สิ่งที่ต้องพิจารณาเมื่อเลือกเปียโนมือสองของคุณ

เมื่อคุณเรียนบทเรียนเปียโนมือสองออนไลน์หรือคิดอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนี้ การลงทุนในเครื่องดนตรีของคุณคือการตัดสินใจที่สำคัญ คุณจะต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงในการใช้แป้นพิมพ์ ดังนั้นคุณต้องแน่ใจว่าคุณมีแป้นพิมพ์ที่คุณรู้สึกสบายใจและจะให้ผลลัพธ์ที่คุณต้องการทั้งในปัจจุบันและอนาคต เปียโนอาจมีราคาแพง ผู้คนจำนวนมากจึงเข้าใจในการเช่าในตอนแรก อย่างน้อยด้วยตัวเลือกนี้ หากในที่สุดคุณพบว่าเปียโนไม่เหมาะกับคุณ หรือคุณต้องหยุดด้วยเหตุผลอื่นใด

หากคุณยืนกรานว่าต้องการเป็นเจ้าของเปียโนมือสอง

  • คุณมีสองทางเลือกคือ เปียโนใหม่หรือมือสอง ราคาจะเป็นปัจจัยสำคัญ ดังนั้นเปียโนมือสองจึงเป็นตัวเลือกที่ดี เปียโนเครื่องใหม่อาจเป็นการลงทุนที่สำคัญสำหรับคนที่เพิ่งเริ่มเรียนรู้
  • ไม่แน่ใจถึงระดับความมุ่งมั่นที่พวกเขาจะมอบให้ได้ เช่นเดียวกับการซื้อรถใหม่ ทันทีที่เปียโนของคุณออกจากโชว์รูม มูลค่าของเปียโนก็อาจลดลงได้ ครูสอนเปียโนหรือจูนเนอร์ในท้องถิ่นอาจรู้จักเปียโนที่ขายใกล้บ้านคุณ
  • คุณสามารถตรวจสอบหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นของคุณได้ คุณอาจลองติดต่อวิทยาลัยหรือโรงเรียนใกล้บ้านคุณ เปียโนของพวกเขาเลิกใช้บ่อยครั้ง

มักจะขายเปียโนมือสองเหล่านี้ให้กับสาธารณชนในราคาที่เหมาะสม เมื่อคุณพบเปียโนที่คาดหวังแล้ว ก็ถึงเวลาเริ่มถามคำถาม เปียโนที่ดูน่ารักจากภายนอกยังสามารถซ่อนบาปมากมายไว้ข้างในได้ ค้นหาว่าใครเคยเป็นเจ้าของมาก่อนและใช้บ่อยแค่ไหน คุณสามารถดูอายุของเปียโนได้โดยการตรวจสอบจากผู้ผลิต (โดยปกติจะแสดงอยู่ด้านนอก) และหมายเลขซีเรียล (สลักไว้ด้านใน) เว็บไซต์ของผู้ผลิตควรบอกสิ่งที่คุณอยากรู้

คุณต้องฟังเปียโนก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ 

  • ควรมีเสียงกลางที่น่าฟัง เสียงเบสที่หนักแน่น และเสียงแหลมที่ชัดเจน เหยียบแป้นเท้าขวาแล้วลองแต่ละแป้น ทุกปุ่มควรตอบสนองทันที และการทำงานของปุ่มควรเท่ากันตลอดทั้งคีย์บอร์ด 
  • ระวังหากปุ่มใดดูเหมือนจะติดค้าง หากคุณเพิ่งเริ่มบทเรียนออนไลน์เปียโนหรือการฝึกอบรมตามผู้สอน คุณอาจรู้สึกไม่สบายใจในการตัดสินใจด้วยตัวเอง หากคุณมีเพื่อนที่เล่นหรือเป็นติวเตอร์
  • ขอให้พวกเขามาร่วมแสดงความคิดเห็นด้วย เมื่อคุณคิดว่าคุณพบสิ่งที่คุณต้องการแล้ว

ก็ยังควรให้ช่างที่มีคุณสมบัติเหมาะสมตรวจสอบให้ เปียโนมือสอง ราคาถูกมีชิ้นส่วนที่ใช้งานอยู่ประมาณ 8,000 ชิ้น ดังนั้นการประเมินอย่างถูกต้องจึงคุ้มค่าก่อนที่คุณจะจ่ายเงินออกไป ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบุคคลที่ประเมินเป็นสมาชิกที่ได้รับการรับรองของสมาคมช่างเทคนิคเปียโนในประเทศของคุณหรือเทียบเท่า ควรปรับเปียโนของคุณประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากเข้ามาในบ้านของคุณ ช่างเทคนิคที่ประเมินให้คุณควรจะสามารถดำเนินการนี้ได้

เปียโนมือสอง
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.