Distilled water บริสุทธิ์แค่ไหนเมื่อนำไปใช้ในบ้าน

เจ้าของบ้านกำลังถามคำถาม น้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน พวกเขาต้องการทราบว่า Distilled water บริสุทธิ์เพียงพอสำหรับดื่มและให้บริการแก่ลูก ๆ ในแต่ละวันโดยไม่เป็นอันตรายในระยะยาวหรือไม่ หลายคนมีความกังวลอย่างมากเกี่ยวกับรายงานล่าสุดเกี่ยวกับแบคทีเรีย น้ำยาทำความสะอาดในครัวเรือน และแม้แต่ยาที่ต้องสั่งโดยแพทย์ซึ่งพบในปริมาณเล็กน้อยในน้ำดื่มของเรา และพวกเขาควรกังวล

Distilled water ผู้ที่กำลังมองหาสารละลายน้ำบริสุทธิ์

จะต้องการทราบว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เป็นอย่างไร เนื่องจากเป็นหนึ่งในตัวเลือกต่างๆ ที่โฆษณาว่าเป็นสารละลายน้ำบริสุทธิ์ คุณสามารถซื้อน้ำกลั่นเป็นแกลลอนได้ในราคาที่สมเหตุสมผล หรือมีเครื่องกลั่นไว้ที่บ้านเพื่อกลั่นน้ำให้คุณก็ได้ เครื่องนี้เป็นทางเลือกที่มีราคาแพงกว่ามาก แต่ถ้า Distilled water บริสุทธิ์ คุณต้องพิจารณาว่าเป็นตัวเลือกที่ถูกต้องหรือไม่ เมื่อถามว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์เพียงใด มีบางสิ่งที่คุณควรทราบ น้ำกลั่นจะถูกเก็บไว้ในภาชนะพลาสติกเมื่อคุณซื้อเป็นแกลลอนที่ร้านค้า Distilled water จำนวนมากเหล่านี้เป็นภาชนะรีไซเคิลด้วย 

พลาสติกจะสลายตัวและปล่อยสารเคมีที่เป็นพิษลงในน้ำในที่สุด กระบวนการนี้ใช้เวลาสั้นลง ยิ่งมีการรีไซเคิลภาชนะพลาสติกมากขึ้น เราไม่รู้ว่าเหยือกถูกรีไซเคิลกี่ครั้งเมื่อเราซื้อ เพราะข้อมูลนี้ไม่จำเป็นต้องเปิดเผยบนฉลากทุกที่ ดังนั้นเมื่อคุณซื้อน้ำกลั่นที่โฆษณาว่าบริสุทธิ์ คุณกำลังเสี่ยงที่น้ำจะไม่บริสุทธิ์อีกต่อไปเพราะพลาสติกที่บรรจุอยู่ เมื่อคุณอยากรู้ว่าน้ำกลั่นบริสุทธิ์แค่ไหน คุณจะถามด้วยว่า Distilled water มีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างไร น้ำมีแร่ธาตุเพิ่มเข้ามาซึ่งทำให้ดีต่อสุขภาพของคุณและทำให้รสชาติดี กระบวนการกลั่นจะขจัดแร่ธาตุเหล่านี้ออกไปก่อนที่น้ำจะมาถึงคุณ 

หากคุณดื่มน้ำในปริมาณที่แนะนำต่อวันเพื่อสุขภาพที่ดี

คุณกำลังดื่ม Distilled water แสดงว่าคุณไม่ได้รับแร่ธาตุที่เป็นส่วนหนึ่งของคำแนะนำประจำวันนั้นจริงๆ น้ำนั้นไม่ดีต่อสุขภาพของคุณเมื่อได้รับการกลั่นและติดฉลากว่าบริสุทธิ์ และมันก็ไม่อร่อยเช่นกัน การกลั่นไม่ใช่ทางเลือกเดียวในการทำให้น้ำดื่มของคุณสะอาดอีกต่อไป ปัจจุบันมีโซลูชันน้ำบริสุทธิ์ที่ใช้เทคโนโลยี เช่น รีเวิร์สออสโมซิสเพื่อทำความสะอาดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายและธาตุอื่นๆ ออกจากน้ำก่อนที่คุณจะดื่ม Distilled water เหล่านี้บางชนิดสามารถพกพาได้และราคาไม่แพง บางชนิดเป็นแบบถาวรและมีราคาสูงกว่า แต่ตัวเลือกที่มีราคาแพงกว่าจะช่วยให้คุณประหยัดเงินเมื่อเวลาผ่านไปเมื่อคุณหยุดซื้อน้ำกลั่นบรรจุขวด มีการคาดคะเนว่าคุณสามารถประหยัดได้มากกว่า 1,000 ดอลลาร์ต่อปีโดยใช้โซลูชันน้ำบริสุทธิ์ที่มีอยู่

This entry was posted in สินค้า, สินค้าและบริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.