วิธีการเลือก wordpress hosting ที่ดี

WordPress กำลังกลายเป็นระบบจัดการเนื้อหา ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ไม่เพียงแต่สำหรับบล็อกแต่รวมถึงเว็บไซต์ด้วย สาเหตุหลักมาจากความสะดวกในการใช้งาน การปรับแต่งที่ยืดหยุ่น และการรักษาความปลอดภัยที่แข็งแกร่ง ส่วนใหญ่ WordPress ใช้สำหรับบล็อกแม้ว่าจะมีการพัฒนาเทมเพลตที่เหมาะกับเว็บไซต์ทั่วไปอย่างเข้มข้น แอปพลิเคชันเป็นระบบจัดการเนื้อหาที่สนับสนุนโดยฐานข้อมูลและมีส่วนขยายเว็บแอปพลิเคชันที่หลากหลายที่เรียกว่าปลั๊กอิน ดังนั้น การ wordpress hosting จึงต้องการมากกว่าที่ไซต์เพจแบบสแตติกต้องการ 

ต่อไปนี้คือสิ่งที่ควรพิจารณาเมื่อเลือกแผนการ wordpress hosting

WordPress มาพร้อมกับเทมเพลตที่ออกแบบไว้แล้ว ซึ่งใช้พื้นที่จำนวนมากในเว็บเซิร์ฟเวอร์ ที่สำคัญกว่านั้น ระบบจะต้องป้อนเนื้อหาในรูปแบบข้อความ รูปภาพ วิดีโอ และบางครั้งเป็นเสียง ขึ้นอยู่กับประเภทของเว็บไซต์ที่เจ้าของสร้างขึ้น ดังนั้น WordPress จึงต้องการพื้นที่ดิสก์และแบนด์วิธที่เพียงพอ wordpress hosting ได้รับการสำรองข้อมูลโดยฐานข้อมูล MYSQL สไตล์ชีต และสคริปต์ PHP จำนวนมาก ดังนั้น เพื่อให้บล็อกหรือไซต์ที่ใช้ WordPress ทำงานได้ เซิร์ฟเวอร์ต้องรองรับฐานข้อมูล MYSQL และ PHP เป็นอย่างน้อย 

ระบบ WordPress ทำงานได้ดีในแพลตฟอร์มเซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ ซึ่งตรงข้ามกับที่ใช้ Windows นี่คือบางสิ่งที่คุณต้องพิจารณาก่อนชำระค่า wordpress hosting สิ่งอื่นๆ ที่คุณอาจถาม ต้องการการอัปเดตเป็นประจำ ในบางครั้ง สิ่งต่าง ๆ อาจผิดพลาดระหว่างการอัปเดตระบบเนื้อหาหรือแม้แต่การอัปเกรดเซิร์ฟเวอร์ ซึ่งอาจส่งผลให้ไฟล์เว็บไซต์สูญหายได้ เพื่อหลีกเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าว wordpress hosting ของคุณควรจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกในการสำรองข้อมูลออนไลน์ เพื่อให้คุณสามารถสำรองข้อมูลเว็บไซต์หรือบล็อกของคุณได้ตลอดเวลา

เมื่อต้องเลือกแผนการ wordpress hosting ที่ดีคือ

เวลาทำงานของเซิร์ฟเวอร์ สถานะการออนไลน์ของเซิร์ฟเวอร์เป็นวิธีการแสดงว่าเซิร์ฟเวอร์มีประสิทธิภาพเพียงใดในแง่ของความเร็วและความพร้อมใช้งาน เห็นได้ชัดว่านี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่บริษัทเว็บโฮสติ้งหรือผู้ค้าปลีกจะโกหก ในขณะที่เวลาทำงานของเซิร์ฟเวอร์อย่างน้อยควรเป็น 99% หลายบริษัทอ้างว่าเสนอ 99.9% แต่จริงๆ แล้วมีเพียงไม่กี่บริษัทเท่านั้นที่ทำเช่นนั้น คุณไม่ต้องการให้บล็อกหรือไซต์ WordPress ของคุณออฟไลน์ตลอดเวลา ดังนั้นคุณต้องยืนกรานในเรื่องนี้

คุณต้องแน่ใจว่าบริษัท wordpress hosting เสนอการสนับสนุนลูกค้าตลอดเวลา สิ่งนี้จะช่วยคุณได้ในกรณีที่คุณประสบปัญหาระหว่างการติดตั้ง การบำรุงรักษา wordpress hosting นี่เป็นสิ่งที่ผู้คนมักลืมไปแล้วโดยมองหาผู้ให้บริการเว็บโฮสติ้ง ด้วย WordPress คุณสามารถติดขัดกับเทคนิคที่อาจไม่มีความรู้ของคุณซึ่งนำไปสู่การยุติเว็บไซต์หรือบล็อกออนไลน์ของคุณ ดังนั้นคุณควรสามารถติดต่อฝ่ายสนับสนุนลูกค้าได้ตลอดเวลาเพื่อแก้ไขปัญหาของคุณ

wordpress hosting
This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.