มน้ำเสียได้รับการออกแบบมาเพื่อขจัดคราบน้ำที่สะสมจากห้องใต้ดินและ

พื้นที่คลาน fire pump และฝากไว้อย่างปลอดภัย

ผ่านระบบน้ำเสียของโรงเรือน fire pump การทำงานของปั๊มหลุมค่อนข้างง่าย แม้ว่าการติดตั้งจะซับซ้อนกว่าประโยชน์หลักๆ ของการมีปั๊มน้ำเสียป้องกันความเสียหายจากน้ำท่วม fire pump เมื่อฝนตกหนักทำให้เกิดน้ำท่วมขังในห้องใต้ดินของคุณ คุณสามารถให้น้ำท่วมถึงพื้น fire pump ได้อย่างรวดเร็ว และสร้างความเสียหายเกือบทุกอย่างภายใน ซึ่งอาจสร้างความเสียหายอย่างยิ่งหากคุณเก็บสิ่งของมีค่าไว้ในห้องใต้ดิน fire pump

ด้วยปั๊มบ่อทำงาน ภัยพิบัตินี้สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างง่ายดายลดการคุกคามของเชื้อราและโรคราน้ำค้างความชื้นอย่างต่อเนื่องภายในห้องใต้ดินจากน้ำในแอ่งน้ำนิ่งจะช่วยให้การเจริญเติบโตของเชื้อราและโรคราน้ำค้าง สิ่งเหล่านี้ไม่เพียงสร้างความเสียหายต่อวัสดุก่อสร้างเท่านั้น fire pump แต่ยังเป็นปัญหาสุขภาพอีกด้วยลดความเสี่ยงจากไฟไหม้น้ำจะลัดวงจรอุปกรณ์ในห้องใต้ดิน น้ำยังสามารถก่อให้เกิดอันตรายจากไฟไหม้ได้อีกด้วย ปั๊มน้ำทิ้งจะป้องกันไม่ให้น้ำจากอุปกรณ์ที่เป็นอันตรายที่อาจก่อให้เกิดไฟไหม้ในครัวเรือน fire pump สอบถามที่ https://www.sunengineering.co.th/

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.