วิธีค้นหาเกี่ยวกับทะเบียนประมูลที่อยู่ใกล้ฉัน

หากคุณต้องการรถยนต์คันใหม่ แต่คุณมีงบประมาณจำกัดช่องทางที่ดีที่สุดสำหรับคุณคือการต่อรองราคารถยนต์ในการประมูลรถยนต์ของรัฐบาล หากคุณทำการวิจัยที่จำเป็นและคุณยินดีที่จะรอโอกาสที่เหมาะสมในการนำเสนอคุณจะได้รับรถสภาพดีในราคาเพียง 70% -90% จากมูลค่าขายปลีก ทะเบียนประมูลจะมีราคาต่ำกว่าราคาขายส่ง คำแนะนำง่ายๆ ในการหารถที่ดีในการประมูลในพื้นที่ของคุณมีดังนี้ ทะเบียนประมูลจำนวนมากพร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งรวมถึงการประมูลรถยนต์ที่ถูกยึดคืนการประมูลรถยนต์ส่วนตัวและการประมูลของตำรวจ

การติดตามการลดราคาอัตโนมัติ

นี่เป็นวิธีที่ถูกที่สุดในการค้นหาสถานที่ประมูลที่จัดขึ้นโดยรัฐบาลหรือกรมตำรวจในพื้นที่ของคุณ ติดต่อกรมตำรวจหรือรัฐเพื่อสอบถามว่ามีทะเบียนประมูลที่กำหนดไว้แล้วหรือไม่ สอบถามรายละเอียดว่าเมื่อไรและที่ไหน ทำเช่นเดียวกันกับธนาคารและสถาบันการเงินอื่น ๆ อย่าลืมติดต่อบริษัทประมูลที่เป็นที่รู้จักในบริเวณใกล้เคียงของคุณด้วย บ่อยครั้งที่การประมูลที่จัดขึ้นโดยรัฐบาลจะมีการโฆษณาในเอกสารตามข้อกำหนดในทะเบียนประมูลดังกล่าวดังนั้นอย่าลืมตรวจสอบเอกสาร หากคุณไม่ต้องการทำด้วยตัวเองคุณสามารถหันไปหาการขายทางออนไลน์

โดยทั่วไปแล้วพวกเขาจะให้ข้อมูลที่คุณต้องการเช่นรายการประมูลทั้งหมดที่จะจัดขึ้นรายการรถยนต์ที่จะขายแยกรายการ กำหนดการและตำแหน่งที่แน่นอนของสถานที่เสนอราคาแข่งขัน ทะเบียนประมูลส่วนใหญ่จะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมสมาชิกบางปีบางรายเป็นรายเดือนและบางรายขอค่าธรรมเนียมเพียงครั้งเดียวในราคาต่ำประมาณ ทะเบียนประมูลนี่เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลเนื่องจากคุณจะสามารถเข้าถึงข้อมูลการประมูลรถยนต์ทั้งหมด

คุณต้องการได้อย่างไม่จำกัดค่าธรรมเนียมนี้ไม่มีนัยสำคัญ

เมื่อเทียบกับเงินหลายร้อยดอลลาร์ที่คุณจะประหยัดได้เมื่อคุณซื้อรถประมูล อย่างไรก็ตามโปรดทราบว่ากำหนดการและสถานที่ประมูลรถยนต์อาจมีการเปลี่ยนแปลง (ในกรณีที่มีความสนใจเพียงเล็กน้อยเจ้าของอาจเปลี่ยนใจเป็นต้น) ดังนั้นโปรดตรวจสอบไดเรกทอรีก่อนเข้าชมสถานที่ประมูล เมื่อซื้อรถในการประมูลก่อนอื่นคุณควรตรวจสอบว่าคุณต้องจ่ายภาษีประเภทใดเมื่อคุณชนะการประมูล ปัจจัยนี้ในการตัดสินใจของคุณว่าราคาเสนอสูงสุด

คุณจะจ่ายคืออะไรหากคุณสงสัยว่าตัวเลือกใดเป็นที่ต้องการระหว่างทะเบียนประมูลแบบชำระเงินและดำเนินการค้นหาการประมูลด้วยตัวคุณเองคำตอบมักจะเป็นไซต์รวบรวมข้อมูลที่มีการประมูลที่หลากหลายซึ่งเป็นตัวเลือกที่ต้องชำระเงิน ตัวเลือกนี้ช่วยให้คุณสามารถเลือกจากตัวเลือกที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และทำให้แน่ใจว่าคุณจะไม่พลาดการต่อรองราคารถยนต์ราคาไม่แพง

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.