การปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือระบบไฟเบอร์เลเซอร์

fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์

 

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมามีความก้าวหน้าอย่างมากทั้งในด้านประสิทธิภาพและการประยุกต์ใช้ระบบเลเซอร์ทางอุตสาหกรรม ตั้งแต่การนำเลเซอร์ไฟเบอร์ Ytterbium มาใช้ไฟเบอร์เลเซอร์ ไปจนถึงการปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของแหล่งกำเนิดเลเซอร์แบบเดิม ๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่เคยมีเทคโนโลยีเลเซอร์ที่หลากหลายไฟเบอร์เลเซอร์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิตมาก่อนประสิทธิภาพสูง ไม่ต้องบำรุงรักษาด้วย Ytterbium fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ Ytterbium

แบบพัลซิ่งได้แทนที่เลเซอร์ Nd YAG และ Nd YV04 แบบ Q-switched ในการใช้งานการมาร์ก การตัด และการเชื่อมจำนวนมาก ด้วยความกว้างของพัลส์ที่สั้นลง กำลังสูงสุดที่สูงขึ้น fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์และกำลังที่ต่อเนื่องสูงขึ้นที่อัตราพัลส์ที่สูงขึ้น fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของเลเซอร์โซลิดสเตตรุ่นเก่าได้อย่างมาก เลเซอร์ไฟเบอร์ Ytterbium ระบายความร้อนด้วยอากาศ มีอายุการใช้งานไดโอด 100k+ ชั่วโมง

กระบวนการที่เพิ่มขึ้นอาจช่วยประหยัดต้นทุนของเครื่องมือกลเลเซอร์

และมีความน่าเชื่อถือสูงโดยไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาปรับปรุงประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือด้วยการออกแบบเลเซอร์ CO2 ใหม่ การออกแบบเลเซอร์ CO2 ล่าสุดให้พลังงานมากกว่าไฟเบอร์เลเซอร์ในแพ็คเกจขนาดเล็กที่มีต้นทุนการดำเนินงานที่ต่ำกว่าและมักจะระบายความร้อนด้วยอากาศไฟเบอร์เลเซอร์ การปรับปรุงคุณภาพของลำแสงเลเซอร์และคุณลักษณะของพัลส์ได้ขยายขีดความสามารถของเทคโนโลยีที่พิสูจน์เวลานี้ ต้นทุนต่อวัตต์ของการออกแบบที่กะทัดรัดในปัจจุบันเป็นโซลูชันที่น่าสนใจและคุ้มค่าสำหรับความท้าทายด้านการผลิตจำนวนมากระบบบังคับเลี้ยว

ด้วยลำแสงความเร็วสูงและความแม่นยำสูงสำหรับระบบการมาร์กด้วยไฟเบอร์เลเซอร์และการใช้งานในการประมวลผลวัสดุอื่นๆ ที่ใช้ระบบพวงมาลัยบีมกัลวาโนมิเตอร์ ระบบสแกนล่าสุดจะให้ความเร็วและความแม่นยำที่ไม่เคยมีมาก่อน ความเร็วของกระบวนการที่เพิ่มขึ้นfiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์อาจช่วยประหยัดต้นทุนของเครื่องมือกลเลเซอร์ได้อย่างมากไฟเบอร์เลเซอร์เมื่อเทียบกับประสิทธิภาพเลเซอร์รุ่นก่อนความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเลเซอร์ในปัจจุบันได้อำนวยความสะดวกในการปรับปรุงการใช้งานแบบดั้งเดิมการพัฒนากระบวนการเลเซอร์แบบใหม่ที่เป็นนวัตกรรมใหม่

แหล่งเลเซอร์ที่หลากหลายสำหรับการมาร์กชิ้นส่วนโดยตรงของวัสดุ

ความเร็วสูงขึ้น แม่นยำขึ้น คุณภาพสูงขึ้น ขนาดคุณลักษณะเล็กลง Application Lab ของเรายังคงพัฒนาการใช้งานใหม่ๆ สำหรับเทคโนโลยีเลเซอร์ล่าสุดในขณะที่ปรับปรุงfiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์ประโยชน์ของเลเซอร์ในการใช้งานที่เป็นที่ยอมรับอย่างต่อเนื่องความก้าวหน้าในระบบเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพา ระบบเหล่านี้มีแหล่งเลเซอร์ที่หลากหลายสำหรับการมาร์กชิ้นส่วนโดยตรงของวัสดุที่เป็นโลหะและอโลหะเกือบทั้งหมด โครงแบบเลเซอร์

มาร์กเกอร์แบบพกพานี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการมาร์กโค้ด IUID ตามคำสั่ง DOD ล่าสุดไฟเบอร์เลเซอร์ นอกเหนือจากการใช้งานทางการทหารแล้ว ระบบการมาร์กด้วยเลเซอร์แบบพกพาล้ำสมัยของเรายังสามารถใช้งานได้หลากหลายอุตสาหกรรม เช่น ยานยนต์ การบินและอวกาศ เครื่องใช้ อุปกรณ์ป้องกันภัยทางทหาร fiber laser /ไฟเบอร์เลเซอร์นอกเหนือจากคุณประโยชน์เด่นข้างต้นแล้ว ระบบเลเซอร์มาร์กเกอร์แบบพกพายังมีระบบกันสะเทือน

This entry was posted in สินค้า. Bookmark the permalink.

Comments are closed.