ความเข้าใจผิดเกี่ยวกับโรงพิมพ์กล่อง


โรงพิมพ์กล่องเป็นหนึ่งในวัสดุจัดเก็บที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากที่สุด ไม่เพียงเท่านั้น พวกเขายังประหยัดค่าใช้จ่ายและยังสามารถฟรีได้หากคุณรู้ว่าจะหาซื้อได้จากที่ใด สามารถพับให้เรียบได้หากไม่ต้องการ และสามารถเก็บไว้ใต้เตียงหรือหลังประตูได้ เมื่อคุณต้องการ เพียงเปิดและยึดไว้ด้วยเทป คุณก็จะได้ที่จัดเก็บที่สมบูรณ์แบบ อย่างไรก็ตาม มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับโรงพิมพ์กล่อง กล่องกระดาษมี 2 ประเภทหลัก ๆ ได้แก่ กล่องกระดาษลูกฟูกและกล่องกระดาษแข็ง กล่องกระดาษลูกฟูกเป็นกล่องที่ใช้จัดเก็บและจัดส่ง 
โรงพิมพ์กล่องและอยู่ระหว่างกระดาษแข็ง
มีความทนทานและยึดเกาะได้ดีตราบเท่าที่ไม่สัมผัสกับน้ำหรือน้ำมัน ในทางกลับกัน โรงพิมพ์กล่องจะบางกว่าและใช้สำหรับเก็บสิ่งของต่างๆ เช่น รองเท้าและแก้วน้ำ มีความคงทนแต่ไม่ทนทานเท่ากระดาษลูกฟูก พวกมันแข็งพอสำหรับการเดินทางระยะไกล แต่อย่าลืมวางของที่เบากว่าไว้บนของที่หนักกว่าเสมอ คุณไม่สามารถหาขนาดกล่องที่สมบูรณ์แบบได้ เราสามารถหาโรงพิมพ์กล่องได้จากหลายแหล่งและมีหลายขนาด เป็นเรื่องจริงในระดับหนึ่งที่คุณไม่สามารถหาขนาดที่เหมาะสมได้ เนื่องจากอาจใหญ่หรือเล็กเกินไปสำหรับผลิตภัณฑ์จัดเก็บที่คุณต้องการ 
สิ่งนี้ไม่สำคัญตราบใดที่กล่องนั้นแข็งแรงพอที่จะเก็บสิ่งของต่างๆ ของคุณได้ และคุณสามารถวางสิ่งของอื่นๆ ลงในกล่องที่ใหญ่กว่าได้เสมอ หากคุณรู้จักที่จะหาโรงพิมพ์กล่องจากที่ไหนก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย ความจริงแล้ว หลายคนยินดีที่จะให้พวกเขา เพราะพวกเขาไม่ต้องการกล่องด้วยซ้ำ และมองว่ามันเป็นขยะ ดูรอบๆ ร้านขายของมีค่าหรือร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้าในละแวกของคุณ สินค้าจำนวนมากจัดส่งทุกวันและมีจำนวนกล่องจำนวนมาก
มีความเข้าใจผิดมากมายเกี่ยวกับโรงพิมพ์กล่อง
พยายามที่จะปัดเป่าตำนานออกจากข้อเท็จจริงเสมอและทุกอย่างจะดูง่ายขึ้นมาก โรงพิมพ์กล่องเป็นวัสดุจัดเก็บที่ยอดเยี่ยมและใครจะปฏิเสธของฟรี โรงพิมพ์กล่องหรือที่เรียกว่าพลาสติกลูกฟูกกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์แบบส่งคืน วัสดุอเนกประสงค์นี้ใช้ประโยชน์ได้มากกว่าการทำซ้ำบรรจุภัณฑ์กระดาษแบบเดิม หนึ่งในการใช้พลาสติกลูกฟูกใหม่ล่าสุดเพื่อทดแทนลังไม้ มีการใช้ลังไม้ในอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์มานานหลายปี 
สิ่งที่ทำให้มันน่าสนใจไม่ใช่แค่ความแข็งแรงและความทนทานเท่านั้น แต่ยังง่ายต่อการสร้างตามต้องการอีกด้วย อย่างไรก็ตาม หลายบริษัททำผิดพลาดโดยพึ่งพาไม้เพียงอย่างเดียวแทนที่จะสำรวจผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์อื่นๆ เช่น พลาสติกลูกฟูก เมื่อธุรกิจของพวกเขาขยายตัวหรือได้รับคำสั่งซื้อที่มากกว่าปกติ โรงพิมพ์กล่องและ/หรือสินค้าเสียหายเนื่องจากต้องรีบผลิตบรรจุภัณฑ์ของตนเองโดยใช้วัสดุไม้แบบเดียวกับที่เคยให้บริการอย่างดีในอดีต






This entry was posted in ธุรกิจ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.