ข้อมูลและวิธีการใช้แร็คหลังคา thule

แร็คหลังคากลาย thule เป็นสิ่งจำเป็นในปัจจุบันเกือบทุกคนรู้สึกว่าจำเป็นต้องติดตั้งชั้นวางเหล่านี้บนรถโดยเฉพาะในขณะเดินทางข้อได้เปรียบหลักของการใช้ชั้นวางเหล่านี้คือไม่จำเป็นต้องยัดสัมภาระเพิ่มเติมภายในรถเมื่อรองเท้าของรถเต็มจนเต็มความจุหากภายในรถเต็มไปด้วย thule กระเป๋าเดินทางและสิ่งของอื่นๆที่จำเป็นต้องถือไปด้วยก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ผู้อยู่อาศัยในรถจะรู้สึกอึดอัดโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นการเดินทางที่ยาวนานประการที่สอง

ความรู้สึกคับแคบ thule และการขาดแคลนพื้นที่

กลายเป็นปัญหาใหญ่ในกรณี thule ติดหลังคารถยนต์ที่รถบรรทุกเด็กและคนชราในสถานการณ์เช่นนี้แร็คหลังคาหรือกล่องหลังคาเป็นวิธีเดียวที่จะพกพาทุกสิ่งที่คุณต้องการโดยไม่กระทบกับความสะดวกสบายขณะเดินทางมีบางสิ่งที่ต้องคำนึงถึงในขณะติดตั้งแร็คหลังคาแบบถาวร thule หรือชั่วคราวสิ่งแรกคือช่องว่างระหว่างแร็คกับหลังคารถต้องได้รับการทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอและต้องปราศจากสิ่งสกปรกและสิ่งสกปรกทั้งหมดทำความสะอาดง่ายกว่าในแร็คหลังคาชั่วคราวเนื่อง thule จากมีการถอดค่อนข้างบ่อยการทำความสะอาดเป็นครั้งคราวเพื่อไม่ให้สีเป็นรอยเนื่องจากสิ่งสกปรก

สิ่งที่สองที่ควรคำนึงถึงคือการติดแร็คหลังคาจะช่วยเพิ่มความสูงของรถผู้ขับขี่ต้องจำสิ่งนี้ไว้โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นแร็คหลังคาชั่วคราวที่ติดอยู่เป็นครั้งคราววิธีแก้ปัญหาที่ดีที่สุดคือแขวนป้ายไว้บนแผงควบคุมเพื่อเตือนผู้ขับขี่เมื่อเข้าใกล้สะพานเตี้ยๆก่อนติดตั้งแร็คหลังคาควรคำนึงถึงภาระที่รถของคุณสามารถบรรทุกได้ด้วยคุณสามารถบรรทุกสิ่งของได้ตั้งแต่กระเป๋าเดินทางปกติไปจนถึงเรือคายัคและสกีโดยใช้ชั้นวางของบนหลังคาก่อนที่คุณจะดำเนินการต่อและซื้อบาร์หลังคาของคุณคุณควรปรึกษาความต้องการของคุณกับผู้เชี่ยวชาญด้านแร็คหลังคาที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อให้แน่ใจว่าแร็คหลังคาที่คุณซื้อตรงตามข้อกำหนดของผู้ผลิตรถยนต์และพิกัดการรับน้ำหนักของรถนอก

จากนี้ยังเป็นที่น่าสังเกตว่า thule มีการกำหนดขีด

จำกัดน้ำหนักหลังคาอย่างเป็นทางการ thule สำหรับการใช้งานบนท้องถนนหากคุณกำลังจะออกนอกเส้นทางคุณต้องหารขีดความปลอดภัยและการ thule จัดการจะเป็นสิ่งที่คุณต้องพิจารณาในครั้งต่อไปเนื่องจากน้ำหนักส่วนเกินใดๆที่อยู่เหนือเส้นกึ่งกลางของรถจะส่งผลเสียต่อวิธีการจัดการของรถคุณอาจไม่สังเกตเห็นในตอนแรกแต่คุณจะสังเกตเห็นได้อย่างแน่นอนภายใต้การเบรกฉุกเฉิน

ในขณะที่มีข้อเสียบางประการในการ thule ใช้แร็คหลังคาแต่ส่วนที่อยู่ไกลออกไปก็มีน้ำหนักตราบใดที่คุณใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษก่อนออกเดินทางทุกอย่างก็จะดีก่อนอื่นอย่าพยายามบรรทุกน้ำหนักเกินกว่าที่กำหนดบนแร็คหลังคาของคุณตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณ thule กระจายน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอทั่วทั้งแท่งโดยให้ความสนใจเป็นพิเศษกับการจัดวางสิ่งของที่หนักที่สุดโดยวางไว้ใกล้ตรงกลางรถมากที่สุด thule

This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.