พื้นลามิเนตสะท้อนสไตล์คลาสซี่

พื้นเป็นส่วนสำคัญของบ้านที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของเจ้าของบ้าน ปัจจุบันมีตัวเลือกมากมายสำหรับเจ้าของ แต่พื้นไม้ลามิเนตกำลังได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากความทนทานและการออกแบบล่าสุด การเลือกชั้นที่ดีที่สุดอาจขึ้นอยู่กับการจราจรเป็นบางครั้ง พื้นไม้ลามิเนตกับพื้นลามิเนตมีความแตกต่างกันมาก โดยทั่วไปคำว่าลามิเนตหมายถึงการปกป้องพื้นผิวด้านล่าง พื้นไม้ลามิเนตทำจากวัสดุพลาสติกชนิดพิเศษหรือไม้ปาร์ติเกิลบอร์ด

พื้นลามิเนตด้วยชั้นตกแต่งเฉพาะเพื่อให้ดูสวยงาม 

  • ในทางกลับกันพื้นลามิเนตเป็นส่วนประกอบของไม้ขึ้นอยู่กับการเลือกของผู้ใช้ว่าต้องการจะใช้พื้นไม้ประเภทไหน ตรวจสอบการจราจรในห้องที่คุณจะติดตั้งพื้นลามิเนต
  • เนื่องจากในพื้นที่ที่มีการสัญจรไปมาสูง มีโอกาสเกิดรอยขีดข่วนและคราบสกปรกได้มากกว่า พื้นลามิเนตไม่เหมาะอย่างยิ่งในห้องน้ำหรือบริเวณที่มีน้ำไหล 
  • ดังนั้นแนะนำให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงน้ำเพื่อรักษาคุณภาพและความเงางามของพื้น เลือกลายไม้ กระเบื้อง หรือหิน ตามลักษณะของห้อง การขอความช่วยเหลือจากผู้ค้าปลีกสามารถแก้ปัญหานี้ได้
  • เนื่องจากพวกเขาเป็นผู้ที่มีประสบการณ์ในด้านนี้ 

เลือกลายและสีของพื้นเพราะสามารถเข้ากับแบบและสีของห้องได้อย่างสมบูรณ์ เลือกตัวอย่างพื้นแล้วนำมาเปรียบเทียบกับพื้นห้องและตรวจสอบว่าเหมาะสมกับห้องนั้นหรือไม่ ดูการตั้งค่าของพื้นในเวลากลางวัน แสงประดิษฐ์ และในเวลากลางวัน ตรวจสอบพื้นเปรียบเทียบกับเครื่องใช้อื่นๆ เช่น คอมพิวเตอร์ โต๊ะ หรือสิ่งของอื่นๆ ที่วางอยู่ในห้อง หลังจากเลือกแบบและทดสอบพื้นลามิเนตแล้ว ก็สั่งพื้นไม้ลามิเนตเพื่อเริ่มการติดตั้ง การขอความช่วยเหลือจากผู้ค้าปลีกจะเป็นประโยชน์ เนื่องจากสามารถแนะนำบุคคลนั้นและแนะนำสถานที่ติดตั้งและประเภทของพื้นได้ 

การติดตั้งพื้นนั้นค่อนข้างง่าย แต่การขอความช่วยเหลือ

  • จากมืออาชีพสามารถทำให้งานง่ายขึ้นได้ ลามิเนตมีสองประเภทที่แตกต่างกัน หนึ่งคือพื้นลามิเนตแรงดันสูง และอีกประเภทหนึ่งคือพื้นอัดแรงดันโดยตรง จากทั้งสองอย่าง
  • อันแรกนั้นทนทานและมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อเทียบกับอันหลัง นอกจากนี้ยังเกี่ยวข้องกับการก่อสร้างและระบบล็อค คำว่าการก่อสร้างหมายถึงตำแหน่งของพื้น 
  • เป็นส่วนสำคัญของการปูพื้นและขอแนะนำให้ตรวจสอบว่าพื้นประกอบกันอย่างเหมาะสมหรือไม่ คำว่าระบบล็อคหมายความว่าพื้นควรล็อคและประกอบอย่างถูกต้องเพื่อให้ยึดเกาะกับพื้นได้อย่างเหมาะสม

เนื่องจากความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทำให้พื้นลามิเนตมีรูปแบบและดีไซน์ที่หลากหลาย มีทั้งพื้นลายหินธรรมชาติ แบบไม้ธรรมชาติ แบบเซรามิค และอื่นๆ อีกมากมายแล้วแต่ลูกค้าจะเลือกใช้ แต่ในขณะเดียวกันพวกเขาก็เป็นเช่นนั้น แม้ว่าพวกเขาจะไม่ใช่ไม้เนื้อแข็งและมีวิธีที่จะบอกได้มาก แต่ก็มีบางชั้นที่มีคุณภาพสูงกว่าที่คุณต้องใช้แว่นขยายลงไปถึงจะสามารถบอกได้ แน่นอนว่ามีไม้จริงปะปนอยู่เนื่องจากพื้นไม้ลามิเนตทำจากวัสดุผสมเศษไม้  โดยพื้นฐานแล้ว พื้นไม้ลามิเนตคือภาพของพื้นไม้เนื้อแข็ง โดยแปะลงบนวัสดุที่แข็งกว่ามากเท่านั้น พื้นลามิเนตสามารถอยู่รอดได้ในสภาวะเดียวกันกับที่ทำให้เจ้าของพื้นไม้เนื้อแข็งต้องอ้าปากค้างด้วยความตกตะลึง 

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.povaflooring.com/

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.