ข้อดีของการพิมพ์ฉลากสินค้าโดยใช้การถ่ายเทความร้อน

พิมพ์ฉลากสินค้า

 

นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีกว่าการพิมพ์ฉลากสินค้าซึ่งยังคงใช้สำหรับผลิตภัณฑ์บางประเภทในปัจจุบัน แม้ว่าการพิมพ์ประทับด้วยความร้อนจะขึ้นชื่อว่าดีกว่าเครื่องทั่วไปและการพิมพ์ที่รวดเร็ว ข้อเสียของกระบวนการคือสิ่งที่นำไปสู่ความต้องการกระบวนการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น การตั้งค่าที่ยุ่งยากขั้นตอนการพิมพ์ พิมพ์ฉลากสินค้ากำหนดให้พนักงานวางตัวอักษรเหล็กสลักในรูปแบบที่กำหนดเพื่อสร้างชื่อที่จำเป็นสำหรับฉลาก งานพื้นฐานนี้อาจค่อนข้างไม่สะดวกและใช้เวลานาน สำหรับการพิมพ์ฉลากสินค้า

พิมพ์ฉลากสินค้าจะใช้แรงและแรงกดจำนวนมหาศาล

เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ต้องการ ชิ้นส่วนโลหะและกลไกในพิมพ์ฉลากสินค้าต้องได้รับการซ่อมแซมหรือเปลี่ยนเป็นประจำเพื่อรักษาอัตราการผลิต ส่งผลให้ค่าบำรุงรักษาสูงมาก รูปแบบการพิมพ์ที่มีปัญหาเป็นเรื่องยากมากสำหรับพนักงานที่จะตั้งค่ารูปแบบการพิมพ์อย่างง่ายสำหรับการสร้างฉลาก เนื่องจากพิมพ์ฉลากสินค้าต้องใช้ภาพสะท้อนของชื่อหรือคำ หากมีข้อผิดพลาดเล็กน้อย ผลงานพิมพ์อาจกลับด้านหรือในทางกลับกัน

ต้นทุนสูงสำหรับการแกะสลักแบบกำหนดเอง การแกะสลักแบบกำหนดเองต้องใช้ตัวอักษรแกะสลักที่ทำขึ้นเป็นพิเศษ ซึ่งอาจมีราคาแพงมากในการรับและใช้งาน นอกจากนี้ หากมีการจัดวางตัวอักษรที่ผิดในแง่ของความสูงหรือช่องว่าง กระบวนการทั้งหมดจะต้องทำใหม่ พิมพ์ฉลากสินค้าแบบแปรผัน การถ่ายเทความร้อนส่งผลกระทบมากกว่าการพิมพ์แสตมป์ร้อนอย่างแน่นอน แม้ว่ากระบวนการทั้งสองจะใช้ความร้อนเป็นพื้นฐานในการพิมพ์ แต่การพิมพ์การถ่ายเทความร้อนนั้นเป็นที่รู้จักในด้านความเร็ว ความแม่นยำ และความสะดวกในการใช้งาน

พิมพ์ฉลากสินค้าสามารถพิมพ์ได้จำนวนมากขึ้น

สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานที่มีความต้องการสูง การพิมพ์ถ่ายเทความร้อนช่วยให้สามารถพิมพ์งานได้มาก สามารถผลิตฉลากผลิตภัณฑ์ที่คงทนได้จำนวนมาก ซึ่งจะคงอยู่ในการใช้งาน เช่น คลังสินค้า โลจิสติกส์ เภสัชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ยานยนต์ เป็นต้น สามารถใช้วัสดุต่างๆ เพื่อพิมพ์ฉลากได้ ฉลากสต็อค เช่น แผ่นลิโทด้าน ฟอยล์สีทองและสีเงิน โพลีเอสเตอร์ใส และไวนิล ให้ตัวเลือกการพิมพ์แก่ลูกค้าและโอกาสในการทำงานของเครื่องพิมพ์

นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดตัวเลือกในแง่ของกาว สี การตกแต่ง ฯลฯ พิมพ์ฉลากสินค้าใช้ชิ้นส่วนที่เคลื่อนไหวได้จำนวนมาก ซึ่งทำให้ต้นทุนในการซื้อและบำรุงรักษาลดลง เมื่อใช้ภาพเพื่อสร้างฉลาก ฉลากเหล่านี้จึงเชื่อถือได้และทนทาน ใช้งานได้ยาวนานขึ้น เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าทำไมการพิมพ์การถ่ายเทความร้อนจึงกลายเป็นวิธีการที่นิยมพิมพ์ฉลากผลิตภัณฑ์ ป้ายเสื้อผ้า บาร์โค้ด และผลิตภัณฑ์สิ่งพิมพ์อื่นๆ สำหรับอุตสาหกรรมหลักและอุตสาหกรรมรอง

 

This entry was posted in บริการ. Bookmark the permalink.

Comments are closed.