จดทะเบียนสมรสไทยพม่าและขั้นตอนที่ชัดเจนในการออกเอกสาร

การแต่งงานตามกฎหมายไทยมีขั้นตอนค่อนข้างตรงไปตรงมา จดทะเบียนสมรสไทยพม่าสิ่งนี้ถือเป็นจริงสำหรับชาวต่างชาติบางคนที่สถานฑูตปฏิบัติตามขั้นตอนที่ค่อนข้างชัดเจนจดทะเบียนสมรสไทยพม่าในการออกเอกสารยืนยันหรือหนังสือรับรองเสรีภาพในการสมรส ซึ่งเป็นข้อกำหนดหลักในการจดทะเบียนสมรสในประเทศไทย สถานทูตแต่ละแห่งมีข้อกำหนดก่อนที่จะออกเอกสารนี้ให้กับพลเมืองของตน บางคนต้องการเพียงหนังสือเดินทางและใบรับรองการหย่าร้าง

จดทะเบียนสมรสไทยพม่าในขณะที่บางคนต้องการเอกสารฉบับสมบูรณ์จากประเทศบ้านเกิดของผู้สมัครล่วงหน้า สถานเอกอัครราชทูตจีนเป็นหนึ่งในบรรดาสถานเอกอัครราชทูตที่ดำเนินการตามขั้นตอนที่ค่อนข้างรัดกุมจดทะเบียนสมรสไทยพม่าในการออกหนังสือรับรองเสรีภาพในการแต่งงานเริ่มต้นด้วยเฉพาะชาวจีนที่มาตั้งถิ่นฐานในประเทศไทยเท่านั้นที่สามารถแต่งงานในราชอาณาจักรได้ โดย ‘ตัดสิน’ หมายถึงคนจีนที่ถือวีซ่าชั่วคราวไม่ว่าจะเพราะทำงาน ทำธุรกิจ

กรณีที่ผู้สมัครไม่ได้แต่งงานใหม่หลังจากการหย่าร้างหรือคู่สมรสเสียชีวิต

ศึกษาหรือเกษียณอายุในประเทศไทย ผู้ถือวีซ่าท่องเที่ยวไม่ได้รับอนุญาตให้แต่งงาน เนื่องจากสถานทูตจีนจะไม่ออกหนังสือรับรองเสรีภาพในการแต่งงาน นอกเหนือจากการให้บริการประชาชนชาวจีนแล้ว จดทะเบียนสมรสไทยพม่ายังให้บริการประชาชนในฮ่องกงและมาเก๊า ซึ่งเป็นเขตปกครองพิเศษของจีนอีกด้วยหากบุคคลนั้นมีคุณสมบัติตรงตามสถานะการเข้าเมืองข้างต้น เขาอาจดำเนินการรวบรวมเอกสารที่จำเป็นสำหรับการรับรองเอกสารการโสดหรือการยืนยันเสรีภาพในการแต่งงาน จดทะเบียนสมรสไทยพม่าเว็บไซต์สถานเอกอัครราชทูตจีนระบุขั้นตอนต่อไปนี้ในการจัดหาสำเนาใบแจ้งยอดการสมรสจดทะเบียนสมรสไทยพม่าที่ได้รับการรับรองกรอกรายละเอียดแบบฟอร์ม

ใบสมัครสำหรับการรับรองและการรับรองหนึ่งชุดส่งหนังสือเดินทางตัวจริงและสำเนาหน้าข้อมูลหนึ่งชุดและหน้าวีซ่าสุดท้ายของหนังสือเดินทางจัดเตรียมต้นฉบับรับรองของใบแจ้งการยังไม่ได้สมรส (รวมถึงกรณีที่ผู้สมัครไม่ได้แต่งงานใหม่หลังจากการหย่าร้างหรือคู่สมรสเสียชีวิต จดทะเบียนสมรสไทยพม่าและสำเนาหนึ่งฉบับซึ่งควรได้รับการรับรองโดยกระทรวงการต่างประเทศของจีนหรือสำนักงานการต่างประเทศของ จังหวัด เมือง และสถานทูตไทยในจีนจัดเตรียมข้อความที่ยังไม่แต่งงาน หรือข้อความที่ยังไม่แต่งงานหลังจากการหย่าร้างหรือการเสียชีวิตของคู่สมรส

ลงลายมือชื่อในใบแจ้งยอดภาษาอังกฤษเมื่อคุณได้รับใบแจ้งการโสดที่ได้รับ

เป็นภาษาอังกฤษและทำสำเนาจัดเตรียมสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางของพยานสองคนในประเทศไทย พยานจะต้องเขียนและลงนามรับรองในพยานของเจ้าหน้าที่กงสุลจดทะเบียนสมรสไทยพม่าชื่อของพยานควรสอดคล้องกับชื่อในคำแถลงภาษาอังกฤษและแบบฟอร์มใบสมัครให้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนหรือหนังสือเดินทางของพยานชาวจีน

สองคน 1 ชุด และพยานควรเขียนและลงลายมือชื่อในพยานของเจ้าหน้าที่กงสุลระบุรหัสของแฟนหรือแฟนและสำเนาผู้สมัครต้องมาที่สถานทูตด้วยตนเองและลงลายมือชื่อในใบแจ้งยอดภาษาอังกฤษเมื่อคุณได้รับใบแจ้งการโสดที่ได้รับการรับรองจากสถานทูตจีนแล้ว คุณสามารถดำเนินการแปลและรับรองคำแถลงที่กระทรวงการต่างประเทศได้ ขณะนี้กระบวนการทำให้ถูกต้องตามกฎหมายการจดทะเบียนสมรสไทยพม่าเนื่องจากรัฐบาลไทยเลิกใช้การทำให้ถูกต้องตามกฎหมายโดยด่วนแล้ว

This entry was posted in จดทะเบียนสมรสไทยพม่า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.