รายละเอียดด้านคุณภาพเกี่ยวกับสายคล้องบัตร

สายคล้องบัตรให้อิสระในการพกพาสิ่งของต่างๆ ไว้ในมือหรือในกระเป๋าเสื้อของคุณ รายการรวมถึงกุญแจ, ป้ายงาน; บัตรประจำตัว ฯลฯ เชือกคล้องทำจากไนลอน ผ้าฝ้าย เชือกหรือโพลีเอสเตอร์ สายคล้องบัตรหนัง ผ้าซาติน หรือผ้าเดนิม เชือกคล้องเป็นที่ต้องการอย่างมากในทุกวันนี้ เช่นเดียวกับในปัจจุบันสำหรับการรักษาธุรกิจที่สำคัญและสิ่งของเพื่อความบันเทิงไว้ใกล้ตัว ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้มือของคุณปลอดจากการถือสิ่งของต่างๆ มันสามารถพกพาอะไรก็ได้เช่นแว่นกันแดด โทรศัพท์มือถือ ปากกา และมีประโยชน์มากในการแสดงบัตรประจำตัวที่สำคัญ

สายคล้องบัตรมีความสำคัญมากในบริษัทที่ต้องแสดงบัตรประจำตัว

เช่น ในโรงพยาบาล ที่โรงเรียน และในแวดวงบริษัท ขึ้นอยู่กับความต้องการของสายคล้องบัตร วัตถุประสงค์ด้านราคาและคุณภาพเป็นอย่างมาก หากจำเป็นต้องแสดงบัตรประจำตัวเป็นประจำทุกวันก็สามารถสวมใส่เป็นเครื่องประดับในรูปแบบลูกปัดสำหรับมุมมองแฟชั่นได้ สิ่งสำคัญที่ควรพิจารณาเกี่ยวกับสายคล้องมีสามสิ่งสำคัญคือ: สามารถซื้อเชือกเส้นเล็กพร้อมไฟล์แนบต่างๆ คลิปบูลด็อกเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าสำหรับการ์ดที่ต้องการแสดงและผู้ที่ไม่มีรูสำหรับยึด

สำหรับสินค้าเบา ก้ามปูกุ้งก้ามกราม ดีที่สุดและราคาไม่แพง พวงกุญแจมีราคาไม่แพงและปลอดภัยสำหรับคล้องเชือกคล้อง หัวเข็มขัดแบบปลดช่วยให้คุณถอดป้ายได้โดยไม่ต้องถอดเชือกคล้องออก สายคล้องบัตรพนักงานบางตัวยังใช้เป็นอุปกรณ์เสริมในสายคล้อง เช่น ตะขอเกี่ยวคาราบิเนอร์ ตะขอรูปวงรี ตะขอหมุนไม่มี และขอเกี่ยวนิ้วโป้ง มีห่วงสำหรับโทรศัพท์มือถือแบบพิเศษบางแบบสำหรับทำให้โทรศัพท์มือถือของคุณห้อยลงมาจากเชือกคล้อง

ในท้องตลาดมีสายคล้องบัตรแบบแยกส่วนซึ่งมีตัวล็อค

ที่ด้านหลังคอซึ่งเปิดออกได้ ด้วยเหตุผลในทางปฏิบัติ ให้หนีบไว้ที่ด้านหลังคอ ทำให้เปิดได้ง่ายโดยไม่ต้องดึงเชือกคล้องไว้เหนือศีรษะ ในเวลาเร่งรีบก็สามารถเปิดได้ง่ายเพื่อลดโอกาสการรัดคอเมื่อสายคล้องบัตรติดอยู่ เป็นวิธีที่ดีกว่าที่จะใช้สำหรับกิจกรรมต่างๆ เช่น งานกิจกรรมของโรงเรียน มีเทคนิคการพิมพ์สำหรับสายคล้องบัตรคล้อง แบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ ย้อมระเหิด การพิมพ์สกรีน และปั๊มร้อน ใช้สำหรับให้ภาพที่คงทนและมีคุณภาพสูง

การระเหิดด้วยสีย้อมช่วยให้ได้ภาพที่ดีที่สุดและคงอยู่ยาวนาน ราคานี้แพงมากเนื่องจากลักษณะของงานเก็บรายละเอียด สิ่งสำคัญที่สุดอย่างหนึ่งที่คุณควรเน้นคือสายไฟ ต้องมีราคาไม่แพงแต่ทนทานพร้อมๆ กัน เนื่องจากพนักงานจะใช้สายคล้องคอเป็นประจำทุกวัน หากงบประมาณของคุณมีจำกัด สายคล้องบัตรสามารถเลือกสายถักแบบบางได้ มีความยาวและสีที่หลากหลายซึ่งคุณสามารถจับคู่กับโลโก้ของคุณได้ หากงบประมาณของคุณช่วยให้คุณใช้เงินเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย การตัดสินใจที่ฉลาดคือซื้อสายรัดแบบทอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากพนักงานของคุณทำงานหนัก

สายคล้องบัตร

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.