อาหารบาร์ฟดีกว่าสำหรับสุนัขของคุณหรือไม่

มันเคยเป็นเรื่องง่ายที่จะเลี้ยงสุนัขของคุณ คุณจะซื้ออาหารสุนัขแบบแห้งและโยนเศษโต๊ะลงไป เมื่อวิทยาการสัตวแพทย์ก้าวหน้ามากขึ้น สัตวแพทย์ก็เริ่มศึกษาเรื่องโภชนาการ พวกเขาตระหนักดีว่า เช่นเดียวกับคนทั่วไป การรับประทานอาหารมีผลกระทบอย่างมากต่อสุขภาพโดยรวม บาร์ฟเห็นได้ชัดว่าอาหารสุนัขที่ผ่านกระบวนการแปรรูปจากธัญพืชไม่เพียงพอที่จะสนับสนุนสุขภาพสุนัข ปัจจุบันมีอาหารสุนัขคุณภาพสูงจากเนื้อสัตว์มากมายที่ไม่เจือสีสังเคราะห์หรือสารเติมเต็มตอนนี้อาหารประเภทอื่นกำลังเป็นที่นิยมมากขึ้น

 มันคืออาหารบาร์ฟซึ่งหมายถึงกระดูกและอาหารดิบ

อาหารดิบที่เหมาะสมทางชีวภาพ ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเทรนด์นี้คือ ผู้เสนออาหารบาร์ฟเชื่อว่า เนื่องจากสุนัขเป็นลูกหลานของหมาป่า สุนัขจะได้รับประโยชน์จากการกินในแบบที่หมาป่ากินในป่า พวกเขาเชื่อว่าสัตว์ป่าเจริญเติบโตได้เพราะไม่กินอาหารแปรรูป อาหารบาร์ฟประกอบด้วยกระดูกเนื้อดิบ 60% เนื้อสัตว์จากอวัยวะต่างๆ เช่น ไต ตับ ผ้าขี้ริ้ว และสมอง 25% รวมถึงซากปลาและไก่ด้วย 15% ของอาหารประกอบด้วยผักและธัญพืช เพื่อให้แน่ใจว่าสุนัขได้รับสารอาหารทั้งหมดที่ต้องการ ผู้เสนออาหารบาร์ฟจึงเสริมอาหารดิบนี้ด้วยน้ำมัน เช่น ตับปลาและน้ำมันเมล็ดแฟลกซ์

รวมถึงวิตามิน ผงสาหร่ายทะเล และโยเกิร์ต ฉันไม่ค่อยเข้าใจว่าทำไม ถ้าอาหารนี้ดีกว่าอาหารสุนัขเชิงพาณิชย์คุณภาพสูง ก็ควรจะต้องเพิ่มอาหารเสริมเข้าไปด้วย ฉันสงสัยว่าหมาป่าที่มีสุขภาพดีในป่าเสริมอาหารของพวกมัน เจ้าของสัตว์เลี้ยง ผู้เพาะพันธุ์ และแม้แต่สัตวแพทย์ที่ให้อาหารบาร์ฟสุนัขของพวกเขา อ้างว่าอาหารเป็นสิ่งที่สุนัขถูกออกแบบมาให้กิน นานก่อนที่พวกมันจะกลายเป็นสัตว์เลี้ยง เชื่อว่าการให้อาหารนี้จะช่วยปรับปรุงการย่อยอาหาร

หยุดอาการท้องร่วงเรื้อรัง ปรับปรุงขนและผิวหนัง

เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน แผนการให้อาหารนี้เป็นงานหนักและมีราคาแพงด้วย ซึ่งทำให้พวกเราหลายคนใช้ไม่ได้ ควรสังเกตว่าไม่มีการศึกษาทางวิทยาศาสตร์ใดที่แสดงว่าอาหารบาร์ฟนั้นดีกว่าสำหรับสุนัข มีโอกาสเสมอที่สุนัขจะป่วยจากแบคทีเรียปัญหาอีกประการหนึ่งคือความเสี่ยงที่เศษกระดูกจะทะลุลำไส้ อาจถึงแก่ชีวิตได้ โชคดีที่ตอนนี้พวกเขากลายเป็นอาหารสุนัขหลายยี่ห้อที่ให้อาหารคุณภาพจากเนื้อสัตว์ ซึ่งมีทั้งผัก ธัญพืช และสารอาหารอื่นๆ ทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับสุนัขที่แข็งแรง หากคุณเลือกหนึ่งในอาหารสุนัขที่เตรียมในเชิงพาณิชย์ซึ่งไม่ใส่สีสังเคราะห์หรือสารเติมแต่ง

เติมวิตามินสัตว์เลี้ยงจากธรรมชาติทั้งหมดเกรดมนุษย์ สุนัขของคุณจะได้รับประโยชน์ทั้งหมดของอาหารบาร์ฟโดยที่ไม่ต้องทำงาน ค่าใช้จ่าย และความเสี่ยง หากคุณเป็นเหมือนฉันและเบื่อที่จะเสียเงินหลายร้อยดอลลาร์ไปที่สำนักงานของสัตวแพทย์เพื่อพยายามหาคำตอบว่าทำไมโรเวอร์ถึงน่าสังเวชและเกาตัวเองจากการแพ้อาหาร อาหารบาร์ฟอาจเป็นคำตอบที่คุณกำลังมองหา อาหารประกอบด้วยกระดูกและอาหารดิบ ดังนั้นบาร์ฟและในหลายกรณีอาจมีราคาถูกกว่าอาหารสุนัขสูตรภูมิแพ้ที่สัตวแพทย์แนะนำอย่างมาก

บาร์ฟ
This entry was posted in สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.