ศัลยกรรมเกาหลีสำหรับเวทีการผ่าตัดลดน้ำหนัก

ในขณะที่คนส่วนใหญ่คุ้นเคยกับการผ่าตัดลดน้ำหนักเช่น lapbands และ bypasses ศัลยกรรมเกาหลีการผ่าตัดปลอกแขนนั้นค่อนข้างใหม่สำหรับเวทีการผ่าตัดลดน้ำหนัก เหตุผลที่การพัฒนาใหม่นี้แซงหน้าแผนการลดน้ำหนักทางการแพทย์รูปแบบอื่นๆ อย่างรวดเร็วคือ ปลอดภัยกว่า ง่ายกว่า ศัลยกรรมเกาหลีและมักจะประสบความสำเร็จมากกว่าแบบอื่นๆขั้นตอนการผ่าตัดปลอกแขนการผ่าตัดปลอกแขนเป็นกระบวนการสองส่วน โดยเริ่มแรก

ศัลยกรรมเกาหลีผู้ป่วยจะถูกวางยาสลบและเปิดแผลเล็กๆ ในการผ่าตัดหนึ่งแผลจะมีการใส่กล้องส่องกล้องเข้าไปในช่องท้องเพื่อให้ศัลยแพทย์สามารถมองเห็นตำแหน่งได้ และในเครื่องมือแบบเปิดแผลอื่นๆ ศัลยกรรมเกาหลีจะใช้ในการเย็บกระเพาะอาหารตามความยาว ลดขนาดลงได้ถึง 85% และเปลี่ยนเป็นท่อ หรือ แขนแทนที่จะเต็มกระเป๋าการผ่าตัดปลอกแขนทำงานอย่างไรในทางเทคนิคแล้ว การผ่าตัดปลอกแขนทำงานในลักษณะเดียวกับการเย็บแผล

ผู้ป่วยที่ต้องการทำศัลยกรรมดังกล่าวต้องเลิกสูบบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งเดือน

บนตักหรือกระเพาะอาหารในแนวขวาง: เป็นการลดปริมาณอาหารที่ผู้ป่วยสามารถบริโภคได้ จึงทำให้น้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว การผ่าตัดลดน้ำหนักแบบอื่นๆ มีความเสี่ยงหลายอย่างเหมือนกันกับการผ่าตัดนี้ ศัลยกรรมเกาหลีอย่างไรก็ตาม การผ่าตัดปลอกแขนจะประสบความสำเร็จมากกว่า เนื่องจากเป็นขั้นตอนที่สอง ประมาณ 18 เดือนหลังจากการผ่าตัดครั้งแรก ผู้ป่วยมักจะได้รับการผ่าตัดผ่านกล้องครั้งที่สองเพื่อสร้างทางเลี่ยงหรือ ศัลยกรรมเกาหลีการผ่าตัดลำไส้เล็กส่วนต้น ขั้นตอนนี้ทำให้การผ่าตัดปลอกแขนในขั้นตอนที่สองประสบความสำเร็จมากขึ้น

เนื่องจากน้ำหนักหายไปเป็นจำนวนมากดังนั้นการทำบายพาสศัลยกรรมเกาหลีจึงทำงานได้ดีกว่าขั้นตอนแรกเพียงอย่างเดียวการเตรียมตัวสำหรับการผ่าตัดปลอกแขนเช่นเดียวกับการผ่าตัดลดน้ำหนักส่วนใหญ่ ผู้ป่วยที่ต้องการทำศัลยกรรมดังกล่าวต้องเลิกสูบบุหรี่อย่างน้อยหนึ่งเดือนก่อนการผ่าตัด ศัลยกรรมเกาหลีและห้ามสูบบุหรี่ต่อไปอีกถึงหนึ่งเดือนหลังจากนั้น สิ่งนี้ช่วยป้องกันความเสี่ยงที่สูงขึ้นของการติดเชื้อและการรั่วไหลที่อาจมาพร้อมกับการผ่าตัดช่องท้องการผ่าตัดลดน้ำหนักหลังผ่าตัดหลังจากการผ่าตัดปลอกแขนลดน้ำหนักลงอย่างรวดเร็ว

เนื่องจากนี่เป็นสถานการณ์เพื่อความงามอย่างแท้จริง บริษัทประกันส่วนใหญ่

ศัลยกรรมเกาหลีผู้ป่วยอาจจบลงด้วยผิวหนังส่วนเกินจำนวนมากที่อาจต้องทำศัลยกรรมพลาสติกเพื่อกำจัดออกด้วยเหตุผลด้านความสวยงาม เนื่องจากนี่เป็นสถานการณ์เพื่อความงามอย่างแท้จริง ศัลยกรรมเกาหลี คลินิกบริษัทประกันส่วนใหญ่จะไม่จ่ายเงินสำหรับการผ่าตัดประเภทนี้การผ่าตัดปลอกแขนยังแบ่งปันแง่มุมอื่น ๆ กับกระบวนการผ่าตัดลดน้ำหนักทั่วไป เนื่องจากสามารถกินอาหารได้น้อยมากและพื้นที่ดูดซึมที่เล็กกว่ายังคงอยู่ ผู้ป่วยจึงจำเป็นต้องกินวิตามิน

ไปตลอดชีวิตเพื่อชดเชยอาหารที่ขาดไปและความสามารถในการดูดซึมของกระเพาะที่เหลือลดลงประโยชน์สูงสุดของการผ่าตัดปลอกแขนการผ่าตัดปลอกแขนมีแนวคิดหลายอย่างเหมือนกันกับการเย็บแผลในกระเพาะอาหารแบบเก่า แต่การผ่าตัดที่ทันสมัยกว่านี้มีการปรับปรุงสองอย่างจากรุ่นเก่า ศัลยกรรมเกาหลีการปรับปรุงที่ใหญ่ที่สุดในวิธีนี้คือส่วนของกระเพาะอาหารที่ถูกเอาออกผ่านลวดเย็บกระดาษคือส่วนที่สร้างฮอร์โมนเกรลิน (Ghrelin) ที่กระตุ้นความหิว

ศัลยกรรมเกาหลี
This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.