เคล็ดลับบางประการที่สามารถช่วยคุณรักษาเสื้อวิ่งมาราธอน

นี่คือเคล็ดลับบางประการที่สามารถช่วยคุณรักษาชุดกีฬาและเพิ่มอายุการใช้งานเตรียมเครื่องแบบของคุณก่อนซัก นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งหากเครื่องแบบของคุณสกปรกมาก เสื้อวิ่งมาราธอนคุณอาจเคยเล่นเกมฟุตบอลและเบสบอลที่ท้าทายและเมื่อกลับถึงบ้านคุณก็รู้ว่าเครื่องแบบของคุณเละเทะไปหมดและการซักเสื้อวิ่งมาราธอนมันจะไม่สามารถขจัดคราบทั้งหมดออกไปได้ ในสถานการณ์เช่นนี้สิ่งสำคัญคือคุณต้องแช่เครื่องแบบของคุณในอ่างน้ำอุ่นและสเปรย์

ปรับสภาพประมาณ 1/4 ถ้วยล้างตามฉลากการดูแลสิ่งนี้สำคัญมากเพราะโดยทั่วไปแล้วผู้คนมักจะทิ้งเครื่องแบบของตนลงในซักรีดพร้อมกับเสื้อผ้าส่วนที่เหลือดังนั้นเมื่อเสื้อวิ่งมาราธอนคุณถอดเครื่องแบบออกหลังการซักคุณจะพบว่ามันไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป คุณจะพบชุดกีฬาพร้อมคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการซักเสื้อวิ่งมาราธอนดังนั้นทำตามคำแนะนำบนฉลากแล้ว

เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไปความร้อนจากเครื่องอบผ้าอาจทำให้ตัวเลข

คุณจะพบว่าคุณสามารถเพิ่มอายุการใช้งานของเครื่องแบบของคุณได้ โปรดทราบว่าสี SPEC-TAK ได้รับการแนะนำในตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ มีราคาถูกและมีประโยชน์อย่างยิ่งสำหรับเครื่องแบบสีขาว เสื้อวิ่งมาราธอนทำให้เสื้อผ้าสว่างขึ้นและขจัดความเหลืองผึ่งลมให้แห้งแทนการใช้เครื่องอบผ้าคุณอาจจะเร่งรีบจึงทำให้ชุดกีฬาแห้งในเครื่องอบผ้า เสื้อวิ่งมาราธอนอย่างไรก็ตาม

โปรดทราบว่าไม่แนะนำให้ใช้เครื่องอบผ้ากับเครื่องแบบของคุณ เนื่องจากเมื่อเวลาผ่านไปความร้อนจากเครื่องอบผ้าอาจทำให้ตัวเลขบนรอยแตกของเครื่องแบบทำให้เครื่องแบบดูเก่าและรุงรัง เสื้อวิ่งมาราธอนทางเลือกที่ดีที่สุดคือตากเครื่องแบบให้แห้งรีดหากจำเป็นเช่นเดียวกับการซักควรอ่านคำแนะนำบนฉลากสำหรับการรีดผ้า เสื้อผ้าบางชิ้นต้องหันด้านในออกก่อนที่จะรีด

การรับประกันอายุการใช้งานของเราสนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของเรา

คุณสามารถซื้อเครื่องแบบที่ดีที่สุด มีความเชี่ยวชาญในเครื่องแบบเบสบอลและเครื่องแบบซอฟต์บอลที่กำหนดเองผ่านการดำเนินการผลิตโดยตรงจากโรงงานในลอสแองเจลิส เสื้อวิ่งมาราธอนการรับประกันอายุการใช้งานของเราสนับสนุนการอ้างสิทธิ์ของเราในการมีเสื้อเบสบอลและกางเกงเบสบอลที่มีคุณภาพสูงสุดเสื้อซอฟต์บอลและกางเกงซอฟต์บอลและเครื่องแบบบาสเก็ตบอลภายในอุตสาหกรรมเครื่องแบบเสื้อวิ่งมาราธอนกีฬาทั้งหมดก่อนที่ฉันจะเข้าสู่อาชีพนักธุรกิจ

อย่างเต็มตัวฉันเป็นนักกีฬาลู่วิ่งและสนามที่มีประสิทธิภาพสูงและถึงตอนนั้นฉันก็ตระหนักว่าอุปกรณ์กีฬาของฉันมีความสำคัญเพียงใดแม้ในฐานะนักวิ่ง เสื้อวิ่งมาราธอนมีทั้งรองเท้าถุงเท้ากางเกงขาสั้นและเสื้อเจอร์ซี่ทุกอย่างมีความสำคัญจนคุณต้องประหลาดใจ แม้ในตอนนั้นรองเท้ากางเกงขาสั้นและเสื้อเชิ้ตเหล่านั้นไม่ได้ผลิตในอเมริกา เสื้อวิ่งมาราธอนแต่นั่นก็ไม่ได้หยุดฉัน เอาล่ะมาคุยกันเพราะดูเหมือนว่าฉันจะไม่ได้เปลี่ยนไปมากนักตั้งแต่นั้นมาและนี่ก็ 20 ปีแล้ว

 

 

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.