หลังคาโปร่งแสงที่ติดตั้งง่ายกว่าการสร้างโครงสร้างหลังคาไม้

หลังคาโปร่งแสง

 

ในขณะที่มีวัสดุมุงหลังคาที่เป็นของแข็งมากมาย การตัดสินใจขั้นสุดท้ายของคุณเกี่ยวกับหลังคาลานจะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ตัวอย่างเช่น ถ้าลานบ้านของคุณเป็นเพียงส่วนต่อเติมของบ้าน หลังคาโปร่งแสงคุณจะต้องการหลังคาระเบียงที่สะท้อนสไตล์หลังคาบ้านของคุณอย่างแน่นอน แต่ถ้าคุณวางแผนที่จะสร้างลานบ้านบนดาดฟ้าที่มีอยู่ คุณสามารถพิจารณาใช้หลังคาระเบียงที่สร้างจากเสาและแผ่นอะลูมิเนียม หลังคาโปร่งแสงมันจะมีน้ำหนักน้อยกว่ามาก

และติดตั้งง่ายกว่าการสร้างโครงสร้างหลังคาไม้ที่ปูด้วยไม้อัดสักหลาด 30 ปอนด์และงูสวัด หลังคาโปร่งแสงเป็นไปได้ว่าจะเสียค่าใช้จ่ายน้อยลงด้วยเหล็ก สแตนเลส ทองแดง และโลหะผสมทองแดงเป็นทางเลือกอื่นสำหรับหลังคาโลหะในลานบ้าน แต่ทั้งหมดมีราคาแพงกว่าและหนักกว่าแผ่นอะลูมิเนียม หลังคาโปร่งแสงไม่ว่าคุณจะเลือกหลังคาระเบียงแบบใด คุณต้องแน่ใจว่าโครงสร้างหลังคาและผนังลานบ้านของคุณสามารถรองรับน้ำหนักได้

จะช่วยลดค่าไฟฟ้าได้โดยใช้แสงธรรมชาติในช่วงเวลากลางวัน

ดังนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่คุณจะต้องเลือกหลังคาระเบียงของคุณก่อนที่จะสร้างผนังของลานบ้านของคุณคุณควรดูแผงไฟเบอร์กลาสต่างๆ ที่มีจำหน่ายสำหรับหลังคาลานบ้านอยู่แล้ว หลังคาโปร่งแสงมีให้เลือกทั้งแบบแผ่นโปร่งแสง หลังคาบ้านไฟเบอร์กลาส จะช่วยกรองแสงธรรมชาติเข้าสู่ลานบ้านของคุณโดยที่ยังคงความเป็นส่วนตัวของคุณ แผงเหล่านี้สามารถลดค่าไฟฟ้าในการใช้ลานบ้านได้หลังคาโปร่งแสงเนื่องจากปล่อยให้แสงส่องเข้ามาอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการมุงหลังคาลานบ้านคือแผงไฟเบอร์กลาสโปร่งแสง ติดตั้งคล้ายกับแผงหลังคาเมทัล แต่ให้แสงกรองเข้ามาในระหว่างวัน

ไม่สามารถมองเห็นได้ แต่ให้แสงเพิ่มเติมหลังคาโปร่งแสง ซึ่งจะช่วยลดค่าไฟฟ้าได้โดยใช้แสงธรรมชาติในช่วงเวลากลางวันคุณสามารถลดค่าไฟฟ้าสำหรับลานบ้านของคุณ และอาจใช้ทั้งบ้านได้ด้วยการติดตั้งหลังคาระเบียงพร้อมแผงโซลาร์เซลล์ หากหลังคาลานบ้านของคุณเปิดรับแสงหลังคาโปร่งแสงที่เหมาะสมและได้รับแสงแดดเป็นเวลาที่ดีในแต่ละวัน แผงโซลาร์เซลล์สามารถเก็บพลังงานแสงอาทิตย์เพื่อใช้เป็นพลังงานให้กับลานบ้านและ/หรือที่บ้านของคุณได้

ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานแสงอาทิตย์ในพื้นที่ของคุณเพื่อดูว่าคุณสามารถ

โดยเฉลี่ยแล้วแผงโซลาร์เซลล์หนึ่งแผงจะเก็บพลังงานได้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อจ่ายไฟให้กับหลอดไฟเป็นเวลายี่สิบสี่ชั่วโมง และยิ่งแผงโซลาร์ที่หลังคาระเบียงของคุณมีมากเท่าไร หลังคาโปร่งแสงไฟเบอร์กลาสก็จะยิ่งเก็บพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากขึ้นเท่านั้นคุณควรติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานแสงอาทิตย์ในพื้นที่ของคุณเพื่อดูว่าคุณสามารถประหยัดพลังงานเพียงพอกับหลังคา ระเบียง หลังคาโปร่งแสงเพื่อชดเชยต้นทุนเริ่มต้นของแผงโซลาร์เซลล์

ได้หรือไม่หลังคาบ้านของคุณ ไม่ว่าคุณจะเลือกหลังคาโลหะหรือหลังคาไม้ที่ปูด้วยงูสวัด ต้องมีช่องระบายอากาศบนหลังคา สิ่งนี้เป็นจริงไม่ว่าลานบ้านของคุณมีเพดานเปิดหรือไม่ หลังคาโปร่งแสงเพราะช่องระบายอากาศบนหลังคาช่วยเพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้ตลอดทั้งปีหลังคาโปร่งแสง คุณจะได้รับประโยชน์จากการสะสมของความชื้นเพียงเล็กน้อยที่ยอดหลังคาของคุณในช่วงที่อากาศร้อน และการไหลเวียนของอากาศที่อบอุ่นในฤดูหนาว

 

This entry was posted in วัสดุก่อสร้าง. Bookmark the permalink.

Comments are closed.