เหตุผลที่ผู้หญิงเลือกทำศัลยกรรมทำนม

การตัดสินใจทำศัลยกรรมทำนมเป็นเรื่องส่วนบุคคล ผู้หญิงที่กำลังพิจารณาการเสริมหน้าอกอาจมีเหตุผลหลายประการที่ทำให้พวกเธอต้องการเสริมหน้าอก ก่อนการผ่าตัด ศัลยแพทย์ทำนมที่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะพูดคุยกับผู้ป่วยที่คาดหวังเกี่ยวกับความต้องการและความคาดหวังของเธอสำหรับขั้นตอนนี้ การทราบแรงจูงใจของผู้ป่วยช่วยให้ศัลยแพทย์ประเมินได้ว่าเธอกำลังเข้ารับการผ่าตัดด้วยเหตุผลที่ถูกต้องหรือไม่

ทำนมเป็นขั้นตอนการผ่าตัดที่ดำเนินการโดย

ศัลยแพทย์พลาสติก ซึ่งหน้าอกของผู้หญิงจะขยายใหญ่ขึ้นโดยการวางเต้านมเทียม ศัลยแพทย์ทำนมจะทำงานร่วมกับผู้ป่วยล่วงหน้าเพื่อเลือกวัสดุเทียมที่มีขนาดเหมาะสม พวกเขาจะหารือถึงเหตุผลที่ผู้ป่วยต้องการการปรับปรุง ในระหว่างการสนทนานี้ ศัลยแพทย์จะตัดสินใจว่าเหตุผลที่ผู้ป่วยต้องการผ่าตัดนั้นถูกต้องหรือไม่ ถ้าไม่แพทย์อาจแนะนำผู้หญิงไม่ให้ทำการผ่าตัด เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงที่ต้องการการผ่าตัดเสริมสร้างเนื่องจากมะเร็งหรือความเสียหายอื่น ๆ ที่หน้าอกของพวกเขาคือผู้สมัครที่ดีสำหรับขั้นตอนนี้ การฟื้นฟูหน้าอกของผู้หญิงให้กลับคืนสู่สภาพเดิม

การเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุเป็นเหตุผลที่ดีสำหรับขั้นตอนการเสริม มีเหตุผลอื่นๆ อีกหลายประการที่ทำให้ผู้หญิงเลือกที่จะเข้ารับการผ่าตัดทำนม ที่ไหนดีเหตุผลทั่วไปอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงเลือกทำวิธีนี้ก็เพราะต้องการให้หน้าอกดูได้สัดส่วนกับร่างกายมากขึ้น พวกเขาอาจรู้สึกว่าหน้าอกเล็กของพวกเขาดูไม่พอดีกับส่วนที่เหลือของร่างกาย การเสริมคางทำให้ร่างกายดูได้สัดส่วนและสวยงามมากขึ้น ไม่ว่าจะสวมเสื้อผ้าหรือเปลือยกายก็ตาม 

นี่เป็นเหตุผลทั่วไปที่หลายคนเลือกทำศัลยกรรมลดขนาดหน้าอกเช่นกัน

การตั้งครรภ์อาจทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเต้านมที่ไม่พึงประสงค์และเป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ผู้หญิงอาจเลือกเสริม เมื่ออายุมากขึ้นและหลังการตั้งครรภ์ หน้าอกของผู้หญิงอาจหดตัวหรือดูเล็กลง หน้าอกหย่อนคล้อยหรือหย่อนคล้อยอาจเกิดขึ้นได้หลังการตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร ในขณะที่ผู้ป่วยบางรายอาจต้องใช้ลิฟต์เท่านั้น บางรายอาจต้องการการฝังรากฟันเทียม การกลับคืนสู่สภาพก่อนตั้งครรภ์เป็นหนึ่งในสาเหตุที่พบบ่อยที่สุดในการขอทำศัลยกรรมทำนม บางครั้งหน้าอกของผู้หญิงอาจมีขนาดต่างกัน แม้ว่าความไม่สมส่วนบางอย่างจะเป็นเรื่องธรรมชาติ

แต่ผู้หญิงที่มีความแตกต่างที่เห็นได้ชัดเจนอาจมีความประหม่าสูงและอาจมีปัญหาในการหาเสื้อผ้าที่พอดีตัว ด้วยการเสริมหน้าอก  แพทย์จะสามารถทำให้เต้านมแต่ละข้างมีขนาดใกล้เคียงกันได้ แน่นอนว่ามีผู้หญิงหลายคนที่ต้องการหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น อวบอิ่ม และกลมโต พวกเขาต้องการสวมใส่เสื้อผ้าให้พอดีตัวและรู้สึกสบายตัวและน่าดึงดูดยิ่งขึ้น ความปรารถนาที่จะปรับปรุงรูปลักษณ์และเพิ่มความมั่นใจของคุณเป็นเหตุผลที่ถูกต้องสำหรับการทำศัลยกรรมทำนม อย่างไรก็ตาม หากทำศัลยกรรมเพราะผู้หญิงรู้สึกกดดันจากเพื่อนหรือคนรักก็ไม่ควรทำ

This entry was posted in ความสวยความงาม. Bookmark the permalink.

Comments are closed.