สิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายในผนังเซลล์ของพืชเนื้อเยื่อของไตรโคเดอร์มา

ราเป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง เช่น เห็ดและยีสต์ แต่เชื้อราแตกต่างจากเชื้อราชนิดอื่นตรงที่มันเติบโตภายในเส้นใยที่เรียกว่าเส้นใย มีแม่พิมพ์ที่บันทึกไว้มากกว่า 400,000 ชนิด แต่ส่วนใหญ่ยังไม่ได้ระบุชื่อ ไตรโคเดอร์มาเชื้อราสามารถเติบโตได้ในอาหาร เช่น ชีส และแน่นอนว่าเป็นขนมปังเช่นเดียวกับของใช้ในบ้าน ไตรโคเดอร์มาเช่น เบาะ วัสดุผ้า กระเบื้อง และวัสดุก่อสร้างเชื้อราที่รู้จักหลายชนิดเหล่านี้ปล่อยควันพิษสู่อากาศ แต่ชนิดอื่นๆ มีอันตรายน้อยกว่าขึ้นอยู่กับความหลากหลาย

ไตรโคเดอร์มา

ของแม่พิมพ์ ไตรโคเดอร์มาราสามารถใช้สีได้มากมายตั้งแต่สีขาวไปจนถึงสีดำ พร้อมด้วยสีเขียว สีเบจ สีน้ำตาลและสีเหลือง อาจดูเหมือนกำมะหยี่เนื้อนุ่มหรือเป็นชั้นเมือกหนา ขึ้นอยู่กับปริมาณการเจริญเติบโตและชนิดของเชื้อราเพื่อให้ราสามารถพัฒนาได้ จำเป็นต้องแสดงลักษณะสามประการสปอร์ของเชื้อราต้องมีความชื้นไตรโคเดอร์มา เชื้อราไม่สามารถเติบโตในสภาพแวดล้อมที่แห้งแม่พิมพ์ต้องการ แหล่งอาหารเชื้อราได้รับประโยชน์จากความอบอุ่น

หากคุณมีกลุ่มเชื้อราจำนวนมากที่กำลังเติบโต ติดต่อผู้เชี่ยวชาญ

แต่ไม่ต้องการอย่างชัดแจ้ง)สปอร์ของเชื้อรามีอยู่ทุกหนทุกแห่งในฐานะสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่แพร่หลาย แต่จนกว่าพวกมันจะตรงตามเงื่อนไขดังกล่าว พวกมันจะยังคงอยู่เฉยๆ ไม่เป็นอันตรายไตรโคเดอร์มา และไม่มีใครสังเกตเห็นเลย เมื่อพบความร้อน ความอบอุ่น และสารอาหาร พวกมันก็เริ่มงอก กล่าวอีกนัยหนึ่งสปอร์จะปล่อยสารเคมีที่ช่วยให้พวกมันสามารถสืบพันธุ์และดูดซับสารอาหารได้การกำจัดเชื้อราต้องอาศัยการฆ่าเชื้อ ไตรโคเดอร์มาการทำให้แห้ง และการกำจัดร่วมกันอย่างมีชั้นเชิง คุณมีพื้นที่เล็กๆ ของเชื้อราที่เติบโตได้ทุกที่ในบ้าน คุณสามารถกำจัดออกได้โดยไม่ต้องให้

ผู้เชี่ยวชาญช่วยเหลือโดยใช้กรด เช่น น้ำส้มสายชูสีขาวหรือกรดซิตริก ไตรโคเดอร์มาหรือผลิตภัณฑ์ที่เข้มข้นกว่า เช่น สารฟอกขาวในครัวเรือน หากคุณมีกลุ่มเชื้อราจำนวนมากที่กำลังเติบโตไตรโคเดอร์มา ติดต่อผู้เชี่ยวชาญด้านแม่พิมพ์ การกำจัดอาณานิคมเป็นงานที่ละเอียดอ่อนมาก ซึ่งหากไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดที่แม่นยำ อาจทำให้ปัญหาเชื้อราของคุณแย่ลงได้มากที่สำคัญที่สุด ดูแลตัวเองให้ปลอดภัย ยิ่งคุณอยู่กับเชื้อราและโรคราน้ำค้างนานเท่าไร

วัสดุที่เป็นรูพรุนที่เรียกว่าโทรโฟโซม แบคทีเรียอาศัยอยู่ในโทรโฟโซม

โอกาสที่ส่งผลเสียต่อสุขภาพก็จะยิ่งมากขึ้นเท่านั้น สิ่งนี้สำคัญยิ่งกว่าไตรโคเดอร์มาถ้าคุณมีอาการแพ้ โรคหอบหืด หรือปัญหาระบบทางเดินหายใจ แต่ทุกคนควรให้ความสำคัญ ไตรโคเดอร์มาแม้ว่าคุณจะมีระบบภูมิคุ้มกันที่แข็งแรงสมบูรณ์ เชื้อราก็สามารถสร้างอันตรายร้ายแรงต่อสุขภาพส่วนบุคคลของคุณ และครอบครัวของคุณอาหาร ที่เป็นมิตรกับเชื้อรา ได้แก่ สิ่งสกปรก ฝุ่น ปูนปลาสเตอร์ ผ้า ชีวิตพืช และอะไรก็ตาม

ที่มีเซลลูโลส ไตรโคเดอร์มาสิ่งมีชีวิตที่อยู่ภายในผนังเซลล์ของพืชเนื้อเยื่อของตัวหนอนอย่างน้อยครึ่งหนึ่งประกอบด้วยวัสดุที่เป็นรูพรุนที่เรียกว่าโทรโฟโซม แบคทีเรียอาศัยอยู่ในโทรโฟโซมและเปลี่ยนพลังงานธรณีเคมีเป็นสารอาหารสำหรับการทำงานและแบคทีเรีย ไฮโดรเจนซัลไฟด์ คาร์บอนไดออกไซด์ เชื้อไตรโคเดอร์มาและออกซิเจน จะถูกดูดซึมผ่านเหงือกของหนอน และจะถูกแปลงเป็นสารประกอบอินทรีย์และพลังงานสำหรับสิ่งมีชีวิตทั้งสอง

ในทางการเกษตรไตรโคเดอร์มาถูกนำมาใช้เป็นผลิตภัณฑ์ในการอารักขาพืช อ่านต่อได้ที่นี่ https://www.allkaset.com/ไตรโคเดอร์มา

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.