เครื่องชาร์จรถ EV แปลงยานพาหนะที่มีอยู่ของคุณให้ใช้พลังงานไฟฟ้า

ด้วยราคาก๊าซที่เพิ่มสูงขึ้นและต้องการรักษาสิ่งแวดล้อมคุณได้ตัดสินใจแล้วว่าต้องการทำส่วนของคุณ แต่คุณไม่มีเงินสำหรับรถใหม่ มีทางเลือกอื่นและหนึ่งในนั้นคือการแปลงยานพาหนะที่มีอยู่ของคุณให้ใช้พลังงานไฟฟ้าเครื่องชาร์จรถ EV รถยนต์ไฟฟ้าอยู่ระหว่าง 30 ถึง 70 ไมล์ต่อแกลลอนขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ เครื่องชาร์จรถ EVสิ่งแรกที่คุณต้องมีคือการสร้างกล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้า คุณไม่สามารถใส่แบตเตอรี่ลงในภาชนะประเภทใดก็ได้เพราะต้องดูแลเป็นพิเศษ

กล่องจะถูกวางไว้ที่ส่วนท้ายของรถ เครื่องชาร์จรถ EVคุณสามารถวางไว้ในหีบหรือถ้าคุณมีเครื่องมือและรู้วิธีคุณสามารถเชื่อมเข้ากับพื้นกระโปรงหลังเพื่อรักษาพื้นที่ได้ เครื่องชาร์จรถ EVกล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้ามีความสำคัญเนื่องจากมีวัตถุประสงค์หลายประการ ประการแรกคือการป้องกันไม่ให้ควันเข้ามาในรถของคุณในขณะที่ชาร์จแบตเตอรี่ ประการที่สองคือการป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุในกรณีฉุกเฉิน ทั้งสองเหตุผลสำคัญและเหตุผลที่คุณต้องระวังให้มาก

ควรต่อสายพัดลมเพื่อเปิดใช้งานเมื่อแบตเตอรี่เริ่มชาร์จและสามารถดึงควัน

คุณจะต้องมีความรู้ทางไฟฟ้าเพื่อทำสิ่งนี้ นี่คือสิ่งที่คุณต้องสร้างและติดตั้งกล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าของคุณเอง: ไม้อัดเกรดมารีน ซึ่งทำจากเฟอร์ดักลาสหรือลาร์ชตะวันตก สีกันน้ำเครื่องชาร์จรถ EVพัดลมไร้แปรงถ่านที่ป้องกันการระเบิด, ท่อระบายอากาศสำหรับท้องทะเล, โลหะ วงดนตรีสลักเกลียวและเบกกิ้งโซดาวัดแบตเตอรี่เพื่อดูว่าคุณต้องการกล่องใหญ่แค่ไหน เมื่อคุณได้กล่องที่เหมาะสมแล้วให้ทาสีกล่องด้วยสีกันน้ำแล้วโรยเบกกิ้งโซดาลงบนพื้นเครื่องชาร์จรถ EV โดยปกติจะมีแบตเตอรี่ประมาณ10 ก้อน ติดตั้งพัดลมที่ด้านข้างของกล่อง

ควรต่อสายพัดลมเพื่อเปิดใช้งานเมื่อแบตเตอรี่เริ่มชาร์จและสามารถดึงควันออกจากกล่องได้ จากนั้นวางท่อลงบนพัดลมโดยให้ปลายชี้ไปที่ด้านล่างรถเพื่อให้ควันไหลออกไป เครื่องชาร์จรถ EVเมื่อทั้งหมดนี้ปลอดภัยแล้วให้วางแถบโลหะรอบ ๆ กล่องเพื่อการป้องกันเพิ่มเติมเครื่องชาร์จรถ EV เพื่อให้แน่ใจว่ากล่องจะไม่รับน้ำหนักจากแบตเตอรี่และแตกและกล่องจะไม่แตกออกจากกันในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุเมื่อคุณใส่กล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าเสร็จแล้วให้สลักเข้ากับโครงรถ

เริ่มสร้างกล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าความกดดันที่ต้องชาร์จให้เต็ม

การเปลี่ยนรถของคุณเองให้เป็นรถยนต์ไฟฟ้าสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้ เพียงเตรียมและตรวจสอบเครื่องชาร์จรถ EVให้แน่ใจว่าคุณมีอุปกรณ์ที่เหมาะสมก่อนที่จะเริ่มสร้างกล่องแบตเตอรี่รถยนต์ไฟฟ้าความกดดันที่ต้องชาร์จให้เต็มเมื่อออกจากบ้านจะบรรเทาลงเนื่องจากมีการติดตั้งที่ชาร์จมากขึ้นในสถานที่

สาธารณะในสหรัฐอเมริกาในบ้านเกิดของฉันที่ลอสแองเจลิสเครื่องชาร์จรถ EVมีให้บริการแล้วในสถานีรถไฟสนามบินหลักศูนย์การประชุมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า EVและสถานที่สาธารณะอื่น ๆ หนึ่งสามารถค้นหาเครือข่ายของที่ชาร์จสาธารณะออนไลน์ที่มีอยู่ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าจะเริ่มติดตั้งเครื่องชาร์จระดับ 2 หรือระดับ 3 เครื่องชาร์จรถ EVเพื่อเป็นการจูงใจผู้ซื้อและสถานที่ทำงานเพื่อเป็นประโยชน์ในการจ้างงาน

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.