travel insurance สำหรับการเดินทางที่หรูหราไร้กังวล

ที่ปรึกษาการเดินทางชั้นนำทำทุกอย่างเพื่อช่วยคุณวางแผนและจองวันหยุดพักผ่อนสุดหรูที่ปราศจากปัญหามากที่สุด น่าเสียดาย เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันอาจเกิดขึ้นได้ซึ่งอาจทำให้แผนดีที่สุด ปัญหาที่ไม่คาดคิดอาจเกิดขึ้นได้ก่อนที่คุณจะเดินทาง เช่น เหตุฉุกเฉินในครอบครัวหรือการเจ็บป่วยกะทันหัน สถานการณ์อื่นๆ อาจรวมถึงเที่ยวบินที่ถูกยกเลิก กระเป๋าหาย หรือแม้แต่เหตุฉุกเฉินทางการแพทย์หรือการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นในขณะที่คุณเดินทาง ขจัดความกังวลจากวันหยุดที่กำลังจะมาถึงด้วยการซื้อ travel insurance เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งที่ไม่คาดคิด

travel insurance ของใครสูญหายระหว่างทางมีกี่คน

คนยื่นเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางของพวกเขา แต่โอกาสที่กระเป๋าเดินทางหายชั่วคราวส่วนใหญ่จะไม่ได้รับการรายงาน ค่าชดเชยสามพันสามร้อยเหรียญต่อผู้โดยสารหนึ่งคนมีให้สำหรับสายการบินในสหรัฐอเมริกา แม้ว่าจะมีการยกเว้นสำหรับรายการต่างๆ เช่น ขนสัตว์และเครื่องประดับ อย่างไรก็ตาม การชดเชยสำหรับกระเป๋าเดินทางที่สูญหายโดยสายการบินนั้นแตกต่างกันไปในแต่ละประเทศเมื่อใช้เที่ยวบินนอกประเทศและอาจไม่มีอยู่จริง

เมื่อกระเป๋าหายชั่วคราว นักเดินทางมักจะไม่มีตู้เสื้อผ้าและสิ่งของอื่นๆ ในช่วงแรกของการพักผ่อน ในบางกรณี กระเป๋าเดินทางจะไม่พบ travel insurance ไม่ใกล้เคียงกับการสูญเสียในบางกรณี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเนื้อหานั้นรวมถึงเสื้อผ้าของนักออกแบบและสิ่งของอื่นๆ ที่สูญหาย เช่น กล้อง คอมพิวเตอร์ และของมีค่าอื่นๆ travel insurance สำหรับสัมภาระที่สูญหายอาจส่งผลให้ต้องใช้เงินหลายแสนถึงหลายพันเหรียญในการซื้อสิ่งของทดแทน รวมทั้งเสียเวลาอันมีค่าในการซื้อสินค้าที่จำเป็น ตอนนี้ การช็อปปิ้งเป็นกิจกรรมที่สนุก

หากเป็นส่วนหนึ่งของแผนการเดินทางของคุณ

แต่ถ้าคุณอยู่ในจุดหมายปลายทางที่ห่างไกลหรือมีงบประมาณจำกัด การบังคับใช้การช็อปปิ้งจะไม่สนุกนัก และลองคิดดูว่าจะต้องซื้อตู้เสื้อผ้าในประเทศที่พูดภาษาอังกฤษไม่ได้หรืออยู่กลางป่าซาฟารี ไม่ว่าคุณจะมีเหตุฉุกเฉินในครอบครัว ป่วยและต้องผ่าตัดฉุกเฉิน หรือมีเหตุการณ์ก่อการร้ายในเมืองปลายทางของคุณและคุณไม่ต้องการไปอีกต่อไป เหตุการณ์ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของคุณอาจหมายความว่าคุณต้องยกเลิกการเดินทาง travel insurance การยกเลิกการเดินทางอาจส่งผลให้คุณสูญเสียเงินสดที่คุณลงทุนในการจองสายการบิน

อีกเหตุผลหนึ่งในการพิจารณา travel insurance คือการยกเลิกเที่ยวบินและการต่อเครื่องที่พลาด ลองนึกภาพสถานการณ์ที่คู่รักกำลังบินจากโคโลราโดไปนิวยอร์ก กำหนดการเดินทางของพวกเขาทำให้พวกเขามาถึงโดยมีเวลาเหลือหลายชั่วโมงก่อนที่เรือสำราญสุดหรูจะออกเดินทางในเช้าวันรุ่งขึ้นเพื่อไปยังทะเลเมดิเตอร์เรเนียน น่าเสียดายที่เดนเวอร์โดนพายุหิมะขนาดมหึมา ยกเลิกเที่ยวบินทั้งหมดเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะพลาดการล่องเรือ ประกันการเดินทางจะรีบดำเนินการคืนเงินเพื่อให้พวกเขาสามารถกำหนดเวลา

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.