วิวัฒนาการของป้ายจราจรสมัยใหม่

ทุกครั้งที่เราออกไปท่องเที่ยวในที่ใดที่หนึ่ง เรามักจะได้เห็นบางสิ่งที่เหมือนเดิมตั้งแต่ต้น บทความเช่นม้านั่ง ป้าย เตาย่าง ทางเข้าอาคาร ฯลฯ ได้รับการเก็บรักษาไว้ตามเวลาที่ผ่านไปและพรรณนาถึงประวัติศาสตร์เป็นลักษณะของตนเอง ธุรกิจป้ายเริ่มต้นเมื่อหลายปีก่อน เมื่อเราตระหนักว่าการใช้ป้ายจราจรที่เหมาะสมบนท้องถนนเป็นสิ่งสำคัญมาก เพื่อให้การจราจรมีประสิทธิผลและปลอดภัย ในขั้นต้น ในรัฐต่างๆ ของสหรัฐอเมริกา ป้ายต่างๆ ได้รับการพัฒนาเป็นรายบุคคล และแต่ละรัฐมีระบบป้ายและรูปแบบการออกแบบของตนเอง

เรายังคงพบป้ายจราจรเหล่านี้ติดตั้งและใช้งานอยู่

อย่างไรก็ตาม ด้วยการเปลี่ยนแปลงครั้งในประวัติป้ายจราจรและการรวมศูนย์ของกฎเกณฑ์มาตรฐานทั้งหมดสำหรับป้ายจราจร วันนี้เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยไม่นำป้ายวินเทจมาใช้ ตามมาตรฐาน สัญญาณทั้งหมดจะทำในรูปแบบเดียวกันสำหรับทุกรัฐเพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีความสับสนในใจของลูกค้า ทุกวันนี้ แทนที่จะใช้ป้ายจราจรที่เหมาะสมตามที่ กำหนดโดยมีค่าการสะท้อนแสงและขนาดต่างๆ กันถูกใช้ทุกที่ ขนาดของป้ายขึ้นอยู่กับระยะการมองเห็นต่ำสุดและสูงสุดเมื่อวางไว้บนถนน ตามกฎในประวัติป้ายจราจร ระยะห่างในการดูจะเพิ่มขึ้นทุกๆ 50 ฟุต

ขนาดของข้อความในป้ายจราจรควรเพิ่มขึ้น 1 นิ้ว ดังนั้น สมมติว่าคุณต้องการสร้างป้าย ซึ่งมองเห็นได้จากระยะ 200 ฟุต ขนาดต่ำสุดของอักขระที่ใช้ควรเป็น 4 นิ้ว ก่อนหน้านี้มองไม่เห็นป้ายจราจรแบบโบราณในความมืด เหมาะสำหรับนำคนขับในเวลากลางวันหรือในสถานที่ซึ่งมีแสงสว่างเพียงพอในตอนกลางคืน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีการใช้วัสดุสะท้อนแสงที่เหมาะสมเพื่อสร้างคำเตือนการจราจร สัญลักษณ์จราจรทั้งหมดสร้างขึ้นโดยใช้วัสดุสะท้อนแสงเหล่านี้

ส่องแสงเจิดจ้าทุกครั้งที่มีแสงส่องลงมา

อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญคือเงาสะท้อนของป้ายควรน้อยที่สุด และไม่ควรขัดขวางการมองเห็นของผู้ขับขี่บนท้องถนน มีหลายบริษัทที่ขายบทความเกี่ยวกับประวัติป้ายและป้ายจราจรโบราณทางออนไลน์เพื่อวัตถุประสงค์ในการรวบรวม คุณสามารถดูร้านค้าใด ๆ และรับสัญญาณที่ดีที่สุดจากประวัติสำหรับคอลเลกชันของคุณได้อย่างง่ายดาย ป้ายจราจรต่าง ๆ ถูกติดไว้ฝั่งตรงข้ามถนนเพื่อให้ข้อมูลที่สำคัญแก่ผู้ขับขี่ ป้ายเหล่านี้ได้รับการออกแบบมาเป็นหลักเพื่อให้มั่นใจว่าการจราจรจะราบรื่นอย่างมีประสิทธิภาพ และยังป้องกันอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดฝันใดๆ

บนท้องถนนอีกด้วย ด้วยปริมาณการใช้ยานพาหนะที่เพิ่มขึ้น ความต้องการป้ายจราจร ราคาเหล่านี้ก็เพิ่มขึ้นเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่าการจราจรจะไหลผ่านได้อย่างเหมาะสม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่แออัด บางครั้งผู้คนมักละเลยหรือมองข้ามป้ายจราจรและป้ายความปลอดภัยทางถนนอื่น ๆ เนื่องจากไม่สามารถดึงดูดความสนใจได้ เพื่อให้แน่ใจว่าคนขับจะอ่านป้ายข้างถนนทั้งหมด สิ่งสำคัญคือต้องออกแบบป้ายจราจรที่มีเอกลักษณ์ สร้างสรรค์ และตลก

 

ป้ายจราจร

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.