ดิลโด้เข้ามาในชีวิตเพศของเราได้อย่างไร

ดิลโด้ในบทบาทของฉันในฐานะที่ปรึกษาทางเพศ ฉันเคยได้ยินทุกรูปแบบของ “ฉันจะให้คู่ของฉันใช้ดิลโด้กับฉันได้อย่างไร มีบทความมากมายออกมามี แต่บทความเหล่านี้ยังขาดความลึกซึ้ง แน่นอนคำตอบคือการสื่อสาร แต่อย่างไร และคุณจะทำมันในลักษณะที่ทำให้พวกเขากระตือรือร้นได้อย่างไร แทนที่จะวิตกกังวลและปิดตัวลง หรือแย่กว่านั้น ทำให้เกิดความไม่มั่นคงและก่อให้เกิดความตึงเครียด และสลายความตื่นตัวและแรงดึงดูด มีความแปรปรวนทางอารมณ์ที่เกี่ยวข้องตลอดจนพลวัตที่แตกต่างกัน ดังนั้นฉันจึงตัดสินใจแบ่งคำถามออกเป็นไดนามิกทั่วไปหลายข้อ

ดิลโด้ไม่เข้าข่ายคำถามใดข้อหนึ่งและต้องการคำแนะนำ

ให้เขียนความคิดเห็นด้านล่าง ในแต่ละสัปดาห์ฉันจะเขียนอีกส่วนหนึ่งเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ชายที่ต้องการใช้ดิลโด้กับคู่ของเขาโดยที่พวกเขาไม่ได้ใช้ของเล่นอยู่แล้วและสื่อสารเกี่ยวกับพวกเขาอย่างกระตือรือร้น ผู้หญิงที่ต้องการประสบการณ์บางอย่างกับของเล่น อยากให้คู่ของเธอใช้มันกับเธอ การใช้ดิลโด้เพื่อเพิ่มความสัมพันธ์ซึ่งรวมถึงการหย่อนสมรรถภาพทางเพศและการหลั่งเร็ว การใช้ของเล่นในลักษณะที่พัฒนา

แทนที่จะทำร้ายความสุขและความอ่อนไหวทางเพศของคุณเพื่อสำรวจความสัมพันธ์ของคุณและเพิ่มลงในกล่องเครื่องมือ เริ่มต้นด้วยฉันเป็นผู้ชาย ฉันคิดว่ามันคงจะร้อนมากถ้าใช้ดิลโด้กับคู่หูของฉัน ฉันจะแนะนำให้เธอรู้จักได้อย่างไร” ประการแรก การสื่อสารทางเพศต้องมีความสำคัญในทุกความสัมพันธ์ หากคุณไม่สื่อสารถึงขั้นต้องการคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ถึงเวลาที่ต้องเปิดใจและเริ่มต้นพูดคุยกัน ฉันกำลังเขียนบทความนี้สำหรับผู้หญิงประเภทที่ไม่แน่ใจ

ไม่ใช่คนประเภทที่คลั่งไคล้และรู้ว่าเธอต้องการอะไร

เธอต้องการมันอย่างไร และพร้อมที่จะบอกคุณว่าต้องทำอย่างไรจนถึงรายละเอียดสุดท้าย คำถามที่คุณต้องถามตัวเองคือ อะไรที่คุณคิดว่าน่าสนใจกับเธอ ฉันจะถือว่า คุณต้องการให้เธอรู้สึกมีความสุข และพบว่ามันกระตุ้นและพอใจที่จะจินตนาการถึงประสบการณ์ทางกายภาพใหม่นี้ ที่จะนำความสุขมาสู่เธอ คุณจะพบว่ามันกระตุ้นการมองเห็นเมื่อได้เห็นมันเกิดขึ้น ฉันแนะนำให้คุณคุยกับเธอในเวลาที่เหมาะสม ซุกตัวอยู่บนโซฟา ไม่ใช่ร่วมเพศหรือเมื่อเธอพยายามส่งเด็กที่กรีดร้องเข้านอน และถามเธอว่าเธอเคยคิดที่จะนำของเล่นมาสู่การเกี้ยวพาราสีของคุณหรือไม่

ดิลโด้จากนั้นแสดงว่าเป็นการเปิดครั้งใหญ่สำหรับคุณที่จะจินตนาการว่ากำลังใช้สิ่งนี้กับเธอ อย่าแสดงปฏิกิริยาหากเธอปฏิเสธหรือตอบสนองในเชิงลบ ตอนนี้คุณกำลังสื่อสารเพื่อเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และคุณต้องการรู้ว่าเธอเป็นใครและความปรารถนาของเธอคืออะไรด้วย จากที่นั่น ให้ถามว่าเธอเคยใช้ของเล่นประเภทใด รู้สึกอย่างไร และเธอใช้อย่างไร หากเธอคิดในแง่ลบ ให้ค้นหาว่าประสบการณ์ของเธอคืออะไร ค้นหาสาเหตุและสิ่งที่เกิดขึ้น! มีความเห็นอกเห็นใจและเข้าใจและอย่ามองสิ่งนี้จากมุมเดียวในการทำให้เธอทำสิ่งที่คุณต้องการ

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Comments are closed.